PDA

View Full Version : Điểm nổi bật của dự CHUNG CƯ QUÝ TỘC TẠI MỄ TRÌ HOT nhất năm 2015 của Vingroup vinhomes paradise mễ trì- Phạm Hùng và các tiện ích vượt trội của khu đô thị mới Vinhomes paradise mễ trì


tuanktqd18111
29-10-2015, 03:45 PM
Vị TRÍ ĐẮC ĐỊA HÀNG ĐẦU THỦ ĐÔ

Vinhomes Paradise mễ trì - Trần Duy Hưng tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, mảnh đất “Vàng” rút cuộc tại Hà Nội với 2 mặt tiền đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng. Nơi đây là khu vực sầm uất bậc nhất thủ đô, trọng điểm ngoại giao và giáo dục của toàn thành phố, dự án nằm trong quy hoạch chiến lược cửa ngõ Tây Nam về kinh tế, văn hóa, hành chính.


https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/ 2015/10/05/tong-quan-ve-du-an-vinhomes-paradi/ (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/ 2015/10/05/tong-quan-ve-du-an-vinhomes-paradi/)




Từ Vinhomes Trần Duy Hưng:

Chỉ mất 25 phút chuyển di tới sân bay quốc tế Nội Bài.
15 phút để tới trung tâm thủ đô, Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai.
Chỉ cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km.
Cách sân vận động quốc gia 1.5km
Nằm gần các trường đại học lớn như: Amsterdan, Lương Thế Vinh,… thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Đại học Hà Nội,…
Kết nối dễ dàng với các trục đường chính: Đường cao tốc trên cao, Đường quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.
Đối diện trọng tâm thương mại Big C Thăng Long cùng nhiều tổ hợp thương mại lân cận.
Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, việc chuyển di từ Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đều am hiểu và nhanh chóng, kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích tại thủ đô. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sức vấn đặc biệt tại Vinhomes Green City.
XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

VinGroup là tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Dựa trên giá trị mấu chốt Con Người – tự nhiên – thương mại cùng thiết kế tỉnh thành năng động, Chung cư Vinhomes Green City Trần Duy Hưng hứa hẹn gây ấn tượng mạnh. Khách hàng có thể hoàn toàn tin cẩn vào chất lượng thi công và xây dựng từ chủ đầu tư.

Đặc biệt, Vingroup luôn đưa ra những tiêu chuẩn quản lý hiện đại, đem đến cho cư dân Vinhomes những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hệ thống an ninh nghiêm nhặt được trang bị trong và ngoài căn hộ sẽ đảm bảo cho cuộc sống tây riêng, nghỉ ngơi tại Vinhomes Trần Duy Hưng.

TIỆN ÍCH TOÀN DIỆN

Với đích kiến tạo Vinhomes Trần Duy Hưng trở nên một tổ hợp dân cư thương mại sôi động, Vingroup đã dành một phần nhiều không gian để xây dựng các tiện ích thứ hạng như dài, bệnh viện, bể bơi, quảng trường, rạp chiếu phim, nhà hàng, công viên và trọng điểm thương nghiệp. chung cư Vinhomes Mễ Trì (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/ 2015/10/05/giai-ma-suc-hut-den-tu-khu-do-thi-moi-vinhomes-paradise-me-tri/)
Cư dân Vinhomes Paradise Mễ trì Trần Duy Hưng sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với những tiện ích thứ hạng trót giữa hệ thống công viên và không gian xanh được quy hoạch một cách thông minh dựa trên thành công từ Royal City và Park Hill đã được khách hàng sử dụng và cảm nhận.

Đặc biệt, tại Khu trung tâm thương mại tại Vinhomes Trần Duy Hưng có tổng diện tích là 180.000m2 sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ cho nhiều thương hiệu cao cấp và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận. Các tiện ích cộng đồng phục vụ riêng cho cư dân tại đây cũng sẽ được đầu tư đẩy mạnh, đồng bộ.