PDA

View Full Version : Phẫu thuật giãn yên tĩnh mạch thừng rõ đề phòng vô sinh


alinhdd01
26-10-2015, 04:12 PM
Các nhà nghiên cứu vẫn đang đi tìm nguyên nhân gây ra bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh này. Một số giả thiết được đặt ra như suy van tĩnh mạch, bất thường vị trí đổ của tĩnh mạch tinh vào TM thận trái hoặc TM chủ bụng, mọi nguyên duyên do gây tăng áp lực ổ bụng (khối u vùng tiểu khung, sau phúc mạc)…
===>>> cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-lanh/)
Phương pháp phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh
phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh không phải là phương pháp điều trị độc nhất vô nhị với bệnh lý này. Tuy nhiên, phương pháp mang tính kinh điển này lại là mối quan hoài lớn của nam giới và được bác sĩ chỉ định thực hành cho nhiều bệnh nhân.
phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh
===>> mổ giãn tĩnh mạch thừng tinh ở hà nội (http://chuayeusinhly.org/mo-gian-tinh-mach-thung-tinh-o-ha-noi/)
Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng phẫu thuật cho hiệu quả cao
Trong điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, có nhiều cứ để bác sĩ tuyển lựa phương pháp, không khăng khăng phải là chừng độ giãn như nhiều người vẫn thường nghĩ. Tuy nhiên, khi có triệu chứng cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng do hiện tượng đau tức bìu trong thời kì dài, sự ảnh hưởng tới dịch hoàn và tác động thụ động tới tinh khí đồ như các trường hợp vô cơ, thất thường tinh trùng.
===>>> hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em (http://chuayeusinhly.org/hinh-anh-hep-bao-quy-dau-o-tre-em-va-nguoi-lon/)
Với ưu điểm là tính chuẩn xác, dùng kính hiển vi giúp giải phẫu giãn tĩnh mạch thừng tinh một cách tối đa, hạn chế khả năng bỏ sót nên tỉ lệ thành công là 95-99%, tỉ lệ tái phát rất thấp chỉ từ 1-5% (nếu mổ không có kính hiển vi giải phẫu, tỉ lệ tái phát là 9 -16% hoặc cao hơn). Ở người bệnh có hệ quả vô cơ, khả năng cải thiện tình trạng này sau giải phẫu giãn tĩnh mạch thừng tinh là 45%.