PDA

View Full Version : Yếu đẻ lý ở trai giới là hệt ?


alinhdd01
26-10-2015, 04:38 PM
Đó là khi dương vật không còn làm được cái việc mà đáng ra nó phải làm. dù rằng có sự hiện diện của một hệ thống điều hành phức tạp do thân thể kiểm soát, dương vật vẫn có thể không đáp ứngcác mệnh lệnh vào những lúc hiệp. Điều này làm xáo trộn diễn tiến chuẩn xác của các sự kiện cần thiết để có hành động giao cấu thành công, khiến quờ công việc sụp đổ. Có nhiều loại hình bất lực dị biệt nhưng chúng đều có một điểm chung: việc giao hợp trở nên chẳng thể được. Điều đáng chán nhất trong tình trạng thiếu khả năng sinh lý là bất lực tuyệt đối. Trong tình trạng này, dương vật như đã "chết" rồi, không có cách gì kích thích cho nó "lên" được.
===>>> lợi ích cắt bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau-la-gi/)
Bất lực dục tình hoàn toàn có thường gặp không?
Có, trong một nghĩa nào đó. Không lúc này thì lúc khác, mỗi người đàn ông đều phải chịu đựng tình trạng này. Theo sự bố trí của cơ quan sinh dục nam, sự cương cứng biến mất ngay sau khixuất tinh. Nó có thể nán thêm từ 3 đến 5 phút trong một số trường hợp nhưng rất hiếm. Vào những thời gian không một mực, sự cương cứng chẳng thể xảy ra, do đó chẳng thể giao hợp được.Đây là chứng bất lực nhất thời. Ngay cả kinh nghiệm thoáng qua đó cũng có thể làm cho đảo lộn và có thể gây ra những cảm giácbất an nếu khả năng cương cứng không trở lại trong vòng 15 hoặc 20 phút. Thật ra, hình thức nghỉ ngơi ép này bảo vệ cho bộ máy sinh dục khỏi làm việc quá sức. thời gian "ngơi nghỉ" trungbình là 30 phút; giới hạn thường ngày là từ 20 đến 60 phút.
Có phải ở một số đàn ông, khoảng cách giữa những đợt khoái cảm tột cùng gần hơn những con số trên?
Chắc mọi người đều nghe đến những trường hợp "siêu cườngdương", trong đó người đàn ông đạt được khoái cảm tuyệt đỉnh 5 hoặc 6 lần trong một giờ. Điều này có thể xảy ra trong các tình huống sau:
- Sau một thời gian dài không giao hợp, 2 hoặc 3 tháng chẳnghạn, thời kì "ở ẩn" của các phản xạ tình dục được thu ngắn lại. Sau khi xuất tinh, dương vật có thể cương trở lại trong vòng 5 phút. tình huống này tương đối hiếm và thường bị thay thế bởimột tuổi đợi dè dặt hơn.
- Trong những trường hợp bị kích thích tình dục mạnh mộtcách dị thường, dương vật có thể cương trở lại và xuất tinh nhiều lần trong giờ.
===>>> yếu sinh lý là sao (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-la-gi/)
- Khi bắt đầu một cuộc lưu lạc dục tình mới hoặc trongmối quan hệ với một đàn bà khơi gợi đặc biệt, người đàn ông cóthể phát triển khả năng xuất tinh. Điều này cũng thường mất dần theo thời kì vì mức độ khơi gợi dục tình và tính mới mẻ của tìnhhuống giảm dần.
Nhiều người đàn ông kỳ vọng ở bộ phận sinh dục của mình nhiều hơn là chúng được sắp xếp để thực hiện. Cấu trúc mỏng mảnh này được kiểm soát bởi những bộ máy được điều chỉnh mộtcách tinh tế và hướng vào chất lượng, không phải số lượng. Sự giao hợp không phải là một môn thể thao để đua ganh.
Chính vì vậymà có những người đã ganh đua kịch liệt trong một lĩnh vực khác của cuộc sống lại thấy rằng chẳng thể xem dục tình như thế. Tính chất "siêu cường dương" cám dỗ họ một cách ngấm ngầm trên TV,một cách rõ ràng trong phim ảnh và trong tiểu thuyết. Sau khitiếp xúc đầy đủ với loại truyện này, họ bất đầu tin rằng với bất cứ ai không thể "hành sự" trong mỗi 11 phút thì đều gặp rắc rối lớn."Thành tích hoạt động" của họ, có thể là hơn mức thỏa đáng, lại cóvẻ mờ nhạt khi so sánh với phim ảnh. Do đó, họ làm điều mà mỗi con người đều làm khi bắt đầu cảm thấy bất an: nói láo. Nhưngviệc nói láo lại làm cho vấn đề của họ trở thành tồi hơn.
====>>> yếu sinh lý là như thế nào (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-la-gi/)
Tại sao lại yếu sinh lý như thế?
Chẳng hạn, Charlie giao phối mỗi tuần 2 lần với một đợt xuất tinh mỗi lần. Không may là hết thảy những sách anh ta đọc đều diễn đạt những kỳ công của những siêu nhân với "siêu dương vật". Nếuđem so sánh với họ thì thành tích của anh ta lại thiếu "trọng lượng" một cách đáng buồn. Anh ta không nhận thức được rằng cuộc sống sinh hoạt tình dục của anh ta là nhàng nhàng đối với cuộcsống của anh ta. Khi gặp những người đàn ông khác ở phòng thay áo xống tại một câu lạc bộ, anh ta đều tuyên bố: "Trong đời tôi, chưa một đêm nào mà tôi không quay lại với trận thứ hai!". Mike,bạn cùng đội bóng với anh ta, "phản pháo" ngay: "Tôi chỉ được một nửa số lần của anh, vì tôi đi một mạch suốt đêm".