PDA

View Full Version : Nguyên nhân đau lòng dưới bên trái


Hgnamhp01
13-10-2015, 09:47 PM
Bụng dưới bên trái là khu vực từ rốn đến xương chậu của. Góc phần tư bụng dưới bên trái bao gồm các mô khác nhau, bao gồm cả cơ bắp, mỡ và mô kết liên. Ngoài ra, phần cuối của ruột già, bao gồm cả đại tràng sigma và trực tràng cũng nằm trong góc phần tư này. Đau bụng bên trái có thể do tình trạng đau sưng ruột già sự co thắt quá mạnh (bị rối loạn tiêu hóa), đường tiểu bị đau
Đau bụng dưới bên trái có thể là triệu chứng báo hiệu bạn bị rối loạn tiêu hóa. Cơn đau bụng dưới thường đau quặn gần với đau đẻ, người nóng sốt, đầy bụng, đi tả hay đi vệ sinh ra máu.
===>>> mụn trên dương vật (http://phongkhamnamkhoa.biz/moc-mun-duong-vat-kieu-mun-coc-la-benh-gi/)
Trường hợp các cơ quan bên trọng bụng dưới bên trái bị nhiễm trùng, người bệnh sẽ gặp những cơn đau rất khó chịu, cơn đau buốt và lan tới cả vùng giữa bụng, vùng phía dưới rốn. Người bệnh đi tiểu có cảm giác đau buốt, đái dắt, thậm chí đi tiểu ra máu.

Đau bụng dưới bên trái do nhiều căn nguyên, vì thế để biết chuẩn xác căn do do đâu, người bệnh cần đi khám và thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cấp thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước đái, siêu âm thận và đường tiểu…
====>>> mọc mụn ở dương vật có sao không (http://phongkhamnamkhoa.biz/moc-mun-duong-vat-kieu-mun-coc-la-benh-gi/)
Tuy nhiên, không nên chủ quan chỉ chẩn đoán nguyên cớ đau bụng dựa trên các triệu chứng hoặc vị trí cơn đau. Khi xuất hiện cơn đau bụng, người bệnh nên được nghỉ ngơi, hạn chế làm việc nặng, nên ăn đồ ăn nhẹ. Trường hợp triệu chứng đau bụng không có dấu hiệu giảm hoặc thấy xuất hiện các triệu chứng thở gập, xuất huyết, nôn, sốt cao, người bệnh nên ngay thức thì đi điều trị để được các thầy thuốc điều trị kịp thời.