PDA

View Full Version : Quá trình bấm mí thế nào


arsenal.hp133
15-10-2015, 12:56 PM
Chào Bác sĩ, bác sỹ cho em hỏi quy trình bấm mí như thế nào là đảm bảo an toàn hàng đầu và tính thẩm mỹ theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hơn nữa, sau khi bấm mý liệu em có cần ăn kiêng gì không ạ. Em cảm ơn. - (Nguyễn Thanh Nhàn – Hà Nội)
Quy trình bấm mí như thế nào (http://bsdien.com/quy-trinh-bam-mi-nhu-the-nao.html)Trả lời:

Chào bạn Nhàn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp của chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về quy trình bấm mý như bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất lâu năm và luôn tuân thủ đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm nhẹ nhàng, không đau nhức. Mí mắt của khách hàng sau khi bấm mý sẽ to tròn, cân đối và hài hòa với gương mặt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/quy-trinh-bam-mi-nhu-the-nao.jpg
Đôi mắt hai mí to tròn là điểm nhấn trên gương mặt

Quy trình bấm mí bao gồm các bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết phương pháp thẩm mỹ phù hợp, đem tới kết quả hài hòa với gương mặt.

Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ trường hợp máu khó đông, huyết áp, tiểu đường, mang thai…

Bước 3: bác sỹ đo độ rộng của mi mắt, và vẽ lằn mi cân xứng với dáng mắt và khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái khi thực hiện

Bước 5: Tiến hành các thao tác bấm mí để cố định vùng da mí trên với cơ nâng mi hoặc sụn mi để khi mở mắt, cơ mi trên co lên sẽ đồng thời kéo phần da trước mi trên tạo thành nếp mí như mong muốn với kết quả đẹp tự nhiên.
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)Sau khi bấm mý, khách hàng nên kiêng ăn một số thực phẩm rau muống, thịt gà, bò, đồ nếp…trong vòng 1 tháng đầu để tránh sưng nề và để lại sẹo.

Để có được những tư vấn chính xác nhất, quý khách hàng được khuyến khích nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sỹ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915 816 869. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/quy-trinh-bam-mi-nhu-the-nao.html