PDA

View Full Version : Quá trình nâng mũi, bấm mĩ vĩnh viễn của cô chủ spa xinh tươi


arsenal.hp133
31-10-2015, 03:43 PM
Phẫu thuật thẩm mỹ là con đường nhanh chóng và dễ dàng nhất để thay đổi những nét ngoại hình không ưng ý. Huyền Anh – cô chủ trẻ của một spa có tiếng ở Hà Nội đã quyết định tìm đến Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền để có được vẻ đẹp lý tưởng hơn.
Hành trình nâng mũi, bấm mí của cô chủ spa xinh đẹp (http://bsdien.com/hanh-trinh-nang-mui-bam-mi-cua-co-chu-spa-xinh-dep.html)Sở hữu dáng người cao, làn da trắng sứ và gu ăn mặc hiện đại và sang trọng và khả năng kinh doanh ngay từ khi còn rất trẻ, Huyền Anh là đại diện tiêu biểu của thế hệ phụ nữ hiện đại – những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn đầy tài năng và tự tin. Tuy nhiên, đôi mắt một mí có phần thiếu cảm xúc và chiếc mũi không được cao như mong muốn lại là điểm trừ trên khuôn mặt chuẩn V line thanh tú của Huyền Anh. Bằng việc nhờ cậy đến các thủ thuật trang điểm, người ngoài rất khó có thể nhận ra những khuyết điểm này. Nhưng quá trình trang điểm tốn nhiều thời gian và công sức cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của một cô gái luôn bận rộn như Huyền Anh.

Tình cờ được giới thiệu đến Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền – một trong những địa điểm Thẩm mỹ uy tín nhất Hà Thành, Huyền Anh đã được trực tiếp Ths.Bs Lê Hữu Điền thăm khám, tư vấn và quyết định thực hiện dịch vụnâng mũi S line, bấm mý vĩnh viễn để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, lý tưởng hơn.

“Mình là spa chuyên về chăm sóc sắc đẹp nên ngoại hình là rất quan trọng. Khách hàng sẽ khó có thể yên tâm vào khả năng của mình nếu như chính bản thân mình không có được ngoại hình đẹp. Vậy nên mình luôn chú ý chăm sóc cũng như cải thiện những phần khuyết điểm không được ưng ý…” – Huyền Anh chia sẻ

>>> Xem thêm Hình ảnh cắt mí mini open của hotgirl Huyền Anh

Về lý do ở sao lựa chọn Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, cô chủ trẻ cho biết: “Mình được một người bạn giới thiệu đến Bác sĩ Điền. Tìm hiểu thêm thì cũng biết Bác sĩ có tay nghề cao và làm đẹp nên mình quyết định đến gặp bác sỹ thăm khám. Mũi của mình không được cao, lại bị phần cánh mũi thô. Bác sĩ đã tư vấn và làm sửa rất tự nhiên. Giờ mũi cao nhìn rất tây đúng như mình mong muốn. tin tưởng vào tay nghề bác sỹ, mình đã làm thêm tạo mắt hai mí bằng bấm mí vĩnh viễn…”
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/DSC06896-compressed1.jpg
Ths.Bs Điền trực tiếp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi , bấm mý cho Huyền Anh“Lúc đầu mình còn hơi lo. Nhưng Bác sĩ và các chị tư vấn đã tận tình động viên nên mình cũng yên tâm thực hiện. Không ngờ là phẫu thuật lại đơn giản như thế, hoàn toàn không đau đớn hay khó chịu. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, mình còn được chỉ dẫn chăm sóc rất chi tiết, nên hầu như không để lại biến chứng. Mình thấy rất hài lòng nên không ngần ngại chia sẻ quá trình thực hiện đẹp của mình cho mọi người, hi vọng có thể tiếp thêm động lực thực hiện thay đổi, có được ngoại hình vừa ý và lý tưởng hơn…”

>>> Xem thêm: Đồng hành cùng hotgirl Huyền Anh đi bấm mí vĩnh viễn tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sỹ Lê Hữu Điền, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ bác sỹ Điền luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/hanh-trinh-nang-mui-bam-mi-cua-co-chu-spa-xinh-dep.html