PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu?


arsenal.hp133
20-10-2015, 03:52 PM
Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn, thời gian gần đây, em lên các trang diễn đàn làm đẹp, đâu đâu cũng thấy nữ giới chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực nội soi, nghe mọi người bảo rất hiệu quả. Vì vậy, em muốn hỏi nâng ngực nội soi chi phí thế nào? để có sự chuẩn bị. Mong nhận được hồi âm sớm - (Ánh Tuyết, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Trả lời:

Xin chào Ánh Tuyết,

Rất vui khi nhận được câu hỏi “Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? của bạn gửi về hòm thư tư vấn của chúng tôi . Thắc mắc của bạn, thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền xin được giải đáp như sau:

Bên cạnh các phương pháp thẩm mỹ mắt, mũi, cằm…thì nâng ngực đã tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ thời gian vừa qua. Đặc biệt là với những eva không may mắn sở hữu vòng 1 không được căng tròn, đầy đặn như ý muốn. Theo đánh chi phí của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực nội soi là giải pháp ưu việt đáp ứng được tất cả những mong muốn của phái nữ: Khuôn ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, an toàn hàng đầu, kết quả vĩnh viễn.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/nang-nguc-noi-soi-bao-nhieu-tien.jpg
Nâng ngực nội soi cho kết quả tự nhiên, đẹp vĩnh viễn

Về chi phí nâng ngực nội soi thì còn tùy thuộc vào kỹ thuật cũng như chất liệu túi độn mà bạn chọn lựa. Theo đó, túi độn ngực từ 2 hãng sản xuất Mentor và Allergan là sự chọn lựa số 1 của nữ giới khi quyết định nâng ngực nội soi với mức chi phí dao động trong khoảng 60 – 70 triệu.

Tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền, quy trình nâng ngực được làm trong môi trường bệnh viện liên kết hoàn toàn vô trùng, khép kín dưới bàn tay tài hoa và con mắt chỉnh sửa thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ Bác sĩ. Đặc biệt thiết bị nội soi hỗ trợ giúp bác sỹ thực hiện chính xác từng thao tác, ít xâm lấn, không ảnh hưởng tới dây thần kinh nên đảm bảo an toàn hàng đầu, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Chất liệu độn chất lượng cao, không xô lệch nên khuôn ngực mềm mại, tự nhiên chứ không cứng như các chất liệu thông thường.

Vậy là bạn Ánh Tuyết đã có lời giải đáp cho câu hỏi : Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Hy vọng bạn sớm có sự chuẩn bị về tài chính cũng như tinh thần để hiện thực hóa quyết định thực hiện đẹp của mình.

Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Mọi thắc mắc về phương pháp, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0915.816.869, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Nguồn: bsdien.com/nang-nguc-noi-soi-bao-nhieu-tien.html