PDA

View Full Version : Thẩm mỹ Bác sỹ Điền sửa mũi giá bao nhiêu


arsenal.hp133
04-11-2015, 03:57 PM
Câu hỏi: Thưa Bác sĩ, mũi em khá cao và thon nhưng lại có một điểm trừ là sống mũi có phần gồ lên trông rất thô. Em đã tìm hiểu và quyết định đến Thẩm mỹ Bác sĩ Điền để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn còn thắc mắc “chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sửa mũi thế nào tiền?”. Mong bác sỹ giải đáp giúp em với ạ - (Kim Dung, Lào Cai)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Trả lời:

Chào bạn Dung, cảm ơn bạn đã yên tâm và lựa chọn giải pháp ở Thẩm mỹ bác sỹ Điền. Thắc mắc “chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền sửa mũi chi phí thế nào?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Với trường hợp mũi gồ thì tùy theo nguyên nhân, bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp nhất.
Trường hợp sống mũi gồ do phì đại xương, Bác sĩ sẽ tiến hành gọt loại bỏ phần sương này bằng thiết bị chuyên dụng. Trường hợp sống mũi gồ do sụn thì phần sụn phì đại sẽ được cắt gọt, chỉnh hình sao cho hợp lý nhất.Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cắt gọt, chỉnh hình sụn hoặc xương, mũi của bạn sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Với câu hỏi sửa mũi chi phí bao nhiêu thì tùy thuộc vào tình trạng sống mũi gồ của bạn mà mức chi phí dao động từ 30-35 triệu.

Quy trình sửa mũi diễn ra trong phòng phẫu thuật khép kín nên đảm bảo tuyệt đối an toàn số một, không gây biến chứng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản, thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài nên không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu sắc mà còn sở hữu con mắt chỉnh sửa thẩm mỹ tinh tế nên toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không để lại sẹo và không lộ dấu hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/sua-mui-bao-nhieu-tien.png
Toàn bộ quá trình sửa ,mũi ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền rất nhẹ nhàng, không để lại sẹo và không lộ dấu hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ
Với thông tin trên mà Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền cung cấp trên đây hy vọng bạn Kim Dung sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi “Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sửa mũi chi phí bao nhiêu?”. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn đừng ngần ngại gọi điện đến số Hotline để được giải đáp kịp thời nhé!

Nguồn: bsdien.com/tham-bac-si-dien-sua-mui-bao-nhieu-tien.html