PDA

View Full Version : Cắt mắt hai mý có nguy hiểm không


arsenal.hp133
26-10-2015, 01:56 PM
Tôi đang phân vân không biết có nên đi cắt mí không vì vùng này khác nhạy cảm, không rõ cắt mắt 2 mí có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến thị lực và thẩm mỹ không. Tôi năm nay 41 tuổi, có lẽ do nhổ lông mày nhiều và da cũng đã bị lão hóa nên tôi bị sụp mí, trông lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi. Tôi rất mong bác sỹ tư vấn thêm về phương pháp này - (Nguyễn Thu Trà – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)Trả lời:

Chào chị Trà, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền, thắc mắc của chị về việc cắt mắt 2 mí có nguy hiểm không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cat-mat-2-mi-co-nguy-hiem-khong.jpg
Mí mắt to và sắc nét, không còn da thừa, da chùng khiến đôi mắt phái đẹp trẻ trung như tuổi thiếu nữ

Vùng mi mắt là địa điểm tập trung nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng, do vậy mọi tác động tới vùng này đều đòi hỏi sự chính xác và khéo léo. Theo đó, người bác sỹ cần có trình độ tay nghề cao cũng như kinh nghiệm thực tế.

Việc chị Trà lo lắng khi thực hiện cắt mí cũng là nỗi niềm chung của rất nhiều eva khác. Tuy nhiên, khi đã đến với Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền chị hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ cũng như kết quả thẩm mỹ có được.

bác sỹ Điền là người được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, vì vậy, kỹ thuật phẫu thuật của bác sỹ rất khéo léo, nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh.

Với trường hợp sụp mí, chị Trà có thể chọn lựa 1 trong 3 dịch vụ: cắt da thừa mí trên, cắt tạo hình mí mắt trên hoặc cắt mí mini. Với từng trường hợp, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chọn lựa giải pháp phù hợp nhất.

Sau khi cắt mí, khách hàng chú ý tuân thủ đúng chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu, đặc biệt là chế độ ăn uống và vệ sinh để giảm sưng nề nhanh chóng và sớm hồi phục. Mí mắt khi ổn định sẽ rất cân đối, và đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Để đăng ký đặt lịch làm dịch vụ và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, chị Trà có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mat-2-mi-co-nguy-hiem-khong.html