PDA

View Full Version : Quy tắc chọn mang to nam cho người đi làm


bichvan92
03-11-2015, 08:05 AM
Mọi người thường nghĩ rằng trang phục đi làm của nam giới là khô và cứng nhắc, chẳng khó khăn gì trong chọn lọc. Nhưng thực tế, việc chọn lọc trang phục đi làm của các quý ông không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy, thậm chí còn gặp muôn vàn khó khăn.

Áo măng tô của nam giới không có quá nhiều kiểu dáng, đa dạng và phong phú như của chị em đàn bà. Thế nhưng, để tuyển lựa được một mẫu địa chỉ bán áo măng tô nam (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/201 5/10/15/mac-ao-mang-to-nam-thoi-trang-nhu-sao/) hiệp mà vẫn thời trang để các quý ông diện tới nơi làm việc cũng không phải là chuyện đơn giản.
http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/06-10-2015/18.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Khi đi làm, điều quan trọng nhất đối với y phục của các quý ông là hạp với môi trường và điều kiện làm việc. Bạn không nên diện những mẫu áo măng tô gò bó, rườm rà nếu công việc phải hoạt động và di chuyển thẳng tắp trên đường. ngược lại, bạn nên mua cho mình những chiếc áo đơn giản, thoải mái, gam màu trầm hoặc trung tính, chất liệu thấm hút và khô thoáng. Đặc biệt, bạn nên tránh xa những mẫu áo măng tô màu trắng hoặc sáng màu, bởi thời tiết có thể thay đổi bất cứ lúc nào và mưa bẩn sẽ khiến chiếc áo của bạn trở thành ‘thảm họa’.
Những mẫu áo măng tô nam đơn giản cũng sẽ là lựa chọn sáng dạ của các chàng trai công sở trong mùa đông này. Kiểu áo này sẽ dễ dàng phối hợp cùng các trang phục khác của bạn mà không khiến set đồ trở nên rối mắt và mất đi sự hài hòa.
Nếu môi trường làm việc có tính sáng tạo và đề cao sự thoải mái, một lưu ý nhỏ cho các chàng trai, đặc biệt là những người nắm giữ vị trí cao trong công ty, đó là không nên chọn các mẫu áo măng tô nam quá cứng nhắc, như vậy sẽ không hiệp và khiến những người xung quanh bạn cảm thấy áp lưc.
Bên cạnh mẫu mã, số đo của trang phục cũng rất quan trọng. Nếu mua ao khoac mang to nam gia re tai ha noi (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/) tại các chợ, các doanh gia hàng nhái, hàng lậu, bạn sẽ rất khó chọn được một mẫu y phục vừa vặn với mình cơ mà đứng dáng, tôn lên những nét đẹp và che đi những tội lỗi của thân. Bạn nên chọn mua áo măng tô nam chính hãng tại các cơ sở uy tín như Benry Homme. Các sản phẩm đa dạng với giá cả quyến rũ tại đây sẽ giúp bạn không chỉ tuyển lựa được những mẫu áo như ý, mà còn hà tiện được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
hệ trọng:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa