PDA

View Full Version : tin nhắn thương hiệu


congnghe.trianh
26-10-2015, 09:22 AM
Bán hàng qua tin nhắn: Bỏ một đồng, thu một nén

I. Những dịch vụ sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/s ms-brandname/) di động tiện ích vừa ra mắt

Ngoài ra, VNPT còn cung cấp dịch vụ đào tạo, tham mưu xây dựng giải pháp CNTT và tin nhắn điều hành sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/s ms-brandname/). Cùng với giải pháp Quản lý hành trình hàng hóa, MobiFone sẽ giới thiệu tại triển lãm các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đang cung cấp cho nhiểu khách hàng lớn như OneContact - Tổng đài di động, SMS brandname - tin nhắn thương hiệu, các gói cước data ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tổ chức có nhu cầu truyền dữ liệu trong các thiết bị giám sát hành trình… và các dịch vụ mới cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Người này giới thiệu cho chị Hà hai gói là gửi tin nhắn tự động trên facebook và chia sẻ bài viết vào nhóm facebook. Trong đó, người gửi tin nhắn cho hay, dụng cụ này "sẽ giúp anh chị kinh dinh hiệu quả hơn”.

Anh Trần Văn Minh (chuyên gia bảo mật) cho biết, tin nhắn rác trên điện thoại thường được nhắn từ các sim rác. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ nhà mạng VinaPhone như: Miễn phí tin nhắn khi gửi tới đầu số dịch vụ; Miễn phí 01 ngày dùng cho khách hàng đăng ký dịch vụ lần trước tiên; Miễn phí ắt các nội dung dịch vụ hiện đang cung cấp khi đăng ký dịch vụ thành công; Miễn phí cước data khi khách hàng truy cập Wapsite dịch vụ, ứng dụng dịch vụ. Đồng thời ông Cường cũng ban bố quyết định khen thưởng của Tổng Giám đốc VNPT – Trần Mạnh Hùng đối với các đơn vị đã xuất sắc trong công tác khai triển cũng như hỗ trợ việc ký kết thỏa thuận cộng tác về Viễn thông - CNTT với các UBND tỉnh/thành phố, gồm VNPT Tiền Giang, VNPT Hải Phòng, VNPT Nam Định, VNPT Lâm Đồng, Ban CNTT và dịch vụ Giá trị gia tăng và Công ty Dịch vụ Truyền tường Tổng Công ty VNPT-Media. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Facebook, Zalo, Viber… phát triển nên các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt cũng lan sang mạng xã hội. Ngày 18/09/2014, cũng đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hiệp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. Nếu quảng cáo ở trên báo thì đây là con số quá nhỏ nhoi”.

II. Những dịch vụ di động tiện ích vừa ra mắt

Bằng kho dữ liệu của nhà mạng, Lumiad mang tới cho bạn đối tượng khách hàng chính xác theo các tiêu chí cụ thể: địa điểm truyền thông, mức tiêu dùng của khách hàng, giới tính, thiết bị dùng…Với thiết kế đơn giản, thân thiện, bạn dễ dàng, chủ động tạo chiến dịch lăng xê, tính sổ thuận lợi và thấy được kết quả truyền thông ngay sau khi chấm dứt một chiến dịch quảng cáo. Nếu phí cho một chiến dịch quảng cáo thường ngày là vài triệu đồng, thì với Lumiad bạn chỉ phải chi ra từ 100 đồng để đạt được hiệu quả mong muốn. vn để đăng ký dịch vụ (Giá cước sau khuyến mại 2. Sau đó, họ bán thông báo cá nhân khắp nơi để gửi tin nhắn rác về phía người dùng. Các tập đoàn lớn tham dự như Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Suzuki Việt Nam, Việt Nam airline, Vinalines. Sống Phong Cách là cánh cổng thông tin kiến thức giàu tính thiết thực dành cho mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nghề nghiệp, và mức sống khác nhau đang dùng mạng di động VinaPhone.

Với dịch vụ eSMS ra mắt lần này, các kênh tính sổ đa dạng đều được tích hợp vào hệ thống SMS Brandname như thanh toán thẻ cào, trương mục chính, hóa đơn trả sau… sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh dinh có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trong việc truyền bá thương hiệu, lăng xê/tiếp thị sản phẩm dịch vụ. vn là hệ thống nhắn quảng cáo thương hiệu (SMS Brandname) giúp doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng hay người bán hàng truyền thông giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, khai trương địa điểm mới, dịch vụ coi ngó khách hàng, khuyến mại. Theo đó, MHB được dùng công nghệ truyền thông và đường truyền của VNPT còn VNPT dành ưu tiên về số lượng đường truyền ADSL nội hạt và liên tỉnh theo nhu cầu phát triển mạng lưới của MHB. Có được những giải pháp tích hợp đa ngành này là do sự hợp tác của các đơn vị trong các lĩnh vực viễn thông, nhà băng, hàng không và các ngành dịch vụ khác.Tuy nhiên, ông Cường cho rằng, thiên hướng thuê ngoài sẽ mang lại nhiều lợi. hơn cho các UBND tỉnh/thành. Phần mềm này sẽ sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản để gửi hoặc san sẻ tin nhắn khách hàng muốn lăng xê, tự động giải đáp tin nhắn, tự động san sớt trên facebook, tự động tham dự nhóm theo từ khóa, tự động đăng bài viết lên tường của mọi người… Ở bên dưới tin nhắn, người gửi không quên để lại số điện thoại để giao thông.

III. Bán hàng qua tin nhắn: Bỏ một đồng, thu một nén

Với năng lực của một doanh nghiệp VT-CNTT chủ lực, Tập đoàn sẽ cung cấp cho Techcombank gói dịch vụ toàn diện các dịch vụ VT-CNTT được vận dụng đồng nhất từ trụ sở đến các điểm giao thiệp của Techcombank trên toàn quốc với các dịch vụ như: Truyền số liệu trong nước và quốc tế cho hạ tầng thông tin của Techcombank; Điện thoại; Các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng NGN: 1800, 1900, Call Center…; Các dịch vụ tích hợp hệ thống; Dịch vụ CNTT và giá trị gia tăng (SMS Brandname, Chứng thực chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Cổng thông tin điện tử, CRM. Với dịch vụ eSMS ra mắt lần này, các kênh tính sổ đa dạng đều được tích hợp vào hệ thống sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/s ms-brandname/) như tính sổ thẻ cào, account chính, hóa đơn trả sau… sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trong việc quảng bá thương hiệu, quảng cáo/tiếp thị sản phẩm dịch vụ. Anh Nguyễn Đức Lai (54 tuổi, quận Liên Chiểu) chia sẻ: “Có hôm, tôi nhận được hơn 5 tin rác 1 ngày. Phần mềm này được lăng xê là “phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt với tính năng cá nhân hóa”. trạng sư Trương Thị Thu Hà (Đoàn Luật sư TP. Với nhiều nội dung đa dạng, cuộn và quyến rũ, dịch vụ hướng khách hàng tới những phong cách sống đẹp hơn, đương đại hơn, tự tín hơn trong mọi tình huống của cuộc sống.

vn để đăng ký dịch vụ (Giá cước sau khuyến mại 2. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, trong nhiều năm qua, Tập đoàn VNPT đã trở thành một thương hiệu mạnh quốc gia trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT tại Việt Nam. Cùng với giải pháp Quản lý hành trình hàng hóa, MobiFone sẽ giới thiệu tại triển lãm các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đang cung cấp cho nhiểu khách hàng lớn như OneContact - Tổng đài di động, SMS brandname - tin nhắn thương hiệu, các gói cước data ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tổ chức có nhu cầu truyền dữ liệu trong các thiết bị giám sát hành trình… và các dịch vụ mới cho thị trường Việt Nam trong thời kì tới. Ngoài ra, VNPT còn cung cấp dịch vụ đào tạo, tham vấn xây dựng giải pháp CNTT và tin nhắn điều hành sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/s ms-brandname/). VNPT đã ủng hộ chủ trương đó chuẩn y việc ký kết thỏa thuận hợp tác với UBND một số tỉnh như Hải Phòng, Phú Yên, Tiền Giang. Hiện Tập đoàn đang xúc tiến thương thảo ký cộng tác chiến lược với 22 UBND tỉnh/thành phố còn lại.