PDA

View Full Version : Chồng của Midu ngoại tình


mrphe2015
13-10-2015, 10:33 AM
Gần 1 tuần nay, cộng đồng mạng xôn xao vì thông báo Phan Thành – cũng là chồng sắp cưới của diễn viên Midu bị phát hiện bắt nhân tình cùng một cô gái trẻ Thúy Vi 17 tuổi tại Cà Mau.

Nghe playlist Hot: Nhac tru tinh (http://nhacso.net/the-loai/viet-nam-12/nhac-tru-tinh-2.html)


Theo thông báo trên đưa ra, Phan Thành nhắn những lời yêu thương, nhớ nhung cùng Thúy Vi khi đang là chồng sắp cưới của Midu. ngoại giả, Phan Thành còn chủ động chu cấp tiền cho Thúy Vi hàng tháng cùng với việc mua vé phi cơ cho Thúy Vi từ Cà Mau lên Sài Gòn du lịch. Thậm chí cô còn đến căn hộ riêng của Phan Thành và không ngại chụp hình khoe trên trang cá nhân chủ nghĩa.


http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2015/10/13/08/201 51013083757-1.jpg
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2015/10/13/08/201 51013083757-2.jpg

Trong khi Midu hoàn toàn giữ im lặng thì Phan Thành liên tiếp đăng tải những hình ảnh tình cảm của cả hai chưa từng được tiết lậu trước đó.

Khi sự việc được phơi bày đã gây một chấn động không nhỏ trong giới truyền thông.
Bởi theo những thông báo trước đó, Phan Thành được đánh giá là người đàn ông lý tưởng khi lọt vào mắt xanh của diễn viên Midu. Phan Thành từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, xuất thân là thiếu gia, được xem là no ấm nhất nhì của Sài Thành.


Từ khi quen Phan Thành, Midu dần hạn chế xuất hiện trên truyền thông, thậm chí sau khi tốt nghiệp cô gác hẳn sự nghiệp diễn xuất để chuyên tâm vào công việc kinh dinh cùng chồng sắp cưới.
Midu được đánh giá là sao nữ có đời tư khá sạch sẽ và sáng ý. Giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao thì cô đã gác bỏ mọi thứ để “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong sự tiếc của người mến mộ. Thế nên sự việc lần này khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và có phần nuối tiếc cho sự chọn lựa của Midu.
Trước khi sự việc được tung lên các trang mạng từng lớp, nữ diễn viên cũng đã san sẻ những dòng tâm trạng trên trang cá nhân chủ nghĩa.
Sự việc này đích thực gây bất ngờ cho rất nhiều người, bạn bè của Midu lo cô sẽ bị sốc khi vấp phải chuyện không hay này.
Hiện tại Midu không trả lời bất kỳ thông báo nào liên hệ đến sự việc trên. Tuy nhiên theo thông tin chúng tôi có được từ bạn bè thân thiết của cả hai, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn sau khi phát hiện hành vi lừa dối của chồng sắp cưới. Trước đó, hai người đã bí hiểm đính ước vào tháng 12 năm 2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra.

namhd9x
13-10-2015, 05:34 PM
Thưởng thức các loại bánh bột lọc, cháo bánh canh cá lóc, sườn (hay còn gọi là bánh canh, cháo canh) Quảng Bình ngay tại Hà Nội.

Nhà em vừa mới KHAI TRƯƠNG quán chuyên bánh canh (cá lóc, sườn), bánh bột lọc của Quảng Bình, Miền Trung tại Cầu Giấy, Hà Nội mong các anh chị ghé thăm ủng hộ và cho ý kiến ạ.


Quán nhà em gồm có các món ăn chính sau:
- Cháo bánh canh (cá lóc, sườn)
- Bánh bột lọc trần
- Bánh bột lọc rán
- Bánh bột lọc lá
- Ram giòn
- Nộm bò khô làm theo công thức đặc biệt của Quảng Bình
và các loại đồ uống theo mùa.

Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài.

Địa chỉ quán: Quảng Bình Ơi - C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.(Ngõ Hồ Tùng Mậu cạnh nhà sách Trí Tuệ đi vào 250m)
Xem chỉ dẫn đường đi TẠI ĐÂY: http://quangbinhoi.com/lien-he/
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Sáng - Trưa: từ 7g00 - 13g30
Chiều tối: từ 17g00 - 21g30
Hotline: 0985.087.951 - 0986.613.674
Webiste: http://quangbinhoi.com - Fanpage: fb.com/qbo.73

Menu:

https://lh3.googleusercontent.com/-eQQGNo2RyNs/VRpPofHf2SI/AAAAAAAAJwY/LWgML0Kd2fs/s0/ www.quangbinhoi.com_menu-quang-binh-oi-resize.png

Món ăn & không gian:

https://lh3.googleusercontent.com/-NS7Hc-qBusU/VSsqzUJ-H5I/AAAAAAAALow/xgJluvm4LP4/s0/www.quangbinhoi.com _banh-canh-quang-binh.jpg
Bánh canh đặc biệt (cá + sườn + giò) tại Quảng Bình Ơi quán !

https://lh6.googleusercontent.com/-712eOfR_fuc/VSsq0aHB1-I/AAAAAAAALnQ/1zEYyZbV38c/s0/www.quangbinhoi.com_b anh-bot-loc-quang-binh.jpg
Bánh bột lọc lá và bánh bột lọc trần tại Quảng Bình Ơi

https://lh3.googleusercontent.com/-PfJRqMHt-aU/VSsq5rt9-lI/AAAAAAAAMcM/438yOsbKrSk/s0/www.quangbinhoi.com_ khong-gian-trong-quang-binh-oi.JPG
Không gian quán rộng rãi đậm chất miền trung Quảng Bình

https://lh3.googleusercontent.com/-MXMRhnPjEEo/VSsq1qRtbwI/AAAAAAAALnY/hURIynAxMBs/s0/ www.quangbinhoi.com_khong-gian-ngoai-quangbinhoi.JPG
Quán có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, có chỗ để oto

https://lh6.googleusercontent.com/-_wSetpNPC5A/VSs-rYAVIRI/AAAAAAAANFQ/Ri6yYVzTnHs/s0/www.quangbinhoi .com_ban-do.jpg
Bản đồ đến Quảng Bình Ơi

Cảm ơn tất cả mọi người !