PDA

View Full Version : SỮA BỘT STAR GOLD MOM 900G


bonbondeptrai
04-11-2015, 08:30 AM
Sức khỏe của phụ nữ mang thai và cho con bú ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe em bé vì thế dinh dưỡng của phụ nữ mang thai và đang cho con bú rất quan trọng. Sữa Star Gold Mom đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Sản phẩm sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn nguyên liệu liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới. Sữa tuyệt đối an toàn với 367 bước kiểm tra khác nhau và lưu kho tại nhà máy Cheonan - một trong những nhà máy hiện đại nhất thế kỷ 21.

Sản phẩm: Sữa bột Star Gold Mom 900g
Giá bán: 279,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Nhà sản xuất: Nangyang-Hàn Quốc
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng

Sữa Bầu (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-bau-288.html) Star Gold Mom mang đến 5 tác dụng tốt cho thai phụ cũng như sự phát triển toàn diện thai nhi.

- Phòng chống thiếu máu: Phụ nữ mang thai dễ bị thiếu hụt dưỡng chất đặc biệt là sắt vì phải sản sẻ dinh dưỡng của mình cho bé, Star mom gold bổ sung hàm lượng sắt cao hơn 20 lần lượng sắt có trong sữa bò giúp giảm nguy cơ thiếu máu, thiếu sắt.

- Tăng cường miễn dịch

+ Trong giai đoạn mang thai sản phụ khi mang thai không được dùng thuốc và sau khi sinh cơ thể rất yếu. Star Mom Gold bổ sung thành phần beta-carotene giúp chống oxy hóa,Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch.

+ Hệ miễn dịch mạnh sẽ là hàng rào phòng tránh bệnh tật cho cả mẹ và bé.

- Cải thiện tiêu hóa: Táo bón là triệu chứng thường hay xảy ra đối với phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Star MOM gold sử dụng đường Fructo-Oligosaccharide (FOS) chiết xuất từ trái cây có tá dụng thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật có lợi, hạn chế khả năng hấp thu thức ăn của các vi sinh vật có hại, đồng thời bổ sung chất xơ giúp phụ nữ mang thai hấp thu tốt hơn, tránh tình trạng khó tiêu hóa, táo bón.

- Ngăn ngừa loãng xương cho mẹ và phát triển cấu trúc xương của bé: Star Mom Gold bổ sung Casein phosphopeptide (CPP), Vitamin D3 đặc biệt tăng cường hàm lượng canxi hợp lý giúp tăng khả năng hấp thu canxi, ngăn ngừa loãng xương cho mẹ và phát triển cấu trúc xương cho bé.

- Tăng cường khoáng chất: Star Mom Gold bổ sung I ốt giúp tăng quá trình tiết sữa và giảm chứng phù sau sinh. Đồng thời bổ sung axit folic giúp giảm tỷ lệ trẻ em bị khuyết tật ống thần kinh ở trẻ.

Xem thêm một số dòng sữa cho trẻ em: sữa morinaga (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-morinaga-309.html), sữa nido (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nido-253.html), . . .