PDA

View Full Version : Điều kiện và quá trình xóa nếp nhăn ở trán


arsenal.hp133
07-11-2015, 11:22 AM
“Tôi nghe nói Thẩm mỹ bác sỹ Điền có giải pháp xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm chất làm đầy rất hiệu quả. Bác sĩ cho hỏi để thực hiện phương pháp này có yêu cầu gì không? Quy trình làm ra sao? Cảm ơn Bác sĩ?” - (Thanh Hà, 40 tuổi, Đội Cấn – Hà Nội)
Tham khảo thêm giải pháp sửa mũi (http://bsdien.com/sua-mui)http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/xoa-nep-nhan-tren-tran-1.jpg
giải pháp xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm chất làm đầy tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền cho vùng da trán trở nên căng phẳng, mịn màng hơn

Thanh Hà thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến giải pháp xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm chất làm đầy của Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền.

Phương pháp này được đánh giá rất cao không chỉ ở Việt đàn ông mà trên toàn thế giới bởi hiệu quả thực hiện mờ, xóa bỏ các vết nhăn trong thời gian ngắn nhất, không xâm lấn, không gây đau. Phương pháp này chỉ chống chỉ định cho các trường hợp phụ nữ đang mang thai, người có tiền sử mắc các bệnh dị ứng và các bệnh lý liên quan…, tâm lý bất ổn.

tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền, giải pháp xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm chất thực hiện đầy được làm theo quy trình:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn chất làm đầy phù hợp

Bước 2. Xác định vị trí tiêm chất thực hiện đầy

Bước 3. Tiêm chất làm đầy vào vị trí chính xác và kiểm tra kết quả.

Quy trình này được làm bởi đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, giúp xác định chính xác vị trí và lượng chất tiêm phù hợp. Thao tác làm nhẹ nhàng, không gây đau, cho hiệu quả rõ rệt tức thời ngay sau khi tiêm. Do vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp xóa nếp nhăn trán bằng tiêm chất làm đầytại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền.

>>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về phương pháp

Nguồn: bsdien.com/dieu-kien-va-quy-trinh-xoa-nep-nhan-tren-tran-tai-tham-my-bac-si-dien.html