PDA

View Full Version : Sàn Grating cấu tạo của nhiều thanh thép chịu tải trọng lớn


quangcao3a
23-10-2015, 03:38 PM
Sàn Grating (http://xaydunggiavu.vn/thiet-ke/nap-muong-tam-dan-thep/) dựa trên kết cấu, xắp xếp nhiều thanh thép theo chiều chịu trọng tải cao nhất, dưới dạng lưới ô vuông hoặc chữ nhật nhằm nâng cao khả năng chịu tải, tạo được ô thoáng ko khí hoặc thoát nước.

Công ty xây dựng gia vũ chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm tấm sàn grating, Tấm đan thép , nắp mương thép , tấn đan grating, sàn grating, lẽm gai , dây kẽm gai ..vv.Những sản phẩm trên được sản xuất dựa trên công nghệ cao cùa thế giới , có độ bền rất cao ,chịu tải lớ và có hạn vận sử dụng khá dài.

Sản phẩm tấm đan thép (http://xaydunggiavu.vn/thiet-ke/nap-muong-tam-dan-thep/) được vận dụng.

http://img.diytrade.com/cdimg/1718867/26102230/0/1 338433475/Heavy_Duty_Grating.jpg

Sản phẩm trong những nhà máy điện: cầu thang, giá sắt, giá thép thao tác...

Sản phẩm trong các nhà máy công nghiệp nặng: những nhà máy lọc dầu, chế biến dầu, những giàn khoan dầu bên cạnh biển, các nhà máy xi măng, nhà máy hoá chất.

Sản phẩm trong công nghệ đóng tàu biển: Phòng động cơ, phòng máy bơm, phòng đốt tương đối.

Sản phẩm trong xây dựng cầu, tháp cao: Hàng ráo chắn tiếng ồn cho đường cao tốc, bậc lên xuống và chỗ nối những toa tàu hoả, sàn thang máy.

Sản phẩm trong cơ sở hạ tầng liên lạc: bức đan thoát nước trên đường phố, bãi đỗ xe, cảng biển; Nắp hố ga thoát nước; tấm sàn grating (http://xaydunggiavu.vn/thiet-ke/nap-muong-tam-dan-thep/) kỹ thuật (cáp thông tin, cáp điện) trong những nhà máy, khu công nghiệp.

Khi có nhu cầu dùng sản phẩm quý khách hàng hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cung cấp sản phẩm tốt nhất . công ty chúng tôi còn có nhân viên giao hàng tận nôi giúp cho khách hàng tằn tiện được thời gian cũng như phí .