PDA

View Full Version : lỗi mà các chàng thường gặp khi diện măng tô nam


bichvan
27-10-2015, 11:36 AM
Chiếc áo măng tô nam là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các chàng trai. Một chiếc áo măng tô nam phù hợp sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm, sang trọng và trẻ trung. Tuy nhiên, để phát huy tối đat hiệu quả công dụng của loại áo này và không muốn trở thành “ thảm họa thời trang “, phái mạnh cần tránh mắc phải những lỗi sau đây. BENRY HOMME sẽ chia sẻ 3 lỗi các chàng thường gặp phải với một chiếc áo măng tô nam như là một kinh nghiệm để các bạn sử dụng đúng loại áo đang hot này.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/06-10-2015/18.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Áo măng tô nam đẹp Hàn Quốc ở Hà Nội
1. ao khoac mang to nam gia re tai ha noi (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/09/tai-sao-chung-ta-mua-ao-mang-to-nam.html)kích cỡ không phù hợp

Một chiếc áo dạ nam quá dài có thể khiến bạn trông thấp đi. Còn một chiếc áo dạ nam quá rộng với phần vai thừa ra trông bạn sẽ không thẩm mĩ chút nào. Lời khuyên cho các chàng là chọn chiếc áo với độ dài vừa phải và kích cỡ vừa vặn.

2. Mặc quá nhiều lớp trang phục bên trong Áo khoác dạ nam

Chiếc áo măng tô nam chất lượng sẽ có 2 lớp hoặc lót lông vì vậy không cần phải nhiều lớp trang phục cồng kềnh mới đủ giữ ấm cho bạn. Mặc nhiều lớp trang phục không theo một thứ tự nào trông bạn sẽ rất lùm xùm và khó coi đó. Lời khuyên là chỉ nên mặc một chiếc áo len cổ lọ hoặc một chiếc áo thun bên trong, ngoài ra một chiếc áo sơ mi + một chiếc áo len cổ tròn cũng là sự kết hợp không tồi.

3. Phối màu không hợp lý với áo dạ nam.

Không cần phải quá cầu kì trong việc phối hợp màu sắc nhưng các chàng trai cũng cần phải lưu ý trong việc kết hợp tông màu phù hợp. Sẽ chẳng ai muốn nhìn một tổng thể toàn màu đen từ đầu tới chân gồm ao khoac mang to nam gia re tai ha noi (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/)đen, áo thun đen, quần jeans đen và giày đen cả. Lời khuyên là với những chiếc áo măng tô nam có gam màu trung tính, hãy lựa chọn những chiếc áo sáng màu để mặc bên trong. Đặc biệt, không được lựa chọn chiếc áo bên trong cùng màu với màu áo măng tô các chàng nhé.

Với lời khuyên của BENRY HOMME chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc sử dụng chiếc áo măng tô nam hoặc áo da nam của mình. Nếu như bạn chưa sở hữu item thời trang này, hãy liên hệ với BENRY HOMME để chọn cho mình một chiếc áo măng tô nam chất lượng nhé.
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa