PDA

View Full Version : Chi phí bấm mí HQ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền là bao nhiêu?


arsenal.hp133
21-10-2015, 08:55 AM
Chào bác sỹ, em có tìm hiểu một vài địa điểm chỉnh sửa thẩm mỹ có phương pháp bấm mí thì được bạn bè giới thiệu đến Thẩm mỹ Bác sĩ Điền vì nghe nói ở đây giá hợp lý và chất lượng tốt. Vậy cụ thể, chi phí bấm mí Hàn Quốc là thế nào. Sau khi bấm mí có cần kiêng gì không? - (Nguyễn Thu Hương – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc (http://bsdien.com/bam-mi-han-quoc)Trả lời:

Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về phương pháp bấm mý chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/chi-phi-bam-mi-han-quoc-tai-pamas-la-bao-nhieu.jpg
bấm mý mắt Hàn Quốc là phương pháp hoàn hảo để sở hữu nếp mí đẹp

Tạo hình mắt hai mí tự nhiên, và hài hòa với gương mặt bằng công nghệ bấm mí là dịch vụ đang rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tính hiệu quả của dịch vụ này đã được kiểm nghiệm bởi hàng nghìn khách hàng. Hầu hết khách hàng đến với chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền đều hài lòng và thậm chí còn giới thiệu cho bạn bè, người thân.

phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền hiện đang cung cấp hai dịch vụ với mức phí khác nhau, tùy thuộc nhu cầu của mình, bạn Hương có thể lựa chọn một trong hai:

giá bấm mí Hàn Quốc: 5 triệu. bác sỹ luồn chỉ sinh học ở các vị trí đã xác định từ trước theo tỷ lệ chuẩn qua lớp da mí trên tới sụn mi và cố định lại để khiến nếp mí xuất hiện mỗi khi mở mắt. Kết quả Thẩm mỹ duy trì 3-5 năm.

giá bấm mí mắt vĩnh viễn: 8 triệu. bác sỹ luồn chi sinh học xuyên qua sụn mi để cố định nếp mí mãi mãi, hiệu quả trọn đời chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

Mức chi phí bấm mí này là rất phải chăng và tương xứng với chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được. Quy trình bấm mý nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Khách hàng lưu ý ăn kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, bò, đồ nếp…trong vòng 1 tháng đầu và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để nếp mí nhanh ổn định.

Để đăng ký đặt lịch thực hiện phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, bạn Hương có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915.816.869 . Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/chi-phi-bam-mi-han-quoc-tai-bac-si-dien-la-bao-nhieu.html