PDA

View Full Version : Chia sẻ với bạn đọc điểm tham quan cho lần đầu tới Jeju


sale.dlhnk9
08-11-2015, 10:03 AM
Đỉnh Seongsan Ilchulbong, thác nước Jeongbang hay bảo tàng làng cổ truyền... Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm (http://tourhanquoc5ngay4dem.blogspot.com/) là những điểm dừng chân dành cho du khách lần đầu ghé thăm hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc.
Dưới đây là những gợi ý điểm đến dành cho du khách lần đầu tiên đến Jeju - hòn đảo thiên đường ở xứ kim chi.

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong

Seongsan Ilchulbong là Di sản quốc gia, đồng thời là Di sản thiên nhiên thế giới do Unesco công nhận. Núi có hình nón được hình thành từ 5.000 năm trước bởi sự phun trào dưới đáy biển nông. Đỉnh núi cao 99 mét và rộng khoảng 600 mét. Miệng núi kết cấu theo hình lòng chảo với 99 tảng đá nhọn ở phía xung quanh.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2015/04/07/8-2807-1428403681.jpg

Cấu trúc bên trong dựa theo vách đá ven biển và miệng núi lửa nên tạo hình dáng giống một cái bát. Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm (http://dulichhanquoc6ngay5dem.blogspot.com/) Trừ phía tây bắc, tất cả các mặt đều bị xói mòn bởi sóng biển, hình thành những trầm tích kết hợp tạo nên cảnh quan đặc biệt, mang lại vẻ đẹp khó tả.

Đây cũng là lý do nhiều người tụ tập nơi này vào buổi sáng năm mới để xem mặt trời mọc. Du khách tới đây nên mang theo nước uống và khăn lạnh bởi rất dễ bị mệt vì độ dốc lớn.

Thác nước Jeongbang

Đây là một trong 3 thác nước đẹp nhất Jeju - nơi duy nhất ở Hàn Quốc bạn có thể nhìn thấy nước đổ trực tiếp xuống biển. Trải nghiệm nên thử là ngồi trên các tảng đá và thưởng thức hải sản tươi ngon do dân địa phương đánh bắt. Đi lại ở đây, bạn phải chú ý phải buộc chặt dây giày để tránh bị trơn trượt trên những hòn đá.

Thác Cheonjiyeon có độ cao 22 mét, rộng 12 m và sâu 20m. Nước trong thác chảy quanh năm trắng xóa, tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, đặc biệt là ban đêm. Thác cũng được biết đến bởi sự đa dạng sinh học vì có rất nhiều cây cối mọc tự nhiên.

Bãi biển Gwakji Gwamul

Đây là một bãi biển êm ả và bình lặng, được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm, nghỉ dưỡng. Nước biển trong, mát lạnh, rất thích hợp cho những ngày nắng nóng mùa hè. Sau khi đi bơi hoặc vùng vẫy, nô đùa trong các bể tắm ngoài trời gần bờ biển, bạn có thể tắm lại bằng nước ngọt.

Bãi biển đa sắc màu Jungmun seakdal

Cát ở đây có tới 4 màu là đen, trắng, đỏ và xám đem lại sức hút cho du khách, đặc biệt là những người lần đầu tới Jeju. Bãi biển dốc kèm sóng cao nên bạn có thể thỏa thích chơi các môn thể thao dưới nước như lướt buồm, trượt ván, chèo thuyền...

Bảo tàng làng cổ truyền Jeju

Là nơi được xây dựng theo chủ đề làng dân tộc duy nhất trên đảo, du khách có thể tìm hiểu khoảng 3.000 mô hình truyền thống của Jeju, gồm các công cụ và trò chơi. Ngoài ra, bạn còn được tham quan phong cảnh thanh bình cùng khoảng 100 ngôi nhà truyền thống và chợ lưu dấu tích Jeju xưa.

Các ngôi nhà còn giữ lại một số dụng cụ trong sinh hoạt gia đình mà người dân bản địa sử dụng bao thế hệ trước. Xung quanh là những công trình phụ trợ như nhà bếp, chuồng nuôi gia súc, gia cầm, vườn rau, chum vại của nông dân trên đảo.

Bảo tàng quốc gia Jeju

Mở cửa năm 2001, đây là một bảo tàng về khảo cổ thể hiện quá trình phát triển lịch sử, văn hóa độc đáo của Jeju. Nơi đây lưu giữ, trưng bày rất nhiều hiện vật có giá trị giúp du khách hình dung sinh hoạt của địa phương trong quá khứ. Ngoài ra, bảo tàng có kho dữ liệu chứa hơn 6.000 cuốn sách, góc trải nghiệm văn hóa truyền thống và khu vực cho trẻ em.

Cột đá nham thạch Jungmun Daepo

Các trụ đá nham thạch ở Jeju lớn nhất Hàn Quốc và được công nhận là Di sản văn hóa số 223. tour han quoc viettravel (http://dulichhanquocviettravel.blogspot.com/) Chúng được tạo thành khi dung nham từ miệng núi lửa phun trào bị nguội nhanh chóng, chạm mặt biển tạo ra kết cấu tầng lớp.

Nơi đây còn có tên gọi khác là “Jisatgae Rocks”, nổi tiếng với những vách đá cao tới 20 m. Những khối đá xếp chồng lên nhau rất độc đáo, như thể có bàn tay con người đẽo gọt.

Thắng cảnh này trông như một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Khi thủy triều lên, những đợt sóng có thể dâng cao hơn 10 m, tựa dung nham đang phun trào.

mrphe2015
08-11-2015, 10:39 PM
Rút hầm cầu quận 1 là dịch vụ rút hầm cầu chuyên nghiệp nhất với giá thành và chất lượng tốt nhất. Rút hầm cầu quận 1 ra đời nhằm giải quyết vướng mắc về vệ sinh thị thành trong khu dân cư. Với kinh nghiệm Rút hầm cầu quận 1 và lịch sử hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh thị thành rút hầm cầu, thông cống nghẹt cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nồng nhiệt, nghĩa vụ. Đơn vị rút hầm cầu quận 1 chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất thành thị hồ chí minh.


Địa chỉ: 743 Đường 3-2, Phường 6. Quận 10 TP. HCM
Điện thoại: 08.39133617
Website: RUT HAM CAU QUAN 1 (http://thongcongsaigon.vn/rut-ham-cau-quan-1/)

Các dịch vụ công ty Rút hầm cầu quận 1 thực hành:
Chuyên rút hầm cầu, thông cống nghẹt (http://thongcongsaigon.vn/category/thong-cong-nghet/), sữa chữa hệ thống thoát nước dân dụng.
Nạo vét bùn hố ga, hầm tự hoại. Giải quyết sự cố tổng hợp về hệ thống thoát nước tỉnh thành
II. CÔNG TY CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA NHÀ BẠN MỘT MÔI TRƯỜNG TRONG SẠCH.
Chúng tôi có đầy đủ giấy má hồ sơ pháp lý kinh dinh.
Giấy phép chuyển vận bùn và các giấy má liên hệ.
đội ngũ xe vận chuyển rút hầm cầu gồm nhiều loại xe khác nhau.
Thông cống nghẹt quận 1 (http://thongcongsaigon.vn/thong-cong-nghet-quan-1/) vì sao chọn chúng tôi :
- kết nạp các thông tin do khách hàng cung cấp Tư vấn khảo sát báo giá nhanh chóng
- Xử lý nhanh bảo đảm triệt để chất lượng theo cam kết
- Luôn đảm bảo sạch sẽ, không gây mất vệ sinh, gây mùi hôi thối khó chịu
- Trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp, đương đại, có xe chở chuyên dụng bảo đảm tiêu chuẩn.
- Dịch vụ nhanh chóng, bảo hành dài hạn.
- Chuyên nhận hợp đồng cho các công ty, nhà hàng, khách sạn …
- Phục vụ 24/24h kể cả những ngày nghỉ và ngày lễ…


Máy móc đương đại, hàng ngũ nhân viên nhiệt thành, trách nhiệm.Quy trình dịch vụ rút hầm cầu ở Quận 1:Bước 1: tiếp thụ thông tin, đề nghị của quý khách hàng, tư vấn thêm qua điện thoại.Bước 2: Đến trực tiếp công trình tham mưu, khảo sát, thống nhất phương án thực hiện và báo giá cho quý khách hàng, đảm bảo giá luôn chuẩn, chính xác nhất.Bước 3: triển khai dịch vụBước 4: Nghiệm thu công trình và tính sổ phí đã hợp nhất trước đó. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn khi có yêu cầuBước 5: thực hành công tác bảo hành theo cam kết

tại sao ống cống hoặc bồn cầu bị nghẹt ?

Là vì do những chất thải, dầu mở, lở tay đổ xương cá, đầu cá xuống ống cống, khi tắm tóc rụng, bã của những món ăn, những lần sửa nhà cửa bụi bậm,... khi lâu ngày nó sẽ đóng vào thành ống và làm cho nước thải chẳng thể nào thoát được, đấy là những lý do mà căn nguyên gây ra việc cống bị nghẹt.

Thông cống bằng những cách bình thường :

- Đun nước sôi đổ xuống ống cống, hoặc bồn cầu để thông một cách nhanh nhất có thể.

- Dùng cây móc đồ quần áo bằng kẻm bẻ cho nó thẳng tạo thành cây móc, móc các rác thải hoặc tóc rối cũng như các đồ vật khác rơi xuống ống cống xem thử có được hay không.

- Dùng con lươn hoặc cá lóc thả xuống ống cho nó chui qua sẽ giúp thông cống một cách mau chóng.

- bây chừ trên thị trường có bạn các loại bột, nước, thuốc thông cống hoặc thông nhà vệ sinh cũng rất hiệu quả, khoảng vài trục ngàn một bịch.

Chú ý :Nếu các bạn thông cống dùng những cách thông thường trên mà không được thì hãy sử dụng dịch vụ thông cống hiệu quả tuyệt đối và mau chóng nhé.