PDA

View Full Version : Diện áo măng tô thu hút các teen girl


bichvan
26-10-2015, 11:27 PM
Một chút nam tính, khỏe khoắn nhưng vẫn lịch lãm sẽ giúp bạn "thu hút" ánh mắt của rất nhiều cô nàng đấy.
địa chỉ bán áo măng tô nam (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/09/thi en-uong-ao-mang-to-kaki-nam-oc-va-ep.html) thường dài, chất liệu vải dày dặn nên bạn không cần phải mặc bên trong những chiếc áo len quá dày, trông sẽ rất thô và nặng nề. Thay vào đó, những chiếc áo len dài tay có họa tiết đơn giản hoạc những chiếc sơ mi có thắt cà-vạt sẽ khiến phong cách của bạn được nổi bật lên rất nhiều.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/anh-thay/34.jpg.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Đặc điểm của loại áo này là dáng áo được thiết kế rộng dài nhưng rất gọn gàng , vai áo thường to và vuông vắn. Kiểu áo này sẽ giúp teenboy có vóc dáng hơi gầy và nhỏ nhắn ghi điểm. Thêm 1 ưu điểm nữa của loại áo này là chúng rất dễ mix đồ. Bạn có thể mặc măng tô với quần jeans thường, skinny jeans, hay quần xắn gấu. Để nhấn nhá thêm trang phục của mình, bạn nên đi với combat boots, boots hoặc giày sneaker. Cá tính, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm cần thiết, đảm bảo bạn sẽ khiến các cô nàng đều phải "ngoái nhìn" đấy.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/06-10-2015/46%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100
ao mang to nam dep (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/)
Áo măng tô là sự lựa chọn về trang phục tuyêt vời cho các quý ông vào mùa đông. Đến vời thời trang áo măng tô ở Benry Homme , quý khách sẽ được tư vấn để chọn được những mẫu áo măng tô ưng ý nhất và với giá rẻ nhất so với những sản phẩm áo măng tô cùng chủng loại.

Áo măng tô ở thời trang Benry Homme đa dạng về chủng loại mẫu mã. Quý khách hãy đến với thời trang Benry Homme để chọn được những mẫu áo măng tô giá rẻ nhất trên thị trường.

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa