PDA

View Full Version : Cơ hội tiến đánh thân phụ mực những chàng yếu đâm ra lý


Hgnamhp01
26-10-2015, 12:22 PM
Yếu sinh lý - nỗi lo không của riêng ai

Bạn tôi kể, anh ấy sinh lý yếu lắm, chỉ quan hệ được 1 phút là xuất tinh rồi. Một tháng hai vợ chồng cầm cố lắm cũng chỉ quan hệ được 2 lần, mỗi lần chỉ kéo dài được khoảng 1 phút. Cô vợ cũng không có nhu cầu nhiều vì quá bận rộn. Hơn nữa lại thương chồng, thông cảm với chồng nên cũng không đòi hỏi hay trách móc.
===>>> hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong/)
Tình dục lành mạnh sẽ bao gồm ôm hôn nồng thắm, sự chu đáo ân cần và tình thương chứ không chỉ đơn giản là "quan hệ".
Nhưng cả hai lại rất muốn có con, phần vì cũng phải có tí “của để dành” cho vui cửa vui nhà, phần vì hai bên nội ngoại cũng mong quá. Hai vợ chồng cứ băn khoăn không biết anh chồng có bị vô sinh không vì lấy nhau được 2 năm rồi mà chưa có mụn con. Chồng cô ấy cũng đã đi xét nghiệm tinh trùng thì lượng tinh trùng có khá nhiều, nhưng sao vẫn mãi chưa hoài thai.
====>>> cách khắc phục xuất binh sớm (http://chuayeusinhly.org/nhung-bien-phap-khac-phuc-xuat-tinh-som/)
Vậy đàn ông mắc chứng yếu sinh lý liệu có khả năng sinh con không?

Yếu sinh lý có thể khiến đàn ông không giỏi "chuyện ấy”, nhưng yên tâm đến 80 – 90% vẫn có thể sinh con. Khoa học đã khẳng định rằng, yếu sinh lý không có nghĩa bạn không có khả năng sinh con, nhất là khi kết quả xét nghiệm tinh khí đồ cho thấy tinh trùng của chàng vẫn khá nhiều và khỏe mạnh. Nếu chất lượng tinh trùng thường nhật và khả năng xuất tinh ổn định (tức thị lần nào quan hệ cũng xuất tinh được) thì chàng vẫn có thể làm cha
====>>> yếu sinh lý có khả năng có con không (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong/)