PDA

View Full Version : mitadoor miền nam


mitadoor.miennam
15-10-2015, 07:54 AM
Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến website của Cty Duy Hoàng

Lời trước tiên xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, thành công và lời chào trân trọng nhất!

Kính thưa Quý khách hàng !

Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, Công ty Duy Hoàng đã kiến lập được cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Việt Nam và một số nước Châu Á.

Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hoà giữa hàng ngũ trẻ, năng động, đầy tâm huyết cùng với đội ngũ các CBCNV có nhiều kinh nghiệm. hàng ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm.



Với những nghành nghề kinh dinh chính :
* Phân phối nhôm thanh định hình mang thương hiệu TungShing, YNG Hua….
* Phân Phối cửa nhôm, cửa cuốn mang thương hiệu cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com), Đài Loan, Newdoor….
* Thi công và hoàn thiện công trình xây dựng
* Xuất, nhập cảng các mặt hàng công ty kinh doanh
* Và một số sản phẩm khác…
ắt các Quy trình của Cty Duy Hoàng được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Ngày nay , với sự phát triển không ngừng của KH – KT và sự cố gắng không mỏi mệt của công ty đã giúp chúng tôi trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sinh sản các sản phẩm : Nhôm thanh định hình sơn tĩnh điện Việt Nhật (Tungshing®) , cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) cao cấp (MITADOOR®) với chất lượng cao nhấ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường và Khách hàng.

Công ty Duy Hoàng sở hữu đội ngũ làm việc trẻ sáng tạo, năng động, đầy máu nóng. Sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng đều được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Mọi sản phẩm đều được sự bảo trì, tương trợ tối đa từ phía chúng tôi để đảm bảo công việc kinh doanh của khách hàng không bị ngắt quãng.

Trong quá trình sử dụng, theo thời kì các sản phẩm cửa cuốn nảy những sự cố gây phiền toái cho người dùng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là căn nguyên gây ra các hư như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời kì nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp:
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)
– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)
– Ngoài tu chỉnh cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
– Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách

Tại trường Việt Nam, Tập đoàn Mitadoor (CTY Cổ phần Tập đoàn Mitadoor) được biết đến là nhà sinh sản và cung cấp các hệ thống, sản phẩm cửa cuốn cao cấp chuyên nghiệp. Tập đoàn chính thức được thành lập vào tháng 7 năm 2002 bởi một đội ngũ những kỹ sư trẻ tuổi mê say công nghệ, đầy tâm huyết và Mitadoor cũng là công ty đầu tiên đưa dòng sản phẩm Cửa cuốn Tấm liền công nghệ Australia (Úc) vào thị trường của cuốn Việt Nam. Sau dòng sản phẩm Cửa cuốn Tấm liền là các sản phẩm Cửa cuốn đời Mới được tích hợp công nghệ Austmatic với các tính năng độc đáo như: đảo chiều khi gặp vật cản, thoát hiểm đơn giản trong mọi trường hợp khẩn cấp, kết nối hệ thống báo động nhằm đảm bảo an toàn, an ninh.

Bên cạnh đó, tập thể cán bộ công nhân viên tập đoàn không ngừng sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đồng thời không ngững lỗ lực hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ, hệ thống coi ngó khách hàng trên mọi miền của tổ quốc. Đây cũng chính là định hướng quá trình phát triển lâu dài của Mitadoornhằm mang lại sức mạnh vô hình trong quá trình hội nhập quốc tế và phát triển.

Suốt một thời kì xây dựng và phát triển, Công ty Mitadoor đã có nhiều thành quả quan yếu liên tưởng đến sinh sản và kinh dinh cùng hàng loạt giải thưởng uy tín tầm quốc gia như: Thương hiệu nổi danh quốc gia (2010), Thương hiệu Vàng Việt Nam (2011), Huy chương Vàng Sản phẩm Xuất sắc, Cúp Vàng Thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận sự vậy của ắt tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

Khi mua cửa cuốn chúng ta ít quan hoài xem cửa cuốn trên được bảo hành như thế nào?

Nếu hết bảo hành hoặc cửa bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hư thất thường thì được tương trợ ra sao?

lên đường thực từ tiễn trên, Tập đoàn Mitadoor giới thiệu dịch vụ bảo trì để tương trợ KH tốt nhất. Quý khách chỉ cần mua dịch vụ bảo trì ngay khi mua cửa cuốn hoặc bất kỳ khi nào hợp, gói dịch vụ linh hoạt.

lợi quyền khách hàng:

- Miễn phí dịch vụ tu chỉnh cửa cuốn 24/7



- soát sản phẩm định kỳ để phát hiện và đề phòng các lỗi hư tiềm tàng. bảo đảm cửa hoạt động tốt, Quý khách không phải lo âu do cửa cuốn nhà mình hỏng thất thường.



- tương trợ tổn phí dịch vụ sửa sang cửa cuốn đến 1,000,000đ nếu do các lỗi sau: Cửa bị khóa mã tay điều khiển, Cửa bị hỏng hóc do nguồn điện, Cửa bị sổ lô cuốn.

Đại lý cửa cuốn miền Nam Duy Hoàng chuyên phân phối các dòng điều khiển cửa cuốn, chìa khóa cửa cuốn chính hãng đang được ưa chuộng giờ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, song song là nhà phân phối chính thức tại miền Nam, Duy Hoàng cam kết cung cấp cho bạn điều khiển cửa cuốn chính hãng với giá tốt nhất.

Chú ý: Nâng cao bảo mật cho toàn hệ thống với bộ khóa cơ học – Khóa ngang cửa cuốn.

Xem thêm: Dịch vụ sửa điều khiển cửa cuốn, sửa khóa cửa cuốnvàlàm chìa khóa cửa cuốnchuyên nghiệp tại Duy Hoàng.

Vì sao nên chọn khóa điều khiển cửa cuốn tại Duy Hoàng
Cung cấp khóa điều khiển chính hãng các loại, chứ gian, là đại lý phân phối miền Nam Giá tốt nhất thị trường khi mua khóa điều khiển cửa cuốn chính hãng hỗ trợ giá đặc biệt cho khách hàng mua số lượng lớn, mua buôn các sản phẩm phụ kiện cửa cuốn.
Như chúng ta đã biết thì cửa cuốn đã ngày một được dùng phổ thông bởi sự tiện dụng của sản phẩm cửa này so với những loại cửa truyền thống khác, ở bất cứ nơi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những chiếc cửa cuốn cao cấp dù là ở thành phố hay nông thôn, tại các ngôi nhà mặt phố hay những trọng điểm thương mại lớn. phổ biến là như thế những việcdùng cửa cuốn an toàn thì không phải ai cũng biết được. Sau đây là những lưu ý về cách sử dụng cửa cuốn an toàn để người dùng tránh được những ảnh hưởng không đáng có từ việc sử dụng cửa cuốn không đúng cách.

Một số lưu ý về cách dùng cửa cuốn an toàn



Cửa cuốn là một sản phẩm mang tính tự động cao, hầu hết các sản phẩm cửa cuốn hiện dùng điều khiển từ xa với những tính năng hiện đại. Việc dùng cửa cuốn tưởng trừng đơn giản nhưng có những điều cần lưu ý trong cách dùng cửa cuốn an toàn. Dưới đây là 3 điều đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng cửa cuốn an toàn vàhiệu quả. Để cửa cuốn có được độ bền cao nhất và an toàn trong quá trình sử dụng cũng như an toàn trong bảo mật.

Duy Hoàng là đại lý chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp trên thị trường Hà Nội với rất nhiều những dự án lớn nhỏ với kinh nghiệm lâu năm trong nghành cửa cuốn chúng tôi đảm bảo mang tới những nguyên tố tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn những cách sử dụng cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) an toàn nhất, mọi sự tư vấn đều được miễn phí tới khách hàng ngay cả khi khách hàng không chọn lọc các sản phẩm hoặc dịch vụ của Duy Hoàng. Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu về cửa cuốn để có được những dịch vụ tốt nhất.

Đối với những linh phụ kiện có thể sang sửa, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ tu tạo cửa cuốn để giảm tối đa phí!

Báo giá phụ kiện cửa cuốn chính hãng

Báo giá là chủ đề rất được quan hoài khi chọn mua sản phẩm. Với vị trí đại lý cửa cuốn toàn miền Nam – Duy Hoàng tin rằng là địa chỉ cung cấp cho khách hàng báo giá phụ kiện tốt nhất thị trường.

Quý khách hàng xem danh mục phụ kiện cửa cuốn ngay bên dưới và liên hệ ngay để sở hữu sản phẩm với mức giá tuyệt nhất!

Ưu đãi riêng cho khách hàng mua phụ kiện cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) số lượng lớn

Khách hàng mua số lượng lớn, mua buôn các thương hiệu phụ kiện cửa cuốn Duy Hoàng cung cấp được ưu đãi không chỉ về giá nhập mà còn rất nhiều ưu đãi khác đi kèm. liên quan ngay để biết thêm chi tiết!

Cosmic_Pro_90
15-10-2015, 09:55 AM
Có ba thứ làm cho con tim ta mát rợi và quên hết mọi nỗi buồn: đó là nước, hoa và sắc đẹp của đàn bà. (PHẠN)

Bào ngư úc (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/) ; bào ngư sống (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/) ; bán bào ngư (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/)