PDA

View Full Version : Các Cuộc tình showbiz việt bị fan tẩy chay


mrphe2015
23-10-2015, 01:37 PM
Showbiz Việt có những cuộc tình, những nghi án hẹn hò không được lòng số đông. Dưới đây là danh sách 3 chuyện tình bị ‘tẩy chay’ trong showbiz Việt.

1. Tiến Dũng (The Men) – Lan Anh

Showbiz Việt từng một phen xốn xang khi Tiến Dũng (The Men) công khai hò hẹn với cô gái tên Lan Anh. Chuyện tình ái của cặp đôi sẽ không có gì để nói nếu Hải Băng – người tình cũ của Tiến Dũng không “công khai” sự thực đằng sau mối tình này.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-9-ngoisao.vn_.stamp2_2.jpgLan Anh – Tiến Dũng
Hải Băng cho biết, Lan Anh từng được cô giới thiệu để tham gia MV cho bạn trai mình. Tuy nhiên, cô gái này đã “qua mặt” Hải Băng và “hẹn hò” với Tiến Dũng. Điều này làm cho cuộc tình của Hải Băng – Tiến Dũng vỡ, trong khi họ đã nghĩ đến chuyện cưới nhau.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-10-ngoisao.vn_.stamp2_2.jpgShowbiz Việt một phen xôn xang vì cuộc tình tay ba giữa
Hải Băng – Tiến Dũng – Lan Anh
Chính vì những thông tin mà Hải Băng san sẻ, cuộc tình của Tiến Dũng – Lan Anh trở thành tâm điểm “ném đá” của nhiều người. Hầu hết đều cho rằng Tiến Dũng no ấm, đào hoa, “có mới nới cũ”, không thủy chung trong ái tình, còn Lan Anh là “hồ ly tinh” cướp người thương từ người bạn của mình.

Mặc dù không được số đông ủng hộ, cặp đôi vẫn “tay trong tay” và tình tứ sánh đôi cùng nhau. Lan Anh tự hào về bản thân khi đã “cầm cương” được “con ngựa” Tiến Dũng so với nhiều mỹ nhân trước đó.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-3-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-18-ngoisao.vn_.stamp2_1.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-26-ngoisao.vn_.stamp2_1.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-27-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Cặp đôi đã chia tay vào cuối năm 2014, nhưng Tiến Dũng
chỉ vừa nhận thông tin này cách đây không lâu
Thế nhưng, bản lĩnh của Lan Anh không đủ để giữ được trái tim của chàng trai đào hoa nhất nhì showbiz Việt, họ đã nói lời chia tay trong thầm lặng từ cuối năm 2014, và Tiến Dũng chỉ vừa mới dìm điều này cách đây không lâu.
2. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm
Không phải là “kẻ thứ ba” phá hoại hạnh phúc của người khác, thế nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn không được công chúng ủng hộ khi bị dính nghi án hò hẹn với Sơn Tùng M-TP – một nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt ở thời khắc hiện tại.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-5-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Sơn Tùng M-TP
Với độ “nóng” của mình, Sơn Tùng M-TP ” gom” về cho mình một lực lượng fan nữ hùng hậu. Chính do vậy, việc Sơn Tùng M-TP “tương hỗ” với một cô gái cố nhiên sẽ không làm vừa mắt nhóm fan này.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-8-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Cặp đôi bị bắt gặp “tay trong tay”http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-16-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Thiều Bảo Trâm đi xem Sơn Tùng M-TP biểu diễnhttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-6-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-7-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-13-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-14-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Hành động úp mở của Thiều Bảo Trâm về mối quan hệ với Sơn Tùng M-TP
trên mạng xã hội làm nhiều người không vừa mắthttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-15-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Nhiều chứng cứ cho thấy họ đang hẹn hòThiều Bảo Trâm còn bị nhiều người “ghét” hơn nữa khi cứ thích miêu tả mối quan hệ của cô và Sơn Tùng M-TP cho mọi người biết, trong khi nam ca sĩ luôn im lặng và chưa hề nhận hay khẳng định bất cứ thông báo gì can hệ tới chuyện yêu Thiều Bảo Trâm.http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-21-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Có cả một hội nhóm được thành lập phản đối cặp đôi hẹn hòVới hai lý do nói trên, dù rằng vẫn đang còn là nghi án nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn không được nhiều người ủng hộ.
3. Công Phượng – Hòa Minzy

Tương tự như Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, chuyện tình của Công Phượng – Hòa Minzy cũng không làm chấp thuận được số đông.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-20-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Công Phượng
Nổi lên như một hiện tượng trên sân cỏ, Công Phượng không chỉ chiếm được thiện cảm của những ý trung nhân bóng đá mà còn làm “liêu xiêu” sao trái tim của thiếu nữ. Chính vì thế, thông báo Công Phượng hẹn hò với một cô gái làm lực lượng fan nữ của anh “đứng ở không yên”.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-4-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Bức ảnh Hòa Minzy “lỡ tay” phát tán trên mạng từng lớp
Với tuấn kiệt “thường thường bậc trung” cùng ngoại hình không có gì đặc sắc, Hòa Minzy bị nhiều người “soi mói” khi dính nghi án hỗ tương với Công Phượng. Ngoài ra, Hòa Minzy còn bị chỉ trích khi “cố tình” đăng bức ảnh thân mật của mình và Công Phượng lên mạng tầng lớp, trong khi Công Phượng luôn né tránh và không muốn đề cập đến vấn đề tây riêng.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-17-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-25-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-19-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Đây là sự trùng hợp tình cờ trong trang phục của cả hai?http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-22-ngoisao.vn_.stamp2_.jpghttp://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/showbiz-viet-24-21-ngoisao.vn_.stamp2_.jpg
Hòa Minzy thẳng tắp đi xem bóng đá
do vậy, nghi án tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy cũng nằm trong top “những chuyện tình bị ghét nhất trong showbiz Việt”.

Showbiz Việt và chuyện bầy ‘kền kền’ ăn theo scandal đình đám
Showbiz Việt chưa có khoảnh khắc nào ngớt những chuyện lật đổ, dìm hàng lẫn nhau. Có một nguyên tắc được đưa ra, đó là ở trên cao, thì đừng bao giờ để bị ‘trượt chân’.
Showbiz Việt là một xã hội thu nhỏ, nhưng nó hà khắc và nhiều sự bon chen, giả tạo. Những người “trên cao” luôn được bao quanh bởi những lời có cánh, những ngọt ve vãn và cả những mưu mô, suy tính, chiêu trò.

Nguyên tắc là cứ ở thật cao, để hưởng sự tán tụng, nhưng nhớ đừng bao giờ “trượt chân”, khi đó hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận ti tỉ những “cú đạp”, cả kín đáo lẫn công khai.

Chuyện những kẻ kém may mắn vấp ngã, thậm chí rơi xuống cùng tận của sự thê thảm, vẫn không tránh khỏi những “cú đạp” hả hê từ chính những “người quen”, cứ khiến người ta phải thở dài.

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi scandal đình đám trong làng tiêu khiển luôn gây để ý đặc biệt, và được bàn tán như “nằm dưới gầm giường” nhà người khác. Và bình thường, hiếm khi những câu chuyện kiểu này mang ý nghĩa hăng hái dành cho người trong cuộc. đẵn, khi một tiếng tăm nghệ sĩ nào đó đã “trượt chân”, họ khó lòng đứng dậy phải không có nghị lực phi thường, hoặc chiêu trò ở tầm cỡ cao hơn.
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/my-xuan-phunutoday_vn1.jpg
Scandal của Mỹ Xuân cũng là “miếng mồi” ngon cho nhiều “kền kền” giằng xé.
Vụ án ồn ào của Mỹ Xuân – cô “Hoa hậu bán dâm” kiêm môi giới khách vừa nổ ra, làng tiêu khiển tức khắc có một phen dậy sóng, cả vì chuyện của Mỹ Xuân lẫn chuyện bên lề. Dăm ba nghệ sĩ chừng như từng có quen biết với Mỹ Xuân lập tức quyết liệt tỏ tường thái độ “không quen biết”, thậm chí chưa từng gặp cô này, bất chấp đôi bên từng thân thiết chụp ảnh chung trong vài sự kiện. Nhanh nhạy hơn, một số chân dài khác còn chia sẻ: “Biết trước là sẽ có ngày này cơ mà. Ngày xưa lân la dụ em hoài, nhưng nhất mực em không chịu!”

Chuyện nợ nần của Siu Black cũng không ít kẻ “ăn hôi”, bất chấp vụ việc này chẳng có gì đáng để đem ra kể lể. Đỉnh điểm trong số này là một chủ nợ sở hữu món nợ chừng… 10 triệu với “họa mi núi rừng”, đã không ngại lên báo xưng tiếng tăm, nghề nghiệp, địa điểm hành nghề, thậm chí còn dạn dĩ trưng ra nguyên bộ hình đã qua chỉnh sửa long lanh lên mặt báo, lộ rõ chiêu trò tự đánh bóng danh tiếng trên nỗi đau của người khác.

Chuyện buồn cười hơn khi Siu Black nhất định phủ nhận chẳng nợ nần gì chủ nợ “cơ hội” này, vốn là một MC cỡ “bình dân”. Vụ việc còn lùm xùm thêm một thời kì ngắn, sau đó vị chủ nợ kia cũng có vẻ ưng ý với việc tên tuổi được kha khá người biết, đã bỏ qua không đôi co tới số tiền “khủng” lỡ cho Siu mượn…
http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/siu-black-phunutodayvn-ngoisao.vn_.jpg
Vụ nợ của Siu Black bị một số kẻ “ăn hôi” để đánh bóng tăm tiếng.Gần đây nhất, vụ cô Hoa hậu người Việt Trương Hồ Phương Nga bị bắt cũng làm “hồi sinh” hàng loạt câu chuyện ngoài lề. Từ những chuyện vụn vặt kiểu “từng bị mượn nợ” hay chuyện hàng xóm kế nhà chia sẻ, đến những bí mật thuộc tầng “thâm cung bí sử” của Hoa hậu tên Nga. Từ một nhân vật không được biết đến, cô này bỗng lừng danh sau khi… bị bắt. Số phận cô Hoa hậu thì chưa biết đi về đâu, nhưng những người “lắm chuyện” thì có dịp “mở máy” trước công chúng. http://baophunu.info/wp-content/uploads/2015/07/truong-ho-phuong-nga-phunutodayvn-ngoisao.vn_.jpg
Trương Hồ Phương Nga chỉ là nạn nhân của bầy “kền kền” sau khi dính scandal.
Lý do chính để đám đông “kền kền” có nếp “ăn hôi” khởi hành từ sự tính hạnh, âm mưu. Trên thực tế, đã có những kẻ coi việc ăn theo scandal như một nghề. Thậm chí, tiếng tăm họ có được nhờ dựa hơi người khác còn nhiều hơn là cống hiến, cầm cố trong nghề chuyên môn…

Không phải thảy những người sống trong showbiz đều như vậy, nhưng những câu chuyện vô cảm và “nhẫn tâm” diễn ra hàng ngày khiến người ta ám ảnh câu nói của danh ca Bảo Yến: “Showbiz là một thế giới không có tình người. Hoặc có thể, nó có hiện hữu đâu đây, nhưng hiếm hoi tới mức người ta rất khó có thể tìm ra được”.