PDA

View Full Version : shop chuyên bán áo măng tô nam chất lượng


bichvan
29-10-2015, 08:28 AM
Áo măng tô nam bạn là một chàng trai thích sự lịch duyệt, trải qua của chiếc áo măng tô. Bạn cũng là một người thích sự mạnh mẽ và bụi bặm mà những chiếc áo da đem lại. Ngoài việc có thể tuyển lựa hai chiếc áo riêng biệt thì BENRY HOMME còn mang đến một sự đột phá và dẫn đầu phong cách với chiếc áo da dáng dài. Đây là chiếc áo phối hợp giữa nguyên tố đẹp và độc, mang đến cho phái mạnh một phong cách lịch duyệt nhưng vẫn mạnh mẽ, trải qua nhưng vẫn nam tính, sành điệu nhưng có chút bụi bặm.
BENRY HOMME là tiền thân của một shop áo măng tô nam Hàn Quốc nổi tiếng tại Hàn Quốc . Nay áo măng tô nam hàn quốc đã có mặt tại Việt nam và BENRY HOMME là sứ thần đưa những chiếc áo măng tô nam cao cấp từ xứ sở kim chi tới Việt Nam yêu dấu . quờ những sản phẩm tại shop đều được nhập cảng tại công ty thời trang nức tiếng tại Seul do vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ nhận được sản phẩm chính hãng tới từ Hàn Quốc qua trung gian là BENRY HOMME .

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/06-10-2015/22%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Áo măng tô nam Hàn Quốc

áo măng tô kaki nam (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/10/tai-sao-lua-chon-ao-mang-to-nam-cao-cap.html) Về chất liệu, giống với dòng sản phẩm áo dạ khác tại BENRY HOMME, chiếc áo dạ dáng dài sử dụng chất liệu tốt. Cầm chiếc áo trên tay, bạn sẽ cảm thấy sự dày dặn và kiên cố.

Với gam màu đen cổ điển, chiếc áo da dáng dài sẽ giúp các chàng trai trở thành nam tính, mạnh mẽ xen lẫn sự bí mật. Hơn nữa, màu đen sẽ giúp các chàng dễ dàng kết hợp với những trang phục sáng màu. Đơn giản nhất là một chiếc sơ mi hay áo thun màu trắng sẽ tạo ra sự tương phản nhưng lại ăn rơ với gam màu đen.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/201508271426455200527-1(1).jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

áo măng tô nam dáng dài

vững chắc rằng, với những ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy, chiếc áo măng tô (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/) sẽ giúp bạn mặc đẹp nhưng vẫn có chất riêng, độc đáo và vấn trong mùa đông này. Thời trang BENRY HOMME cam kết bảo hành chất da trong vòng 01 năm, chính sách đổi trả sản phẩm trong 01 tuần nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng các mẫu áo da dáng dài của chúng tôi.
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, tỉnh thành Thanh Hóa