PDA

View Full Version : Bơm ngực có bị giữ lại sẹo không?


arsenal.hp133
19-10-2015, 01:44 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, bởi vì vòng 1 của em quá nhỏ nên đang muốn đi bơm ngực. Nhưng em đang thắc mắc không biết bơm ngực có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em - (Phan Anh, nhân viên văn phòng)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Trả lời:

Xin chào Phan Anh,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc: Bơm ngực có để lại sẹo không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì phẫu thuật thẩm mỹ bơm ngực đã không còn phổ biến nữa mà thay vào đó là giải pháp nâng ngực nội soi an toàn hàng đầu và hiệu quả hơn.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/bom-nguc.jpg
Nâng ngực nội soi là phương pháp ưu việt nhất hiện nay

phương pháp bơm ngực trước đây thường sử dụng túi nước biển, nghĩa là khi đưa túi độn ngực vào thì đồng thời bác sỹ sẽ đưa dung dịch vào phía trong túi này. Tuy nhiên, chất liệu túi dạng nước biển có kết cấu lỏng nên không ổn định trạng thái khi thay đổi tư thế.

Để khắc phục nhược điểm của cách bơm ngực cũ thì các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nâng ngực nội soi sử dụng chất liệu túi độn nhân tạo dạng gel để đặt vào khoang ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Túi độn ngực cải tiến dạng gel có độ bền cao, không xô lệch nên cho kết quả phẫu thuật thẩm mỹ lâu dài, vĩnh viễn.

Với vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ bơm ngực có để lại sẹo không? thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bởi nâng ngực nội soi không lộ dấu vết chỉnh sửa thẩm mỹ, đảm bảo an toàn hàng đầu tuyệt đối, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0915 816 869, tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn cụ thể nhất.

Nguồn: bsdien.com/bom-nguc-co-de-lai-seo-khong.html