PDA

View Full Version : Ảnh bấm mímý Hàn Quốc


arsenal.hp133
13-10-2015, 03:47 PM
Tháng trước đến tư vấn giải pháp nâng ngực với bạn tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Nhân tiện, em cũng được xem hình ảnh bấm mí hàn quốc vĩnh viễn của những khách hàng đã làm dịch vụ ở đây. Em thấy kết quả rất đẹp và tự nhiên nên cũng muốn đi thực hiện. bác sỹ cho em hỏi lại giá giải pháp và cách thức thực hiện như thế nào ạ. - (Nguyễn Thị Thùy – Hà Nội)
Hình ảnh bấm mí Hàn Quốc (http://bsdien.com/hinh-anh-bam-mi-han-quoc.html)Trả lời:

Chào bạn Thùy, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về dịch vụ bấm mý, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/hinh-anh-bam-mi-han-quoc.jpg
Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên là điểm nhấn thu hút trên gương mặt thiếu nữ

Hầu hết khách hàng đến với chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền để tư vấn đều được xem hình ảnh bấm mí hàn quốc vĩnh viễn trước sau của những bạn đã từng làm phương pháp này. Qua đó, khách hàng phần nào hình dung được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình sau khi làm và thêm tin tưởng, tin tưởng vào tay nghề bác sỹ.

bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền là chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm và còn thường xuyên cập nhật những công nghệ thực hiện đẹp mới cho các phái đẹp.

Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền hiện đang cung cấp 2 hình thức bấm mí với chi phí khác nhau:

bấm mí Hàn Quốc: 5 triệu. Kết quả duy trì 3-5 năm tùy cơ địa khách hàng.

bấm mý vĩnh viễn: 8 triệu. Nếp mí mới được hình thành duy trì trọn đời chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

bấm mí thực chất là một thủ thuật tạo mắt hai mí dành cho người có mắt một mí, mí lẩn, mí lót. Độ tuổi phù hợp nhất là 16-30, khi đó mắt chưa có nhiều da thừa, chảy xệ.
Tham khảo thêm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc (http://bsdien.com/bam-mi-han-quoc)Nếu chọn lựa bấm mý vĩnh viễn, Bác sĩ sẽ khéo léo làm kỹ thuật luồn chỉ sinh học từ các điểm đã được đánh dấu sẵn ở mí mắt trên xuyên qua sụn mi và cố định chắc chắn lại để mỗi khi mở mắt, nếp mí sẽ xuất hiện.

Nếp mí đảm bảo đều, đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt và hoàn toàn không để lại sẹo.

Để có những tư vấn chính xác nhất, quý khách hàng được khuyến khích nên đến trực tiếp bệnh viện gặp Bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/hinh-anh-bam-mi-han-quoc.html