PDA

View Full Version : an toàn với mitadoor


mitadoor.miennam
22-10-2015, 09:36 AM
tu chỉnh Cửa Cuốn Duy Hoàng là nơi Sửa cửa cuốn mitador (http://mitadoormiennam.com) đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để sửa cửa cuốn cho bạn, làm chìa khóa mới cho cửa cuốn . Cty LeTanDoor từ lâu đã được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt và sữa chữa các loại cửa cuốn chuyên nghiệp, uy tín. Đáng nói hơn cùng với đích không ngừng vươn xa để phục vụ khách hàng tốt hơn, hiện nay công ty đã phủ sóng các màng lưới của mình tại thảy các quận huyện trên địa bàn TP.HCM và các thành thị lân cận. Sữa chữa là một ví dụ rất điển hình. Như chúng ta đã biết, Tân Bình là cửa ngõ giao thông quan trọng của đô thị, nơi đây có nhiều điều kiện để phát triển. Cũng chính vì lẽ đó trải qua từng tháng, từng năm diện mạo của quận đã có những thay đổi rõ nét, khang trang hơn, hiện đại hơn. Và đương nhiên kèm theo đó là chất lượng đời sống người dân được nâng cao đáng kể. Hơn nữa một minh chứng cụ thể cho sự phát triển này đó là sự xuất hiện ngày một nhiều những công trình kiến trúc từ nhà ở dân dụng đến cao ốc, chung cư và cả các trung tâm thương nghiệp sầm uất…Đặc biệt chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy trong các công trình đó cửa cuốn được sử dụng rất phổ thông tuồng như nó là một phần chẳng thể thiếu góp phần làm nên điểm nhấn cho tổng thể không gian. Sữa chữa cửa cuốn các quận trong TP.HCM Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp Mặt khác, sang thời gian sử dụng phát xuất từ những duyên cớ chủ quan lẫn khách quan cửa cuốn sẽ không tránh khỏi những sự cố làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của nó. Và tất nhiên yêu cầu đặt ra là phải chóng vánh khắc phục sự cố đó một cách triệt để. Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Sua cua cuon mitador (http://mitadoormiennam.com) tai quan Tan Binh, bảo trì cửa cuốn và sâu xa hơn là nhờ hàng ngũ kỹ sư có trình độ tay nghề cao, luôn hết mình vì ích lợi và sự ưng của khách hàng.

CÔNG TY TNHH sản xuất & thương nghiệp DUY HOÀNG xin thực lòng cảm ơn sự hợp tác tin của các đối tác kinh dinh đã dành cho công ty chúng tôi Trong suốt thời kì qua. Chúng tôi mong muốn được hợp tác,liên kết với các tổ chức kinh tế,cá nhân để được mở mang hoạt động sinh sản kinh dinh,phát triển và càng ngày càng hoàn thiện.

Trong suốt quá trình hoạt động, CTY không ngừng đổi mới,đương đại hóa trang thiết bị đồng thời xây dựng một phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp đáp ứng kịp thời các yêu cầu cao nhất của thị trường. đồng thời với đó CTY đã từng bước phát triển được một hàng ngũ cán bộ quản lý,kỹ sư,công nhân kỹ thuật ngày càng có tay nghề cao,đã từng tham gia thi công nhiều công trình có quy mô lớn ở TpHCM,Bình Dương và các tỉnh phụ cận.

Đến với công ty chúng tôi,khách hàng sẽ được một đội ngũ viên chức tham mưu tận tình,chính xác. Một đội ngũ kĩ thuật thi công chuyên nghiệp,tay nghề giỏi. Chắc chắn rằng quý khách sẽ được sở hữu những bộ cửa đẹp nhất với nhiều áp dụng khoa học kĩ thuật mới,ăn nhập phong thủy,bền vững,hoàn thành đúng tiến độ và giá thành hợp lý.

Công ty TNHH Duy Hoàng tiền thân là cơ sở Minh Tâm được thành lập năm 1994 với những sản phẩm ban sơ như: Cửa nhôm kính; Cửa cuốn - Cửa kéo Đài Loan và các sản phẩm can dự (Máy móc thiết bị sinh sản cửa, motor, nguyên vật liệu, ...) đã làm chấp nhận và đáp ứng được nhu cầu của thị trường bao gồm các tính năng: An toàn, bền, đẹp. kiểu dáng đa dạng, ... Công ty Duy Hoàng tự hào là nhà cung cấp Cửa cuốn Mitadoor - Cửa kéo Mitadoor hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm làm nên thương hiệu Cửa cuốn Mitadoor

nối tiếp những thành công trên, Công ty Duy Hoàng không ngừng chủ động tiếp cận công nghệ mới. Đầu năm 2006, với nguồn nguyên liệu và công nghệ sinh sản tiền tiến được chuyển giao từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Úc, Đài Loan, Công Ty Duy Hoàng đã cho ra đời các dòng sản phẩm Mitadoor - Cửa cuốn Mitadoor thứ hạng cao; Cửa kéo Mitadoor vượt trội đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với các tính năng vượt trội và đã được sự tính nhiệm, ủng hộ của đông đảo Quý Khách hàng.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất đương đại cùng sự hấp thụ công nghệ tiền tiến hiệu quả, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiền phong tại Việt Nam sinh sản cửa theo qui trình khép kín từ nguyên nguyên liệu nhôm thỏi nhập khẩu cho đến khi cửa thành phẩm, hệ thống quản lý đang từng bước xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn ISO.

bây chừ, Mitadoor đã trở thành thương hiệu gần gũi, tin của người tiêu dùng và chúng tôi đã được sự chứng nhận cùng những danh hiệu cao quý trong thời kì qua:

1. Giấy chứng nhận Sản Phẩm Chất Lượng Chuẩn.

2. TopTen cúp vàng thương hiệu Việt.

3. Thương hiệu nổi danh nhà nước 2010.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng sản phẩm tối ưu, thương hiệu Cửa cuốn Mitadoor luôn là bạn đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tạo nên những không gian sống lý tưởng và an toàn.

Trân trọng kính chào!

1. Khảo sát công trình

- viên chức kỹ thuật, nhân viên kinh doanh của Công ty tới công trình khảo sát trực tiếp kích thước cửa thực tiễn và thực địa lắp đặt.

- rà soát các phong thái lắp đặt và các hạng mục công trình khác có liên tưởng đến việc lắp đặt.

2. Hội thảo quan điểm Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu

- Hỏi ý kiến Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu về bản vẽ kỹ thuật, vị trí lắp đặt chi tiết (nếu có).

- tham mưu cho Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu về cách thức lắp đặt thông dụng của Công ty tùy theo tình hình thực tại tại công trình và các vấn đề có liên quan. Nội dung bao gồm:

· Ray lắp Âm tường hay Gắn nổi, nhất mực ray như thế nào.

· Vị trí đặt motor, công tắc âm tường và bình lưu điện

· Trục cuốn (lô cuốn) đặt bên trong hay bên ngoài nhà (công trình)

· Hộp công tắc âm tường gắn ở đâu, từ dưới nền cao lên bao lăm mét

· Bên nào gánh vác đi dây điện từ nguồn đến Motor,

· Hộp che bao nhiêu mặt, có tủ Motor và 2 bản lắc không,

· thời kì khi nào ráp ray, khi nào gắn cửa,

· Ai là người chịu bổn phận bàn giao, nghiệm thu tại công trình,

· Khi cần liên hệ giải quyết, ai là người đại diện của mỗi bên.

· Các điều kiện hành chính tấm (giấy má, chứng từ,..) khi thi công tại công trình,

- Bên Chủ đầu tư, Đơn vị giao thầu phải cung cấp đầy đủ thông báo tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty thi công công trình.

- Thống nhất bằng văn bản hoặc cam kết về các nội dung này.

tập trung và soát vật tư tại công trình

- Công ty giao hàng đến công trình, Chủ đầu tư hoặc Đơn vị nhận thầu phải ký công nhận vào phiếu xuất kho hoặc biên bản rà soát vật tư tại công trình hoặc biên bản bằng lòng vật tư.

- Nếu vật tư chưa được lắp ráp ngay, mà Chủ đầu tư hoặc Đơn vị nhận thầu đã ký xác nhận vào biên bản nêu trên và đề nghị lưu kho thì Chủ đầu tư và Đơn vị nhận thầu phải chịu trách nhiệm về khối lượng vật tư nêu trên.

- Trước khi lắp đặt hoàn thiện, viên chức kỹ thuật phải rà soát lần cuối các vật tư còn thiếu hay đủ, có bổ sung gì theo thực tại hay không.

- Tiến hành lắp đặt khi có sự đồng ý của Chủ đầu tư hoặc Đơn vị giao thầu.

Nhằm mục đích hỗ trợ cho Quý khách hàng có thông báo chính xác và cách dùng hiệu quả Bình lưu điện Mitadoor, nay Công ty TNHH Duy Hoàng (Mitadoor) ban hành Bộ tài liệu “Hướng dẫn sử dụng Bình lưu điện – UPS – dùng cho cửa cuốn Mitadoor”.

1. nhận mặt SẢN PHẨM

Bình lưu điện Mitadoor là sản phẩm chính hãng do Công ty TNHH Duy Hoàng sản xuất và lắp đặt. Sản phẩm chỉ được bảo hành, bảo trì khi sản phẩm được gắn mác Mitadoor trên thân máy và có phiếu bảo hành của Công ty TNHH Duy Hoàng.

Nhằm mục đích tương trợ cho Quý khách hàng có thông tin chuẩn xác và cách sử dụng hiệu quả Motor cửa cuốn Mitadoor, nay Công ty TNHH Duy Hoàng (Mitadoor) ban hành Bộ tài liệu “Hướng dẫn dùng Motor cửa cuốn Mitadoor”.

1.NGUỒN GỐC SẢN PHẨM

Motor nhãn hiệu IH là motor đời mới, sử dụng Công nghệ Đài Loan do Trung Quốc sinh sản. Motor YH là motor đời mới được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Sản phẩm chỉ được bảo hành, bảo trì khi được lắp đặt và cấp phiếu bảo hành của Công ty TNHH Duy Hoàng.

2. CÁC PHỤ KIỆN ĐI KÈM

- Động cơ Motor + dây xích kéo (đi kèm)

- 01 Hộp điều khiển

- 02 remote

- 01 Công tắc gắn tường + Hộp khóa Inox

3. CÁCH THỨC VẬN HÀNH MOTOR ĐÚNG KỸ THUẬT

Bước 1: rà soát điện lưới đã có sẵn và ổn định trước khi gắn vào Motor để vận hành cửa.

Bước 2: Bắt đầu các thao tác vận hành cửa

- Bấm nút Power: để khởi động nguồn

- Bấm cửa xuống: rà có trở ngại vật bên dưới không. Nếu không, bấm nút cửa xuống trên remote hoặc sử dụng nút công tắc âm tườngxuống để vận hành cửa (nút có mũi tên quay xuống).

- Bấm cửa lên: kiểm tra có trở ngại vật bên trên không. Nếu không, bấm nút cửa lên trên remote hoặc thể sử dụng nút công tắc âm tường lên để vận hành cửa (nút có mũi tên quay lên).

- Bấm tạm dừng cửa: bấm nút có hình mở khóa mở trên remote hoặc nút giữa của công tắc âm tường. dùng nút tạm dừng cửa để tạm dừng khi cần thiết hoặc điều chỉnh khe thoáng của cửa cuốn theo ý muốn.

- Bấm khóa nguồn: bấm nút có hình khóa cửa trên remote để dừng hẳn cửa. Khi sử dụng nút khóa cửa này, các nút cửa xuống, hoặc nút cửa lên trên cả remote hay công tắc âm tường đều bị vô hiệu hóa.

- Bấm mở nguồn: bấm lần 2 nút có hình khóa cửa trên remote, nguồn sẽ được mở lại. Lúc đó, các nút khác: lên, xuống hoặc tạm dừng sẽ hoạt động thường ngày.

Bên cạnh dòng cửa cuốn Đức cao cấp thì quý khách hàng có thể lựa chọn các loại cửa cuốn bằng tôn hay còn gọi là cửa cuốn Đài Loan, loại cửa này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cửa cuốn Đức, có thể vận hành bằng tay đối với những cửa có diện tích nhỏ và vận hành bằng motor đối với cửa có diện tích lớn.

Ngoài 2 dòng cửa cuốn cơ bản nói trên quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các dòng cửa cuốn thế hệ mới như cửa cuốn song ngang, cửa cuốn mắt võng.... Hoặc cửa kéo các loại từ cửa kéo sắt tới cửa kéo inox.

Hệ thống đảo chiều khi gặp trở lực vật bảo đảm an toàn cho người dùng nhờ công nghệ Austmatic tiến tiến và tích hợp thêm hệ con lăn ở hai đầu ray giúp triệt tiêu lực ma sát và giảm tới 90% tiếng ồn so với các loại cửa thông thường cho cửa vận hành êm ái và an toàn. Cửa cuốn A50i dùng sử dụng động cơ AC công nghệ 3 dây tiền tiến có hệ thống phanh kép, tự ngắt khi quá nhiệt giúp cửa vận hành an toàn và bền bỉ.

Là nhà máy chuyên sản xuất phân phối & lắp đặt: cửa cuốn ,cửa kéo đài loan tại đồng nai

§ cửa cuốn công nghệ đức,cửa cuốn công nghệ úc.

§ motor cửa cuốn,bình lưu điện cửa cuốn.

§ cửa cuốn đài loan,cửa kéo đài loan .

§ cửa nhôm kính, vánh ngăn nhôm kính,cửa đi 4 cánh, cửa phòng nhôm.

§ kính cường lực, cửa bản lề kẹp kính 10- 12 ly, kính 2 lớp sơn màu ốp nhà bếp.

§ kính an toàn 2 lớp.vv..

§ Chúng tôi với hàng ngũ thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm, mong muốn mang lại tới khách hàng những sản phẩm chất lượng.

dùng cho các công trình,xây dựng nhà xưởng, công trình dân dụng. nhà ở. và không ngừng phát triển mở rộng các tỉnh phụ cận.

Cam Kết Với Quý Khách Hàng

Giá Cạnh Tranh

sản Phẩm Chất Lượng

Uy Tín Luôn Đi Đầu



DUY HOÀNG Rất mong được sự cộng tác & tin tức sử dụng sản phẩm cửa chúng tôi.

Là một doanh nghiệp có tiếng trong ngành cơ khí tại thị trường Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị chuyên sinh sản cửa cuốn lưới mắc võng - loại cửa với thiết kế hội đủ các tiêu chuẩn cho một không gian kiến trúc đương đại : thoáng mát mà vẫn an toàn, vững bền với thời gian và chất lượng thẩm mỹ vượt trội.

Ngoài sứ mệnh là vệ sĩ của ngôi nhà, không gian cửa hiện tại còn đòi hỏi tính thẩm mỹ và sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm. Thiết kế của cửa cuốn Đức khe thoáng, Cửa cuốn - Cửa kéo Đài Loan ,cửa cuốn móc võng song ngang , Inox, Sắt sơn tĩnh điện tạo thêm nét riêng trải qua cho công trình của bạn, nâng cao giá trị của công trình với vật liệu hoàn toàn bằng nhôm, Inox, sắt , tôn . Bên cạnh đó đặc điểm riêng biệt của dòng sản phẩm này còn làm nổi bậc thêm nét độc đáo trong thiết kế nội thất của bạn.

từng một sản phẩm với giá cả hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối, chúng tôi còn có dòng sản phẩm cửa cuốn lưới bằng sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện với những màu sắc phong phú đáp ứng đề nghị ngày càng cao của người tiêu dùng.

Công ty Cửa cuốn Cửa kéo Duy Hoàng chúng tôi cũng không ngừng cải tiến kỹ thuật và cập nhật những sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực hoạt động của mình để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và hiện đại nhất.

ngoại giả Công ty còn cung cấp linh kiện, phụ kiện cửa cuốn như rày nhôm, rày sắt, trục, V, cắt lá với đầy đủ chủng loại

Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các nhân tố quyết định sự thành công của thương hiệu Cửa cuốn Duy Hoàng

Đáp lại điều đó, công ty chúng tôi luôn tâm niệm: phục vụ khách hàng là bổn phận, hài lòng của khách hàng là niềm vui, vun đắp và giữ vững niềm tin của khách hàng là chủ chốt thành công của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu đính là xây dựng niềm tin trong trí nhớ khách hàng.

trong quá trình hình thành và phát triển của mình, HUYVINHDOOR đã không ngừng cũng cố bộ máy tổ chức, hiện đại hóa trang thiết bị sinh sản, xây dựng một phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

CÔNG TY TNHH SX thương nghiệp & DỊCH VỤ DUY HOÀNG được đánh giá là một trong những nhà sinh sản và phân phối hàng đầu các sản phẩm trang trí nội-ngoại thất như: Cửa cuốn, cửa kéo, nhôm kính , mành rèm …Các sản phẩm của HUYVINHDOOR được thiết kế hoàn hảo, mẫu mã nhã. HUYVINHDOOR là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của ngôi nhà Việt với phong cách hiện đại của phương Tây.

Chúng tôi nhận tu tạo các loại cửa cuốn:

- Chuyên tôn tạo cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp.v.v.) Bảo trì các loại cửa cuốn.
- Chuyên tu sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao...)
- Chuyên tu bổ cửa cuốn công nghệ Đức ( Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn mitador (http://mitadoormiennam.com) công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng...)
- Chuyên tu sửa cửa Kéo Đài Loan sửa sang bảo trì các loại ( cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)
- Chuyên Sửa Cổng tự động tôn tạo bảo trì các loại cửa ( cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)
- Chuyên tu chỉnh chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...
- Ngoài tu chỉnh cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn mitador (http://mitadoormiennam.com) cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách.



Để liên lạc hoặc cần tư vấn trực tiếp, xin quý khách vui long can dự tới:



Công ty TNHH Duy Hoàng

Hotline : 0909.811.871 – 0909.880.676

D/c : 18/29 LÊ VĂN THỌ, P.11, Q.GÒ VẤP, TP.HCM