PDA

View Full Version : mobile apps phát triển


hoangheosua99
08-10-2015, 07:22 AM
Một phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động, còn được gọi tắt là mobile apps (http://smartsolutions.vn), hoặc chỉ áp dụng, (tiếng Anh: Mobile app hoặc app) là phần mềm ứng dụng được thiết kế để chạy trên điện thoại sáng dạ, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.

Các ứng dụng thường có sẵn phê duyệt các nền tảng phân phối ứng dụng, bắt đầu xuất hiện vào năm 2008 và thường được điều hành bởi các chủ sở hữu của hệ điều hành di động, như Apple App Store, Google Play, Windows Phone Store, và BlackBerry App World. Một số vận dụng miễn phí, trong khi một số áp dụng phải được mua.

Thuật ngữ mobile apps (http://smartsolutions.vn) là một rút ngắn của thuật ngữ "phần mềm áp dụng". Trong tiếng Anh, thường được viết là app và đã trở thành rất phổ biến và trong năm 2010 đã được kê như là " từ ngữ của năm" do Hiệp hội American Dialect Society lựa chọn.[1]

vận dụng di động ban sơ được cung cấp với mục đích thông báo tổng quát và các dịch vụ thông dụng trên mạng toàn cầu, bao gồmemail, lịch, danh bạ, và thị trường chứng khoán và thông báo thời tiết. Tuy nhiên, nhu cầu chung của những người sử dụng thiết bị di động và khả năng phát triển của các nhà lập trình đã mở mang thành các loại khác, chẳng hạn như trò chơi di động, tự động hóa nhà máy, GPSvà các dịch vụ dựa trên địa điểm, định vị và nhà băng, để theo dõi, mua vé và các vận dụng y tế di động gần đây. Sự bùng nổ về số lượng và sự đa dạng của các vận dụng đã tạo ra 1 tiềm năng và thị trường lớn.

Khi tham dự các buổi hòa nhạc, nhiều người dùng smartphone chụp ảnh gây quấy rầy cho người xung quanh lẫn ca sĩ hay ban nhạc vì màn hình sáng của smartphone, và chóa mắt bởi ánh sáng flash khi chụp (đèn LED). vận dụng KimD dành riêng để chụp ảnh hay quay phim trong các buổi hòa nhạc với một nút nhấn, không làm phiền đến người xung quanh.

KimD miễn phí và hiện chỉ tương hợp với iPhone, tự động hạ độ sáng màn hình xuống thấp, còn 10% và phủ thêm lớp màn đen 30% nữa. Người dùng có thể tự điều chỉnh độ sáng cho ăn nhập. Bên cạnh đó, áp dụng tự cân chỉnh giúp chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng tốt hơn, song song tắt đèn flash.

KimD như một hình thức nhắc nhở người dùng smartphone trong trào lưu chụp hình di động ở khắp mọi nơi.

Imoji (iPhone)

Imoji là ứng dụng ham thích, giúp tạo ra các ảnh minh họa xúc cảm (emo) hay sticker bằng ảnh của chính mình.

áp dụng điện thoại foodpanda – Đặt món ăn trực tuyến bằng di động

Đúng vậy ! foodpanda giờ đã có ứng dụng điện thoại miễn phí cho Android và iOS trên di động hay thiết bị vi tính của bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể truy cập vào dịch vụ của foodpanda tại bất cứ địa điểm nào trong đô thị. vận dụng cung cấp những tính năng tốt nhất như hỗ trợ lưu nhật kí gọi món từ các nhà hàng yêu thích của bạn như KFC Việt Nam hay Subway giao hàng giúp bạn gọi món nhanh hơn vào những lần sau. Hơn thế nữa, bạn có thể tham khảo những ý kiến cũng như kinh nghiệm đặt món của các khách hàng quen thuộc ngay trên foodpanda để có thể dễ dàng nhận được những khuyến mại hấp dẫn và trải nghiệm phương thức trả tiền hiệu quả nhất.

Bạn sẽ không bao giờ phải nghĩ suy sẽ ăn gì khi có trong tay thực đơn đa dạng với hơn 800 nhà hàng trên 5 tỉnh thành lớn tại Việt Nam như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Hải Phòng . Đồng hành cùng foodpanda, bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn yêu thích từ Jollibee Vietnam, Burger King Vietnam và đương nhiên có Pizza giao hàng tận nơi – Hãy gọi món online với tiện ích của foodpanda ngay và luôn nhé!

Ngày nay, với sự tiện dụng của thiết bị di động với ưu thế nhỏ gọn nhưng tích hợp cả một thế giới văn phòng và giải trí mini đã hiển nhiên trở nên người bạn đồng hành thân thiết của hầu hết mọi người, đặc biệt là giới trẻ năng động. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường này, không chỉ các hãng sinh sản di động mặc cả các nhà phân phối và những doanh nghiệp công nghệ khác cũng chen chân vào cuộc đua phát triển vận dụng mobile để vỡ hoang hết các tính năng của thiết bị di động đỉnh cao như: iPhone, iPad, Samsung Galaxy, Nokia Lumia, Blackberry, HTC, … Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Điều đó đặt ra một đề nghị là phải có đội ngũ nhân sự lập trình giỏi để cho ra đời các tiện ích độc đáo và thiết thực, đáp ứng đòi hỏi ngày một cao của người dùng. Tuy nhiên, bài toán nhân sự chất lượng tốt đến nay vẫn chưa có lời đáp.

Để giải quyết nhu cầu nhân sự đang cực kỳ thiếu hụt, một số doanh nghiệp đã tìm đến các trường có uy tín để đặt hàng đào tạo, thậm chí doanh nghiệp còn sẵn sàng ứng trước lương cho nhân viên mai sau chuẩn y việc tương trợ tổn phí học tập. iSpace là một trong số các trường được doanh nghiệp đặt hàng đào tạo nhân sự và tạm ứng trước một phần học phí cho sinh viên.

Sự phổ biến của các vận dụng di động đã đấu tăng.[2] Theo công ty nghiên cứu thị trường Gartner, 102 tỷ áp dụng sẽ được tải về trong năm 2013 (91% trong số đó là miễn phí) nhưng chúng vẫn sẽ tạo ra 26 tỷ USD, tăng 44,4% so với 18 tỷ USD vào năm 2012.[3] bẩm phân tích ước lượng rằng nền kinh dinh áp dụng tạo ra doanh thu hơn 10 tỷ € cho mỗi năm trong Liên minh châu Âu, trong khi hơn 529.000 công ăn việc làm đã được tạo ra trong 28 nhà nước EU do sự tăng trưởng của thị trường áp dụng

Bạn cần chụp hàng loạt ảnh "selfie" của mình trước với nhiều dạng cảm xúc vui buồn tùy ý. Hoặc chọn những ảnh nào mình thích diễn tả xúc cảm tương ứng, dùng chúng gán vào Imoji, tạo giả ảnh cảm xúc dùng trong các áp dụng tàn (chat) như iMessage.

3DBin (iPhone)

Cho phép tạo ra một ảnh động đa chiều của một đối tượng hay vật thể. 3DBin tương trợ chụp ảnh 360 độ hay 180 độ từ iPhone, chỉ cần chuyển di điện thoại xung quanh đối tượng cần chụp. áp dụng có các tùy chọn để chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Một số tính năng phụ trội sẽ tính phí 0,99 USD.

3DBin rất bổ ích cho bán sỉ và website thương nghiệp điện tử, giúp chủ nhân chụp ảnh tổng quan về mặt hàng cần bán. 3DBin tương thích với iPhone 5 và iOS 7 trở lên.

Timely Alarm Clock (Android)

Thiết kế đơn giản, Timely tụ tập vào chức năng báo thức sáng ý. Đối với người dùng hay ngủ nướng, Timely buộc bộ não của họ phải tỉnh giấc bằng cách giải một bài toán đơn giản mới tắt được chuông báo thức.

Âm lượng chuông báo thức sẽ tăng từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, Timely cho phép đồng bộ giờ báo thức giữa các thiết bị Android.

Udacity (Android)

Một vận dụng hay cho những bạn muốn học lập trình. Udacity có lượng thư viện bài giảng, chỉ dẫn lập trình nhiều tiếng nói cơ bản như HTML, CSS, Javascript cho đến Python, Java, từ cơ bản đến nâng cao

Chương trình hướng tới đào tạo nên những nhân sự giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng nghề, có tác phong làm việc tốt và thông thạo văn hóa doanh nghiệp nhằm cung ứng cho các đơn vị đặt hàng như Micro Game, NHG, VNG, đối tác của Nguyễn Hoàng Group,… Nội dung đào tạo được thiết kế theo đúng các tiêu chí tuyển dụng về chuyên môn lẫn kỹ năng mà doanh nghiệp đã yêu cầu. Sinh viên theo học phải vượt qua một bài thẩm tra đầu vào do nhà tuyển dụng cung cấp để thẩm tra những tố chất phù hợp và có dịp nhận lương ngay trong quá trình học. Các đơn vị hàng đầu về lập trình mobile apps (http://smartsolutions.vn) bây giờ như Blackberry, VNG, Micro Game … đã trực tiếp đóng góp ý kiến để xây dựng chương trình và dự đào tạo sinh viên cùng với nhà trường.

Đào tạo sinh viên trở nên những Chuyên viên Lập trình mobile apps (http://smartsolutions.vn) thực sự với khả năng làm chủ công nghệ lập trình ứng dụng và lập trình game cho thiết bị di động trên nền móng Windows Phone, Android và iOS.