PDA

View Full Version : Bán Khu đô thị của dự án ĐỊA ỐC CAO CẤP HOT nhất năm 2015 của vingroup vinhomes paradise me tri


tuanktqd18111
23-10-2015, 04:17 PM
Hé lộ thông báo dự án Vinhomes Paradise Mễ trì sắp ra mắt

Vinhomes paradise mễ trì (https://sites.google.com/site/paradismetri/vinhom es-paradise-me-tri-tam-diem-nong-cua-thi-truong-bat-dong-san-tay-ha-noi) chính là khu chung cư cao cấp hàng đầu hiện nay bởi kiểu dáng đương đại quyến rũ số 1 hiện. Khu chung cư biệt thự cao cấp vinhomes paradise là khu chung cư vi la có vị trí chiến lược hàng đầu giờ. Nằm tại khu vực quận Mễ trì Từ Liêm, khu chung cư vi la cao cấp này được đánh giá là khu chung cư cao cấp số 1 VN bây giờ vì những căn nguyên chính sau:

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ trì được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín.



Được đầu tư thiết kế bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup với thiết kế đương đại gồm các căn chung cư cao cấp. Đây chính là khu chung cư cao cấp hàng đầu hiện về thiết kế lẫn mẫu mã. Sau thành công của các dự án trước đó như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal city, Vinhomes Time city...Đây chính là khu chung cư cao cấp số 1 VN có vô kể các tiện ích hiện đại hấp dẫn. tiếp nối chuỗi dài thành công của các dự án bất động sản trước đó. Dự án chung cư biệt thự Vinhomes Paradise mang những đặc điểm của khu chung cư biệt thự cao cấp số 1 Vn hiện giờ. song song đây chính là khu chung cư được trông mong nhiều nhất trong năm 2015. Dự kiến dự án sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay nhưng hiện đã tạo ra cơn sốt mãnh liệt trên thị trường bất động sản.

Dự án nằm tại vị trí vàng

Nằm tại quận Mễ Trì – Từ Liêm- Hà Nội, đây chính là mảnh đất phát triển sôi động qua các năm gần đây. Dự án được đánh giá là dự án có lợi thế về vị trí, nằm tại khu vực đắc địa phát triển vượt bậc hiện giờ. Nơi đây là mảnh đất trù phú thuận lợi cho việc định cư lâu dài và kinh doanh của mọi cư dân. hiện giờ chủ đầu tư đang xây dựng các căn chưng cư biệt thự cao cấp tại đây Đồng thời tích hợp văn phòng, khách sạn nhà hàng, các địa điểm vui chơi giải trí. bây giờ chủ đầu tư đang bán chung cư Vinhomes Paradise (https://sites.google.com/site/paradismetri/ly-do-ban-khong-nen-bo-qua-paradise-me-tri) với các chính sách ưu đãi và với mức giá hấp dẫn



vô số các tiện ích đương đại.

Tại dự án chung cư cao cấp paradise Mễ Trì, bạn sẽ được dùng các tiện ích số 1 VN bây giờ. Tại đây có tích hợp các tiện ích hiện đại cho cuộc sống đầy đủ của cư dân. Dự án gồm chung cư biệt thự và các tiện ích hấp dẫn như: bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu vui chơi, nhà hàng sang, trọng điểm thương mại, rạp chiếu phim, bãi đỗ xe thông minh.