PDA

View Full Version : Sai lẫn trong quá trình điều trừng trị bệnh trĩ mà bạn chả biết


alinhdd01
15-10-2015, 03:52 PM
Quá trình điều trị bệnh trĩ phải được thực hiện đúng phương pháp, đúng quy trình, theo một liều lượng hạp và theo đúng chỉ định của thầy thuốc thì mới mang lại kết quả tốt nhất. Ngược lại, nếu quy trình điều trị bệnh trĩ không đúng, không những không mang lại hiệu quả cao mà nó còn làm cho bệnh trĩ trở nên trầm trọng hơn.
=== bệnh trĩ và cách chữa (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
Bài viết dưới đây sẽ san sẻ 3 sai lầm nghiêm trọng mà bạn có thể mắc phải trong quá trình điều trị bệnh trĩ. Bạn có thể tham khảo để tránh khỏi những sai trái này để chữa bệnh trĩ dứt điểm.

I. Sử dụng một lúc nhiều loại thuốc và kem bôi được chế biến.

Một điểm hạn chế của các loại kem bôi và chất bổ sung là không có hoặc có rất ít hiệu quả, tốn nhiều thời kì, không giải quyết được vấn đề và thậm chí là gây ra những tác dụng phụ cho người bệnh. Nếu muốn quá trình điều trị bệnh trĩ, dieu tri benh tri đạt hiệu quả thì bệnh nhân nên nghe theo những chỉ dẫn và mua thuốc, Sử dụng thuốc theo liểu, theo đơn thuốc mà bác sĩ đưa ra. Ngoài ra, việc uống và bôi thuốc cũng phải tuân thủ đúng giờ giấc để nâng cao tác dụng của thuốc đối với bệnh trĩ.

sai trái trong quá trình điều trị bệnh trĩ mà bạn không biết
=== biến chứng bệnh trĩ (http://tritri.vn/kien-thuc-ve-benh-tri/143-nhung-bien-chung-nguy-hiem-cua-benh-tri.html)
II. Ngồi nhiều và ít vận động.

Việc bệnh nhân có nghĩ suy rằng, ít vận động để tránh việc búi trĩ bị sa ra ngoài. Đây lại là một điều kiện thuận lợi để bệnh trĩ phát triển nặng hơn, bạn nên vận động nhẹ nhõm. Tuy nhiên, tránh những hoạt động mạnh, không nên chơi các môn thể thao làm gia tăng sức ép cho vùng chậu.

III. Ăn quá nhiều thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến.

Những thức ăn được chế biến sẵn sẽ khiến cho quá trình hình thành phân khó khăn hơn, dẫn đến khó đi ngoài, gây ra chứng táo bón và các vấn đề có liên quan, tiêu biểu ở đây là bị bệnh trĩ. Do đó, nếu bị bệnh trĩ, bạn nên giảm và hạn chế việc tiêu thụ lượng thực phẩm được chế biến sẵn, đường,…
=== bệnh trĩ có nguy hiểm ko (http://tritri.vn/tri-ngoai/423-benh-tri-ngoai-co-nguy-hiem-khong.html)
IV. Uống ít nước và nhịn đi đi ngoài.

Uống quá ít nước sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, gây táo bón, ỉa khó khăn sẽ khiến cho người bệnh có tư tưởng nhịn đi đi ngoài để tránh việc phải chịu đau đớn. Việc nhịn đi ngoài sẽ làm cho đường ruột hậu môn bị tổn thương nặng nề khi đi đại tiện và làm cho bệnh trĩ càng ngày càng nặng thêm.