PDA

View Full Version : Khái niệm bấm mí là như thế nào


arsenal.hp133
14-10-2015, 03:00 PM
Tuy là một trong những giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ được làm nhiều nhất hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ thực sự bấm mý là gì và quy trình bấm mý diễn ra như thế nào.
Bấm mí là gì (http://bsdien.com/bam-mi-la-gi.html)Vậy trước hết bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi bấm mí là gì?

bấm mí là cách tạo mắt hai mí dành cho các eva từ 16-30 tuổi, vùng da mắt chưa có sự lão hóa, chưa có da thừa, chảy xệ. Những phái đẹp sở hữu mắt một mí, mí lẩn, mí lót áp dụng giải pháp này đem lại hiệu quả cao và ngay lập tức thấy được sự thay đổi rõ rệt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/bam-mi-la-gi.jpg
Đôi mắt hai mí khiến thần thái phái nữ thêm cuốn hút

Theo đó, bác sỹ sẽ khéo léo dùng thủ thuật tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Hiện nay, có hai giải pháp bấm mí là bấm mí Hàn Quốc và bấm mý vĩnh viễn.

bấm mí hàn quốc vĩnh viễn: duy trì kết quả trong thời gian 3-5 năm tùy cơ địa khách hàng. Còn bấm mý vĩnh viễn mang đến kết quả nếp mí đẹp tự nhiên trọn đời.

Kỹ thuật làm chung là bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học luồn (khoảng 3-5 điểm) ở mi mắt trên xuống sát sụn mi hoặc qua sụn mi và cố định với sát lớp da mi để tạo thành nếp mí.

phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền cũng đang cung cấp cả hai giải pháp này. Khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình để chọn lựa. chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là nơi chỉnh sửa thẩm mỹ uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản. Bên cạnh chất lượng giải pháp, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền còn luôn khiến quý khách hàng hài lòng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Nhờ đó, quá trình trải nghiệm phương pháp của phái đẹp trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Quy trình bấm mí ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền diễn ra trong điều kiện vô trùng khép kín theo trình tự chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các bước:

Bước 1: bác sỹ thăm khám và đánh chi phí tổng quát gương mặt và đôi mắt khách hàng

Bước 2: Khách hàng kiểm tra sức khỏe để loại trừ trường hợp chống chỉ định

Bước 3: bác sỹ đo vẽ độ rộng của mi mắt, và đánh dấu các điểm luồn chỉ

Bước 4: Gây tê

Bước 5: bác sỹ tiến hành các thao tác chính đảm bảo tính Thẩm mỹ cao, không đau nhức, không để lại sẹo và không làm tổn thương tới thị lực.

Sau khi bấm mí, khách hàng có thể kiểm tra gương để nhìn thấy sự thay đổi của cửa sổ tâm hồn. Nếp mí sẽ sớm hồi phục và không cần cắt chỉ.

Để có được những tư vấn chính xác nhất, quý khách hàng được khuyến khích nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/bam-mi-la-gi.html