PDA

View Full Version : Chia sẻ kinh nghiệm: Thẩm mỹ viện sửa mũi an toàn?


arsenal.hp133
03-11-2015, 02:48 PM
Nếu bạn đang miệt mài trên hành trình tìm kiếm thẩm mỹ viện an toàn nhất mà vẫn chưa tìm ra lời giải đáp thì hãy lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Mai dưới đây để có được sự chọn lựa đúng đắn cho mình nhé.
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/tham-my-vien-sua-mui.jpg
Chiếc mũi thon gọn góp phần thực hiện cho khuôn mặt thanh thoát hơn

“Ngày trước mặc dù sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, thậm chí có phần hơi hếch nhưng em cũng chưa từng nghĩ mình sẽ chỉnh sửa thẩm mỹ sửa mũi bởi vì không vượt qua được nỗi sợ đau nhức, ngay cả tiêm em cũng sợ nữa huống chi là phải phẫu thuật. Nhưng từ sau khi gặp một người bạn thời cấp 3 lâu rồi không gặp đã làm em ngỡ ngàng khủng khiếp, có thể gói gọn trong một từ là “sốc”. Từ một đứa đen ngòm, lại có biệt danh là “Thanh mũi to” mà giờ đây không thể tin được, da thì trắng trẻo, mũi thì thon gọn, cao như mũi tây ấy, nhìn lại mình em thấy tự ti vô cùng.

Sau lần gặp gỡ ấy, em cứ đắn đo suy nghĩ mãi rồi đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi. Tuy nhiên, sau khi đã hạ quyết tâm thì vấn đề mới lại nảy sinh, em là một đứa không rành lĩnh vực thực hiện đẹp cho lắm nên chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ viện sửa mũi là cả một bài toán khó. Em không dám hỏi cô bạn kia vì sợ nó ngại. Thế là công cuộc tìm kiếm nơi phẫu thuật thẩm mỹ mũi của em bắt đầu. Mấy ngày liền, em lang thang khắp các diễn đàn làm đẹp để để xin kinh nghiệm của các “tiền bối đi trước”, cuối cùng thì em cũng cũng có lời giải đáp.”

“Vài hôm sau, em đến phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền để thăm khám và tư vấn. Bác sĩ nói rằng mũi của em quá thấp lại hơi hếch nên nâng mũi S line cấu trúc sẽ rất phù hợp. Lần đầu tiên đến phẫu thuật thẩm mỹ viện sửa mũi nhưng em thấy phong cách phục vụ rất chi đáo, tận tình, không gian sang trọng, mang lại cảm giác rất thư thái. Sau khi được kiểm tra y tế đủ điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ, em được Bác sĩ gây tê nên không đau nhức hay khó chịu gì cả. Sau phẫu thuật thẩm mỹ khoảng 60 phút, em được Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để có kết quả nâng mũi tốt nhất…

Đến giờ đã là 2 năm rồi, em vẫn thấy mọi thứ rất ổn, không hề có bất kì hiện tượng biến chứng nào. Ai gặp cũng khen mũi cao mà tự nhiên thế khiến em vui lắm. Nếu chị nào còn đang băn khoăn thì hãy đến chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền, chi phí hợp lý mà kết quả cũng ổn nữa…”

Hãy gửi những phản hồi, góp ý và chia sẻ của bạn để thẩm mỹ Bác sĩ Điền nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng giải pháp hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Nguồn: bsdien.com/chia-se-kinh-nghiem-tham-my-vien-sua-mui-an-toan.html