PDA

View Full Version : triệu chứng mụn cóc sinh dục phổ biến nhất


asp12345
10-10-2015, 08:00 AM
Chị Phương (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) đi tập yoga tại một trung tâm nức tiếng trên phố Láng Hạ được 1 tuần thì phải bỏ ngang chừng bởi không khí ngột ngạt do “quá tải” người tập ở đó.Mụn cóc sinh dục là bệnh do virus và có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục. Bệnh gây ra bởi các u nhú ở người thường được goi là HPV, và có thể lây nhiễm qua đường nam nữ.
Nhiễm virus HPV là bệnh lây nhiễm qua đường nam nữ phổ biến. Một số biến thể của virus có thể gây ra ung thử cổ nam nữ, trực tràng và ung thư nam nữ.Một người nhiễm virus HPV mất khoảng 1 – 3 tháng thì mụn cóc sinh dục mới xuất hiện. Một số trường hợp đặc biệt, mụn cóc không xuất hiện. Do đó, nếu nghi ngờ mắc bệnh cần được tới bệnh viện thăm khám.
http://muncocsinhduc.com/wp-content/uploads/2015/08/dau-hieu-nhan-biet-cua-benh-mun-coc-sinh-duc.jpg
Mụn cóc sinh dục là những mụn nhỏ xuất hiện triệu chứng mụn cóc sinh dục (http://muncocsinhduc.com/trieu-chung-cua-benh-mun-coc-sinh-duc.html) trên da, màu hồng hoặc đỏ xung quanh bộ phận sinh dục. Mụn cóc có thể trông rất nhỏ và khó nhìn thấy. Nó thường xuất hiện thành cụm và lây lan chóng vánh. Các mụn cóc thường không gây đớn đau nhưng có thể gây ngứa hoặc chảy máu.Triệu chứng của mụn cóc sinh dục
Giống như nhiều bệnh lây qua đường nam nữ khác,mụn cóc sinh dục không có triệu chứng rõ ràng. Nhưng khi triệu chứng xảy ra, có thể nhìn thấy những mụn nhỏ lí tí xung quanh bộ phận sinh dục. Ở đàn bà, các mụn cóc có thể xuất hiện bên trong và ngoài nam nữ, cổ nam nữ và hậu môn. Ở nam giới, mụn cóc xuất hiện ở đầu nam nữ, trên bìu hoặc xung quanh lỗ đít. Nó cũng có thể xuất hiện ở miệng hay cổ họng ở những người quan hệ nam nữ nam nữ với người nhiễm bệnh.