PDA

View Full Version : Rút hầm cầu quận 2 và những điều cần biết


mrphe2015
10-10-2015, 12:31 AM
RUT HAM CAU QUAN 1 THONG CONG NGHET O SAI GON RUT HAM CAU Quận 1 Quận 2 Quận 3 Quận 4 Quận 5 Quận 6 Quận 7 Quận 8 Quận 9 Quận 10 Quận 11 Quận 12 Bình Tân Bình Thạnh Gò Vấp Phú Nhuận Tân Bình Tân Phú Thủ Đức Bình Chánh Cần Giờ Củ Chi Hóc Môn Nhà Bè

Thông cống nghẹt là một trong những phương pháp gần gụi nhất giúp bảo vệ môi trường. Hạn chế ô nhiễm môi trường cho tỉnh thành, cũng là góp phần bảo vệ chính sức khỏe của con em chúng ta. Những năm gần đây, tình trạng úng lụt xảy ra trên địa bàn TpHCM ngày một thẳng tắp và ở mức nghiêm trọng hơn. Một trong những duyên do khiến cống rãnh tại TpHCM bị tắc nghẽn nhiều và phải cần tới các dịch vụ thông cống nghẹt là việc người dân thiếu ý thức trong việc vứt rác, xả rác. đồng thời đó, là việc các công ty cung cấp dịch vụ môi trường tại TpHCM chưa đáp ứng đủ chất lượng dịch vụ thông tắc cho người dân. Chỉ có một vài công ty là có thể đáp ứng được những nhu cầu về chất lượng dịch vụ này, mà công ty chúng tôi là một trong số đó.

Công Ty vệ sinh đô thị Sơn Hoàng
Địa chỉ: 743 Đường 3-2, Phường 6. Quận 10 TP. HCM
0915.211.211 hoặc 0908.429.429
website: rut ham cau quan 1 (http://thongcongsaigon.vn/rut-ham-cau-quan-1/)

Các sự cố tắc cống chẳng những gây mất mỹ quan thành thị, mà về lâu dài còn ảnh hưởng tới sức khỏe của những người dân sinh sống quanh khu vực bị tắc cống. Kéo theo đó là nguồn nước xung quanh bị ô nhiễm nặng nề, dần dần tạo ra các bệnh da liễu…đô thị đã chủ động trang bị những thùng rác công cộng ở khắp nơi, thế nhưng tinh thần của người dân còn kém đã dẫn tới hệ lụy là các cống rảnh ngày càng chan chứa chất thải sinh hoạt và cần tới các dịch vụ thông cống nghẹt.

>>> THE FACE SHOP (https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=25&ved=0CDAQFjAEOBRqFQoTCM-zz-3VtcgCFQQupgod7XABZg&url=http%3A%2F%2Fmyphamhanquocxachtay.com.vn%2Fsan-pham%2Fthe-face-shop.html&usg=AFQjCNHGu1rqn2BPPtNSSb0ce1y-B2LF-g&bvm=bv.104819420,d.dGY&cad=rja)

Các chất thải lâu ngày điển tích khiến cống rảnh bị tắc nghẽn, gây ngập úng mỗi khi mưa. vừa làm người đi đường khó chịu, vừa là nơi sản sinh các nguồn bệnh hiểm nguy. mặc dầu các cơ quan chức năng luôn tìm cách hỗ trợ các dịch vụ thông cống nghẹt quận 1, thế nhưng vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.
Người dân xây dựng các hệ thống thoát nước dối, không đúng chỉ tiêu chất lượng , cũng như tinh thần kém đã kéo theo những ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường.