PDA

View Full Version : Công ty ACE Việt Nam tiến vào thị trường bảo hiểm Việt Nam thông qua ứng dụng bảo hiểm đa năng


nhan sắc việt
07-11-2015, 05:32 PM
có sự tăng trưởng mạnh mẽ của kỹ thuật bây giờ và điện thoại hợp lý được xem là thứ được quan tâm nhất của giới trẻ cũng như tầng lớp với thu nhập ổn định trong xã hội. Chính Vì sự tăng trưởng vượt bậc ấy cần hàng loạt ứng dụng điện thoại được thành lập nhằm dùng cho nhu cầu giải trí sắm tìm và thanh toán của các bạn. Ngày 11/7 mới đây siêu thị bảo hiểm ACE Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng kinh doanh bảo hiểm thông qua smartphone. Đánh dấu bước tiến dài của ngành bảo hiểm Việt Nam. sở hữu đầu tư hàng triệu đô la USA, nhà hàng bảo hiểm ACE Việt Nam đã đưa mang đến cho ngành bảo hiểm một làn gió mới. Lần đầu tiên có một ứng dụng tiến bộ vượt bậc về tậu kiếm khách hàng, phân tích các khả năng tổng hợp, tư vấn tài chính. Ứng dụng là sự liên kết giữa thiết bị điện thoại của người mua và hệ thống quản lý dữ liệu của siêu thị, tạo ra 1 quy trình khép kín.

Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam, ứng dụng ACE eSMART đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong thực thi tư vấn bảo hiểm của đại diện buôn bán ACE Việt Nam. Ứng dụng này càng củng cố hơn hình ảnh chuyên nghiệp của các đại diện marketing ACE nước ta trên thị trường, giúp đưa sản phẩm và dịch vụ đến mang khách hàng một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn.

với thể đề cập, 1 người đến sau, muốn thành công và tạo dấu ấn trên thị trường nên tạo được sự khác biệt. Điểm khác biệt của ACE Việt Nam đó là đi đầu, thứ 1 và đột phá. Dĩ nhiên, để đảm bảo thứ 1 là thành công thì phải một một chiến lược đúng, tầm nhìn rộng và dài hạn, như ông Lâm Hải Tuấn và ACE Life nước ta đã chứng minh hơn tám năm qua.

bây giờ, siêu thị bảo hiểm ACE nước ta đã cho ra đa dạng sản phẩm dịch vụ như: bao hiem nhan tho (http://www.acegroup.com/vn-vn/for-individuals-families/individual-life-insurance.aspx) , bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm tài chính, bảo hiểm công ty, ... tạo bắt buộc sự đa dạng và giúp người dùng dễ dàng lựa sắm sản phẩm yêu thích sở hữu mình. Hãy nhanh chóng tới sở hữu ACE nước ta để được hưởng những sản phẩm dịch vụ hàng đầu với phổ biến ưu đãi nhé