PDA

View Full Version : Ở Thẩm mỹ Bác sĩ Điền bấm mí chi phí như nào


arsenal.hp133
15-10-2015, 02:24 PM
Chào bác sỹ, em vốn có gen di truyền đôi mắt một mí của mẹ, nhưng em lại luôn mong muốn có mắt hai mí to tròn như các diễn viên Hàn. Vậy bác sĩ cho em hỏi nếu áp dụng phương pháp bấm mý thì em có thể sở hữu nếp mí như vậy trong bao lâu và bấm mý chi phí thế nào. - (Trần Thu Hậu – Hà Nội)
Tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền bấm mí giá bao nhiêu (http://bsdien.com/tai-tham-bac-si-dien-bam-mi-gia-bao-nhieu.html)Trả lời:

Chào bạn Hậu, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ bác sỹ Điền. Thắc mắc của bạn về phương pháp bấm mý, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/tai-tham-my-pamas-bam-mi-gia-bao-nhieu.jpg
Hầu hết sao Hàn đều hút hồn người hâm mộ bởi đôi mắt to tròn trong sáng và nếp mí tự nhiên hoàn hảo

Rất nhiều bạn gái trẻ tuổi đã đặt lịch tư vấn với bác sỹ Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền để tìm hiểu về giải pháp bấm mý, tạo mắt hai mí to tròn và đều có những phân vân giống như bạn Hậu. Thực tế, chi phí và hiệu quả của phương pháp bấm mý phụ thuộc vào hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ khách hàng lựa chọn. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền có hai phương pháp:
Tham khảo thêm dịch vụ căng da mặt (http://bsdien.com/cang-da-mat)bấm mí hàn quốc vĩnh viễn: 5 triệu.

bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu.

Đối với bấm mí hàn quốc vĩnh viễn, bác sỹ làm kỹ thuật luồn chỉ sinh học từ mi mắt trên tới sụn mi và cố định lại để khi mở mắt, nếp mí sẽ xuất hiện. Thời gian duy trì nếp mí mới khoảng 3-5 năm tùy cơ địa khách hàng.

Còn bấm mí vĩnh viễn, bác sĩ cũng vẫn áp dụng thủ thuật luồn chỉ nhưng sẽ đưa chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định lại, giữ nếp mí trọn đời chỉ sau một lân làm duy nhất.

Các bác sĩ chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền có trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo được rèn rũa qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Nếp mí mới của khách hàng sẽ cân đối, hài hòa với gương mặt và đảm bảo yếu tố tự nhiên, không để lại sẹo.

Để có được những tư vấn chính xác nhất, quý khách hàng được khuyến khích nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sỹ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline: 0915 816 869.. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/tai-tham-bac-si-dien-bam-mi-gia-bao-nhieu.html