PDA

View Full Version : Cách hủy bỏ nếp nhăn đuôi mắt cho tuổi ba mươi


arsenal.hp133
05-11-2015, 05:24 PM
“Bác sĩ ơi, em năm nay mới vừa vào 30 mà nếp nhăn đuôi mắt đã nhiều và rõ lắm rồi. bác sỹ cho em hỏi chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền có cách xóa nếp nhăn đuôi mắt nào nhanh gọn mà không đau đớn không? Em sợ thêm 1,2 năm nữa nếp nhăn nó nghiêm trọng hơn trông lại già đi cả chục tuổi thì buồn lắm” - (Phạm Minh Ngọc, Thanh Xuân – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)Minh Ngọc thân mến, rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của bạn với phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền.

Cũng giống như bạn, ngày càng có nhiều chị em chưa bước vào độ tuổi trung niên cũng đã phải đối mặt với tình trạng nếp nhăn xuất hiện nhiều tại đuôi mắt, khiến cho khuôn mặt già nua, thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Thẩm mỹ Bác sĩ Điền xin tư vấn cho bạn về cách xóa nếp nhăn đuôi mắt bằng tiêm tinh chất thư giãn cơ an toàn hàng đầu. Phương pháp này không cần phẫu thuật thẩm mỹ nên không gây đau, không tốn thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là cho hiệu quả tức thời ngay sau khi thực hiện.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-xoa-nep-nhan-duoi-mat-cho-tuoi-30.jpg
Sản phẩm Botox Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền sử dụng đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao

Bên cạnh đó, tinh chất thư giãn cơ Botutlinum Toxin sử dụng trong phương pháp ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận, phát hành rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. ở Việt đàn ông, Bộ Y tế cũng đã chứng nhận và cấp giấy phép sử dụng trong các phương pháp thực hiện đẹp phi phẫu thuật. Tinh chất này sau khi được tiêm vào dưới da sẽ đi sâu vào lớp hạ bì, thực hiện đầy mô và kích thích sự tái tạo collagen, khiến da được hồi sinh, xóa mờ các vết nhăn một cách tự nhiên và nhanh gọn nhất. Thông thường, sau một lần tiêm, hiệu quả thực hiện căng da và xóa mờ nếp nhăn sẽ kéo dài trong khoảng 6-12 tháng.

>>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ

Nguồn: bsdien.com/cach-xoa-nep-nhan-duoi-mat-cho-tuoi-30.html