PDA

View Full Version : Shop 199 nhận dán decal xe đổi màu - dán pha đèn xe SH Ý giá phải chăng


Lê Sang
16-10-2015, 09:57 AM
Sở hữu một xế yêu thì hầu hết ai cũng mong muốn làm đẹp, không những ấn tượng trong mắt chủ nhân cầm lái mà còn phải đẹp trong mắt người khác. Hoặc dán keo đổi màu cho xe cũng được nhiều anh em quan tâm nhằm hướng tới vẻ đẹp "không đụng hàng", hay màu sắc thay đổi để hợp phong thủy trong kinh doanh theo năm... Đáp ứng nhu cầu thiết yếu này, Shop đồ chơi xe máy 199 ra mắt dịch vụ dán keo xe và decal xe với đủ màu sắc đa dạng, hợp thời trang và in dán tem xe theo yêu cầu khách hàng với giá rẻ nhằm đem lại vẻ đẹp toàn diện cho xế yêu.

Sau khi nhận yêu cầu và báo giá, nhân viên Cửa hàng đồ chơi xe 199 kiểm tra xe và tiến hành các giai đoạn trong quy trình dán keo xe như: bóc keo cũ --> lau chùi ---> đánh bóng...và tháo gỡ các chi tiết cần thiết để có thể thi công được hoàn hảo và ôm sát, tránh các trường hợp hở mí làm xót màu xe cũ hiện ra mất thẩm mĩ.

Shop 199 với bảng màu phong phú để anh em biker có thể chọn lựa, ngoài ra muốn "thay áo" với decal 3M (nhập khẩu Mỹ), decal Chrome (nhập khẩu Malay, Indonesia) với gram màu độc quyền và cực nét cũng có catologue với hơn 30 mẫu. Bảo đảm anh em sẽ chọn lựa được màu sắc yêu thích.

Qúy khách an tâm vì trong tất cả các quá trình dán decal, đều có quản lý theo dõi và được ghi hình qua camera. Kịp thời nhắc nhở, điều chỉnh nếu có trường hợp chưa hoàn hảo. Quý vị có thể đề nghị xem lại quá trình dán keo xe. Mang lại vẻ đẹp - tôn vinh xế yêu, phong cách dịch vụ tốt nhất đó là điều mà Cửa hàng 199 luôn muốn mang lại cho quý khách hàng. Cảm ơn các khách hàng đã ủng hộ Cửa hàng 199 suốt quãng thời gian qua.

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-decal-doi-mau-cho-sh-vn-125i-150i-mau-moi-3.jpg

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-decal-doi-mau-cho-sh-125i-150i-chorme-gia-re-2.jpg

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-choa-den-nhieu-mau-cho-xe-may-1.jpg

Dán decal đổi màu chuyên nghiệp và đồ chơi - phụ tùng xe chất lượng giá tốt nhất hân hoan chào đón quý khách

Shop đồ chơi xe máy 199

Nhân viên tư vấn trực tuyến: 0906.589.375 - O932 705 602

Địa chỉ: 199 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 8, Q5, TpHCM

Web: dochoixemay199.com

Face: facebook.com/dochoixemay199

Nguồn: decal màu dán chóa đèn (http://www.cyworld.vn/shop-199-chuyen-dan-keo-xe-doi-mau-cho-sh-125i-150i-exciter-150-sh-mode-vision/)