PDA

View Full Version : Chi phí nâng mũi S line là thế nào


arsenal.hp133
06-11-2015, 04:14 PM
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ chuyên mục tư vấn, thời gian sắp tới tôi muốn thực hiện giải pháp nâng mũi nên muốn biết chi phí nâng mũi s-line là thế nào để có sự chuẩn bị về mặt tài chính. Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn - (Đặng Thu Thảo, Đà Nẵng)
Tham khảo thêm dịch vụ sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)Trả lời:

Chào bạn Thu Thảo,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn. Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền xin được giải đáp thắc mắc về chi phí nâng mũi s line bọc sụn tự thân của bạn như sau:

Hiện nay, các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là dịch vụ thông minh giúp khắc phục những khuyết điểm cho chiếc mũi, hạn chế tối đa những biến chứng của các phương pháp thông thường như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi…Trong đó, nâng mũi sline là xu hướng Thẩm mỹ được khá nhiều nữ giới ưu chuộng. phương pháp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình đầu mũi, giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân sao phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này là dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/gia-nang-mui-s-line.jpg
Dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên như sao Hàn

Về vấn đề chi phí nâng mũi s line bọc sụn tự thân, tại mỗi nơi phẫu thuật thẩm mỹ lại có nhiều mức khác nhau khiến nhiều nữ giới băn khoăn trong khi lựa chọn địa điểm thực hiện đẹp cho mình. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền tự tin là nơi mang đến cho bạn mức chi phí nâng mũi s line cấu trúc phù hợp nhất và chất lượng phương pháp hoàn hảo nhất. Cụ thể như sau:
nâng mũi s line bọc sụn tự thân cơ bản: 25 triệu. nâng mũi s line bọc sụn tự thân cấu trúc (100% sụn tự thân): 35 – 40 triệu.Khi tiến hành nâng mũi ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bác sỹ giỏi, có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore….Từ đó, bác sĩ sẽ lực chọn cho bạn một dáng mũi phù hợp, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Với mức giá khá phù hợp cho một dáng mũi S line như ý như trên, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền mong rằng bạn Thu Thảo sớm có sự chuẩn bị về tài chính để hiện thực hóa quyết định của mình.

Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Nguồn: bsdien.com/gia-nang-mui-s-line-la-bao-nhieu.html