PDA

View Full Version : mitadoor giúp ích cho đời sống


mitadoor.miennam
10-10-2015, 10:35 AM
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, cua cuon mitadoor đã giới thiệu dòng sản phẩm ưu việt cua cuon đời mới mang tính đột phá về công nghệ tiên tiến nhất: AUSTMATIC SEMI tự động đảo chiều được tích hợp bên trong hộp điều khiển, gioăng kép giảm chấn trên từng nan cửa, tất cả các thông số kỹ thuật được xác định xác thực tại nhà máy, công nghệ bảo mậtAustmatic Rolling Code dựa trên nền móng mã TOKEN KEY ngân hàng chống dò sóng sao chép mã số mở cửa, bảo đảman toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong những năm tới, cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com) sẽ luôn phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước, song song không ngừng đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, hoàn thiện & nâng cao hệ thống dịch vụ chăm chút khách hàng một cách tốt nhất. Đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực và trên thị trường quốc tế !

Công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) ứng dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn Mitadoor được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được sử dụng để phát triển công nghệ Token Key đang được áp dụng rộng rãi tại các nhà băng trên toàn thế giới.

Với công nghệ ARC, hệ điều khiển cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com) có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần dùng. Các mã điều khiển này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau khi nhận lệnh tín hiệu đầu tiên, mã điều khiển tình cờ này tự hủy và được thay thế bởi một mã tình cờ khác. Nhờ đó mà kẻ gian chẳng thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn Mitadoor để thực hành việc đột nhập như sự việc đã nêu ở trên.

Công nghệ ARC vừa được Mitadoor giới thiệu tại Việt Nam ngày 15/9/2014. Ông Dương Thạch Nguyên – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Mitadoor; Ông Hoàng Duy Thanh -Giám đốc Cty CP XNK XD Thủ Đô – khẳng định: “Với hàng tỉ mã tình cờ trong công nghệ ARC, sản phẩm Mitadoormiễn dịch hoàn toàn với các thiết bị dò và pha ma cua cuon”...

1. Tên chương trình:



HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUYỂN ĐỔI dùng HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN MITADOOR



2. thời kì ứng dụng:thời kì áp dụng chuyển đổi từ 01/09/2014



3. Phạm vi ứng dụng:Hà Nội & Khu vực phía Bắc.



4. Hình thức khuyến mại: tham mưu & lắp đặt miễn phí tại nhà.



5. Đối tượng ứng dụng: vận dụng cho tất cả khách hàng tiêu dùng chuyển đổi sử dụng hộp điều khiển chống sao chép mã số mở cửa của Tập đoàn Mitadoor.

Với sứ mệnh bảo đảm chất lượng hoạt động cao nhất của các bộ cửa cho gia đình bạn. Chúng tôi mang đến dịch vụ chăm chút, bảo trì, bảo dưỡng cho bất kỳ cánh cửa ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình bạn.

1. kì hạn BẢO HÀNH

- Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp Điều khiển, tay Điều khiển từ xa) bảo hành 24 tháng.

- Mô tơ AK (không bao gồm hộp Điều khiển, tay Điều khiển từ xa) bảo hành 24 tháng.

- Ắc quy và pin tay điều khiển từ xa bảo hành 06 tháng.

- Thân cửa, Hộp Điều khiển, tay Điều khiển từ xa và các linh kiện khác bảo hành 12 tháng.



2. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH

- quờ quạng thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (mô tơ), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường... của Mitadoor đều có dán tem hoặc in logo Mitadoor song song được dán thêm tem bảo hành của Mitadoor.

- Khách hàng có trách nhiệm xuất trình phiếu bảo hành khi tu tạo hoặc thay thế linh kiện trong khuôn khổ bảo hành.

- Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên quan với Đại lý Ủy quyền của Mitadoor

3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

- Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn mitadoor.

- Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa.

- Khách hàng tự ý tháo dỡ, tôn tạo trước khi viên chức Kỹ thuật của Mitadoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Đại lý Ủy quyền của Mitadoor .

- Sản phẩm vận hành không đúng quy định.

- Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn.

- Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách , tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Mitadoor.

- Phiếu bảo hành không có giá trị khi bàn luận, chuyển nhượng.

- Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS) không chính hãng sẽ không được bảo hành.

Cty TNHH Duy Hoàng hiện là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu cửa cuốn hàng đầu thế giới hiện nay: cửa cuốn mitadoor, cửa cuốn Nicedoor, cửa cuốn Eurodoor..mọi sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ hãng với giấy tờ kèm theo nên giá thành luôn bảo đảm thấp nhất trên thị trường và chất lượng luôn ổn định. Mọi chế độ bảo hành đều tuân nghiêm nhặt theo quy định nhà sinh sản.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa thủy lực, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn siêu trường...

Đầy đủ linh phụ kiện: mô tơ cửa cuốn, điều khiển từ xa cửa cuốn, bộ lưu điện, hệ thống báo động chông trộm, hệ thống báo động chống cháy...

Với kinh nghiệm hơn chục năm lắp đặt hàng nghìn công trình trên cả nước, hàng ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu bài bản, đội ngũ Tư vấn viên luôn trực 24/24 để trả lời mọi thắc mắc bất cứ khi nào quý khách gọi đến "chỉ cần quý khách gọi chúng tôi trả lời".

Các dòng sản phẩm cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) luôn cuộn được số lượng lớn khách hàng sử dụng. Nhằm hướng tới những sản phẩm cần yếu với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng. Mới đây, Mitadoor đã cho ra mắt dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới vời nhiều tính năng ưu việt mang tên Austmatic – Semi (thế hệ cửa cuốn Mitadoor bán tự động).

Đây là một sản phẩm cửa cuốn với tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản được tích hợp trong hộp số điều khiển cũng như tại các gioăng kép giảm chấn. Mọi chi tiết của sản phẩm đều được gia công trực tiếp tại nhà máy với độ chuẩn xác cao nên bạn hoàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của nó.

Lấy khách hàng làm trọng điểm trong mọi hoạt động kinh dinh, mitadoor (http://mitadoormiennam.com) luôn luôn cố không ngừng, tự hoàn thiện bản thân, đa dạng hóa các sản phẩm của cuốn hướng tới nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường kinh dinh không chỉ ở thị trường trong nước mà sẽ vươn mình xa hơn tới thị trường khu vực và quốc tế.