PDA

View Full Version : Cắt mí bao lâu thì hết sưng


arsenal.hp133
22-10-2015, 02:53 PM
Chào bác sỹ, tôi năm nay 40 tuổi, tôi muốn hỏi cắt mí bao lâu hết sưng, liệu sau một tuần mắt đã ổn định để tôi có thể đi công tác nước ngoài được chưa. Mong Bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn - (Nguyễn Mai Liên – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Trả lời:

Chào chị Mai Liên, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của chị về việc cắt mí bao lâu hết sưng, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/cat-mi-bao-lau-het-sung.jpg
Cắt mí ở Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền nhanh hồi phục và không để lại sẹo

Cắt mí mắt ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh chi phí cao do hiệu quả Thẩm mỹ hoàn hảo, quy trình làm nhanh chóng, nhanh hồi phục và không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí, vùng mắt khách hàng có thể sẽ hơi sưng nhẹ tùy cơ địa, tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường và sẽ dần ổn định nếu khách hàng tuân thủ đúng chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của Bác sĩ, bao gồm:
Tiến hành băng đường phẫu thuật bằng urgo, gỡ bỏ vào sáng hôm sau và vệ sinh vết khâu bằng nước muối sinh lý. Thường xuyên chườm mát trong 2 ngày đầu và chuyển sang chườm ấm từ ngày thứu 3-5. Mỗi ngày chườm từ 3 – 5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút để giảm hiện tượng sưng nề. Kết hợp chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tránh ăn một số loại thực phẩm ảnh hưởng không tốt tới vết phẫu thuật thẩm mỹ như rau muống, đồ nếp, thịt gà… Khách hàng đến chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền cắt chỉ sau 5 ngày. Lúc này mí mắt đã tương đối ổn đinh, khách hàng duy trì chăm sóc tốt trong vài ngày tới thì sẽ hoàn toàn bình phục.Nếu đi công tác, chị Liên nên lưu ý giữ vệ sinh và uống thuốc theo chỉ dẫn thì sẽ không có ảnh hưởng gì.

Để đăng ký đặt lịch làm dịch vụ và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, chị Liên có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline: 0915.016.869 . Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-bao-lau-het-sung.html