PDA

View Full Version : Lễ ra mắt sữa nội địa Nhật tại Việt Nam


dochoitreem123
10-10-2015, 02:58 PM
Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên nhập khẩu sữa Glico (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-glico-285.html) ICREO khi Tập đoàn Glico phối hợp cùng công ty SnB chính thức ra mắt sản phẩm sữa bột công thức Glico ICREO



Ngày 18 tháng 09 năm 2015 tại khách sạn Marriot Hà Nội, Tập đoàn Ezaki Glico (Glico) phối hợp với Công ty TNHH Phân phối SNB (SNB) tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung dinh dưỡng (sữa bột công thức Glico ICREO) đến từ Nhật Bản. Kể từ thời điểm này, người tiêu dùng, sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn cao mà không phải băn khoăn, lo lắng về nguồn gốc của hàng hóa.

Sữa Glico ICREO sẽ được nhập khẩu chính hãng từ Glico Nhật Bản và được phân phối độc quyền thông qua SNB và hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

GĐ Công ty ICREO thuộc tập đoàn Glico - Ông Sato cho biết “Đây là lần đầu tiên tập đoàn Glico xuất khẩu sữa ICREO ra nước ngoài, vì vậy chọn được đối tác thật là điều quan trọng. Có rất nhiều lựa chọn cho sữa bột ICREO tuy nhiên sau khi tập đoàn tiến hành tìm hiểu và khảo sát, chúng tôi đã lựa chọn SNB là đối tác phân phối sản phẩm sữa ICREO tại Việt Nam. SNB và tập đoàn Glico đã ký kết và trở thành đối tác chiến lược, đưa sản phẩm sữa bột ICREO sang thị trường Việt Nam và góp phần vào sự lớn mạnh của thị trường sữa bột tại Việt Nam.”
http://suabim.vn/upload/images/Sua_glico_lan_dau_t ien_ra_mat_tai_VN_1.jpg

http://suabim.vn/upload/images/Sua_glico_lan_dau_t ien_ra_mat_tai_VN_2.jpg
Glico ICREO là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất trên thế giới ở miền Nam Nhật Bản – nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân – đáp ứng các quy chuẩn dinh dưỡng khắt khe tại Nhật Bản. Tại nhà máy Glico ICREO, sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình chặt chẽ từ giai đoạn kiểm soát nguyên liệu đầu vào an toàn tự nhiên (dầu tía tô, dầu dừa, dầu cọ…), giai đoạn sản xuất khép kín, tự động hóa, cho đến giai đoạn đóng gói và bảo quản chất lượng sản phẩm bằng công nghệ nén khí độc quyền, không chất bảo quản, đáp ứng các quy chuẩn dinh dưỡng khắt khe tại Nhật Bản; người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Bà Nguyễn Bạch Thùy Linh – TGĐ Công ty SnB chia sẻ: “Nhìn những em bé Nhật Bản tươi tắn, khỏe mạnh, chúng tôi đã quyết tâm chọn lựa sản phẩm này với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một sự lựa chọn đúng đắn”.

SnB được ủy quyền của tập đoàn Glico Nhật bản chính thức nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa bột công thức Glico ICREO tại thị trường Việt nam từ ngày 18/03/2015 tại Osaka Nhật Bản. Kể từ thời điểm này, SnB sẽ đại diện tập đoàn Glico Nhật Bản phân phối sữa Glico ICREO trên toàn hệ thống các cửa hàng đồ dùng sơ sinh Mẹ và Bé và hệ thống các khu trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Thông tin về Tập đoàn Ezaki Glico Nhật Bản:

Ezaki Glico Co được thành lập từ ngày 11/02/1922, trụ sở chính đặt tại thành phố Osaka Miền Nam nước Nhật, là một trong những tập đoàn chuyên về bánh kẹo & thực phẩm lớn nhất tại Nhật Bản với doanh thu đạt bình quân 3 tỷ USD mỗi năm.

Với sản phấm sữa bột công thức Glico ICREO, Glico theo đuổi triết lý kinh doanh “Vì một tương lai khỏe mạnh cho mẹ và bé” với mong muốn cống hiến cho sự trưởng thành khỏe mạnh của bé và sức khỏe của người mẹ bằng cách hỗ trợ cho các bà mẹ cùng với gia đình cảm thấy thật sự yên tâm và vui vẻ khi nuôi dưỡng bé.