PDA

View Full Version : Áp dụng công nghệ hiện đại tạo hình cho từng chiếc kỉ niệm chương


quangcao3a
30-10-2015, 03:29 PM
Những kỉ niệm có ý nghĩa trong cuộc sống bạn thường muốn lưu giữ nó, để lưu giữ nó người ta thường dùng kỉ niệm chương vì đây là đồ vật có tính lưu giữ mang nét sang trọng cao. Kỷ niệm chương (http://quatangducdat.com/ky-niem-chuong-pha-le.html)hay còn gọi là bảng vinh danh là quà tặng vinh danh trong các diệp hội nghị, các chương trình tôn vinh khách hàng v.v... Kỷ niệm chương được làm từ nhiều chất liệu như đồng, mica, thủy tinh, pha lê, actylic. Nhưng được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất đó chính là những đồ vật làm bằng pha lê, vì pha lê mang một nét đẹp tinh tế trong từng khía cạnh khiến người nhìn cảm thấy ưa.

http://cungcapquatang.vn/upload/product/250/bieutr ungphale-thuytinh99.jpg

Pha lê từ xưa đến hiện tại được coi như là một vật phẩm rất cao cấp. Nó biểu tượng cho sự long lanh, tươi mới, tinh khiết, lịch sự và là biểu tượng của sự may mắn và đặc trưng bến đẹp, vĩnh cửu sở hữu thời kì. Chính vì vậy mà pha lê thường được dùng làm những vật phẩm quà tặng đối nội đối ngoại cao câp như quà tặng đối tác, người mua, ngày nhà giáo, ngày đàn bà... bên cạnh đó Pha lê còn được thiết kế làm kỷ niệm chương trao tặng cho những trương trình họp lớp, hội nhóm, quà tặng đại hội đoàn cũng như các ngày quà kỷ niệm xây dựng thương hiệu siêu thị, cơ quan, doanh nghiệp, hội nhóm.

Với tạo hình đa dạng về ngoài mặt và kích thước như tượng trưng hình cánh buồm, tròn, ngọn lửa, giọt nước, chiếc lá, cánh sen, cánh hạc, trái tim, trái đào, quả trám.... mỗi dạng hình và kích thước hài hòa mang bề ngoài giá công in hoặc khắc trên đấy sẽ khiến nó thêm phầm ý nghĩa hơn và ăn nhập với từng mục đích và sự kiệm khác nhau.

Mỗi chiếc kỷ niệm chương được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay khéo léo# của những người thợ yêu nghề tạo nên. chế tạo kỷ niệm chương chất lượng cao theo các mẫu thiết kế mới và đa dạng nhất. Tạo hình theo đề nghị của khách hàng, sản phẩm được cam kết chất lượng tuyệt đối. Đây là món quà tặng lưu niệm ý nghĩa sang nhất đem lại sự vinh dự cho người nhận.

vận dụng công nghệ đương đại vào việc tạo hình cho từng chiếc kỷ niệm chương, với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đổi thay nhưng đều mang một ý nghĩa và sự trải qua một mực. Đến với Quà Tặng Đức Đạt để bạn lựa chọn cho mình những chiếc kỉ niệm chương đẹp và sang nhất, chung tôi cam kết sẽ làm quý khách chấp thuận khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.