PDA

View Full Version : Giá thu nhỏ cánh mũi nội soi là bao nhiêu?


arsenal.hp133
31-10-2015, 02:31 PM
Câu hỏi: Phần cánh mũi to, dày là khuyết điểm mà tôi tự ti nhất trên khuôn mặt. Qua tìm hiểu trên mang, tôi biết đến dịch vụ thu gọn cánh mũi nội soi. Qua thông tin trên internet, tôi thấy thu gọn cánh mũi nội soi có thể khắc phục được tình trạng này. Do đó, tôi muôn hỏi chi phí thu gọn cánh mũi nội soi để có chuẩn bị tài chính. Tôi xin cảm ơn - (Ngọc Diệp, Thanh Xuân, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Trả lời:

Xin chào Ngọc Diệp,

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền rất cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi câu hỏi về hòm thư . Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn về chi phí thu gọn cánh mũi nội soi như sau:

phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ lý tưởng giúp thu gọn phần cánh mũi sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/thu-hon-canh-mui-noi-soi.jpg
Thu gọn cánh mũi nội soi giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn

Thu gọn cánh mũi nội soi ra đời nhằm đáp ứng đòi hỏi cao hơn của khách hàng về thẩm mỹ với đường phẫu thuật thẩm mỹ phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo. dịch vụ này đòi hỏi bác sỹ phải có kinh nghiệm nhiều năm có thể thực hiện thao tác thành công và chính xác để mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

chi phí một ca thu gọn cánh mũi nội soi ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền dao động từ 6 – 8 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng cánh mũi và độ khó của mỗi ca phẫu thuật.

Với hệ thống phòng phẫu thuật thẩm mỹ khép kín, các thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo, tự nhiên nhất với giá hợp lý.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn Ngọc Diệp có thể liên lạc đến số Hotline:0915 81 6869 hoặc
Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

Nguồn: bsdien.com/gia-thu-gon-canh-mui-noi-soi-la-bao-nhieu.html