PDA

View Full Version : Cắt mý nên kiêng ăn gì?


arsenal.hp133
30-10-2015, 04:19 PM
Chào bác sỹ, tôi được biết khi thực hiện một số tiểu phẫu thì phải chú ý ăn kiêng để tránh sưng nề và tạo sẹo lồi. Vậy tôi muốn hỏi cắt mí kiêng ăn gì, mong bác sỹ tư vấn giúp. Nhân tiện bác sĩ cho tôi biết thêm là kết quả cắt mí duy trì được bao lâu? - (Nguyễn Hà Anh – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ thu gọn cánh mũi (http://bsdien.com/thu-gon-canh-mui)Trả lời:

Chào chị Hà Anh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền thắc mắc của chị về việc sau cắt mí kiêng ăn gì và thời gian duy trì hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ của tiểu phẫu này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cat-mi-kieng-an-gi.jpg
Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ đẹp tự nhiên dành cho những chị em trên 30 tuổi

Cắt mí là phương pháp giúp trẻ hóa đôi mắt bị sa trễ cơ nâng mi và nhiều da chùng, da thừa. Khi đôi mắt được trẻ hóa, gương mặt của các eva cũng trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn. Hiện nay, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền đang cung cấp hai phương pháp cắt mí trên và cắt mí dưới. Tùy tình trạng của mỗi khách hàng, bác sĩ Điền sẽ thăm khám và tư vấn dịch vụ điều trị hợp lý nhất.

Sau khi cắt mí, nữ giới sẽ có đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không có sẹo. nữ giới có thể về nhà ngay và chú ý tuân thủ các chỉ dẫn của bác sỹ về chế độ vệ sinh và ăn uống. Đặc biệt nên kiêng ăn thịt bò, rau muống, đồ hải sản… để vết mổ nhanh hồi phục và ổn định. Sau 5 ngày, khách hàng quay lại cắt chỉ.

Kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ sau cắt mí được duy trì trọn đời. Chỉ với một lần cắt mí ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền, phái đẹp sẽ sở hữu “cửa sổ tâm hồn” trẻ trung, với ánh nhìn tinh anh trong mọi khoảnh khắc.

Để đăng ký đặt lịch làm phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, chị Hà Anh có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-kieng-an-gi.html