PDA

View Full Version : Cắt mí trong bao lâu thì lành


arsenal.hp133
19-10-2015, 08:33 AM
Nhiều chị em ở công ty tôi cũng đang bắt đầu có dấu hiệu lão hóa vùng mắt, dễ nhận thấy nhất là tình trạng sụp mí và bọng mỡ, bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Tôi có tìm hiểu và được biết cắt mí là phương pháp trẻ hóa mắt hiệu quả nhất, vậy xin hỏi bác sỹ cắt mí bao lâu thì lành và giá có đắt không, thời gian duy trị hiệu quả như bao nhiêu? - (Nguyễn Thị Tuyết – Hà Nội)
Cắt mí bao lâu thì lành (http://bsdien.com/cat-mi-bao-lau-thi-lanh.html)Trả lời:

Chào chị Tuyết, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Thắc mắc của chị về dịch vụ cắt mí, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cat-mi-bao-lau-thi-lanh.jpg
Đôi mắt không có bọng mỡ và không bị sụp mí do lão hóa khiến nữ giới luôn trẻ trung, rạng rỡTình trạng lão hóa da nói chung và lão hóa da vùng mắt nói riêng là vấn đề phổ biến và không thể tránh khỏi khi bước sang tuổi trung niên. Khi đôi mắt không còn trẻ trung và bắt đầu có nhiều da thừa, chùng nhão, chảy xệ thì có thể dẫn tới hiện tượng sụp mí, bọng mỡ mắt khiến ánh nhìn có phần mệt mỏi, già nua, kém sức sống.

phương pháp khắc phục tính phẫu thuật thẩm mỹ và trẻ hóa cửa sổ tâm hồn hiệu quả lúc này là cắt mí. Vậy cắt mí bao lâu thì khỏi.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc (http://bsdien.com/nang-mui-han-quoc)Thực tế, thời gian cắt mí tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền diễn ra an toàn số một, nhanh chóng trong điều kiện vô trùng khép kín với các bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên thời gian hồi phục khá nhanh. Sau 5 ngày, phái đẹp đến cắt chỉ, lúc này mắt đã ổn định. Để thấy rõ kết quả đẹp tự nhiên nhất, phái nữ cần thời gian khoảng 10-15 ngày. Trong thời gian này, nữ giới tiếp tục tuân thủ đúng chỉ dẫn về chế độ ăn uống và vệ sinh vết mổ theo hướng dẫn của bác sỹ.

giá cắt mí tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền là 6-8 triệu. Một vài trường hợp khách hàng chỉ cần cắt mí trên, nhưng một vài trường hợp khác nên kết hợp cắt mí dưới để có kết quả hoàn hảo nhất. Hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện.

Để đăng ký đặt lịch thực hiện dịch vụ và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, chị Tuyết có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915 816 869. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-bao-lau-thi-lanh.html