PDA

View Full Version : Địa chỉ nâng ngực uy tín ở webtretho


arsenal.hp133
23-10-2015, 04:24 PM
Câu hỏi: Chào bác sỹ, em có thấy trên Webtretho có topic với chủ đề “nơi nâng ngực uy tín số một”, mọi người thảo luận rất sôi nổi, nhiều chị khen nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền lắm. Vậy bác sỹ có thể tư vấn cho em về phương pháp nâng ngực nội soi này không ạ? Cảm ơn bác sỹ - (Hoàng Anh, Quảng Ninh)
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)Trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sỹ Điền. Vấn đề “nơi nâng ngực uy tín số một” mà bạn đề cập, chúng tôi xin được giải đáp của bạn như sau:

Vòng 1 đẹp là thước đo cho nét nữ tính, sự quyến rũ của phái đẹp, là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu. Tuy nhiên do cấu tạo từ các mô mỡ nên vòng 1 cũng là địa điểm dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường, thói quen không tích cực. Vì vậy, các phương pháp cải thiện kích thước khuôn ngực cũng như nơi nâng ngực uy tín là những chủ đề được chị em quan tâm hơn bao giờ hết.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/dia-chi-nang-nguc-uy-tin.jpg
Vòng 1 đẹp là thước đo cho nét nữ tính, sự quyến rũ của phái đẹp

Đón đầu những công nghệ mới nhất, phương pháp nâng ngực nội soi là một trong những giải pháp thế mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Với nhiều ưu điểm vượt trội: khuôn ngực đẹp tự nhiên, cân đối; không đau nhức, không để lại sẹo; tiết kiệm thời gian, giá nên nâng ngực ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền được đông đảo khách hàng hài lòng và ưa chuộng.

Nâng ngực nội soi là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện kích thước vòng 1 thông qua đường rạch nhỏ khoảng 2 cm tại hố nách, quầng vú, hoặc lằn dưới vú. Tùy theo tình trạng cũng như mong muốn của khách hàng mà các Bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền sẽ chỉ định đường phẫu thuật phù hợp để đảm bảo kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ tối ưu nhất sau khi nâng ngực.

Với bề dày hơn 14 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp, Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sở hữu đội ngũ Bác sĩ tài năng, tâm huyết, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sang trọng để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ. Không những vậy, túi nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ mà Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ, có độ bền cao, bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất trên toàn thế giới.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn Hoàng Anh đã hiểu thêm về phương pháp nâng ngực nội soi và chọn lựa được nơi nâng ngực uy tín cho mình.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0915816869 để được giải đáp bất cứ lúc nào.

Nguồn: bsdien.com/dia-chi-nang-nguc-uy-tin-tren-webtretho.html