PDA

View Full Version : Chi phí nâng mũi HQ tại Thẩm mĩ Bác sĩ Điền


arsenal.hp133
06-11-2015, 01:29 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi tìm hiểu thì được biết Thẩm mỹ Bác sĩ Điền nâng mũi rất đẹp nên có ý định thực hiện nâng mũi Hàn Quốc trong thời gian tới. Bác sĩ cho tôi hỏi, giá nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền hiện nay là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ - (Kim Oanh, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Trả lời:

Chào bạn Kim Oanh,

Thẩm mỹ Bác sĩ Điền rất vui khi nhận được câu hỏi về giá nâng mũi Hàn Quốc của bạn. Về thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để chỉnh sửa chiếc mũi thấp tẹt, mũi bị hỏng hoặc sử dụng chất liệu độn không phù hợp nhờ sử dụng chất liệu sụn nhân tạo. Đây là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, các thao tác thực hiện khá đơn giản, bác sĩ tiến hành rạch đường mổ phía trong mũi để tạo khoảng trống đưa chất liệu độn vào bên trong rồi nhanh chóng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, chất liệu nâng mũi được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ tại mức độ an toàn và kết quả tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền

Bên cạnh tiêu chí an toàn thì “Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?” cũng là một trong những nhu cầu tìm hiểu rất yếu của khách hàng. Với Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, nâng mũi Hàn Quốc có chi phí dao động trong khoảng 9 – 12 triệu tùy theo tình trạng mũi hiện tại của bạn. Mức chi phí này rất hợp lý với kết quả thẩm mỹ mũi mà Thẩm mỹ Bác sĩ Điền mang lại cho bạn.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/gia-nang-mui-han-quoc.jpg
Thẩm mỹ Bác sĩ Điền đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn cho bạn

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc “Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?” của Kim Oanh. Rất mong bạn sớm chuẩn bị về mặt tài chính để hiện thực hóa mong muốn của mình.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Nguồn: bsdien.com/gia-nang-mui-han-quoc-tai-tham-bac-si-dien.html