PDA

View Full Version : Tại sao bạn nên chọn đi phượt bằng xe đạp ?


haisamvnn
08-11-2015, 10:07 PM
Có rất nhiều lý do để đi du lịch bằng xe đạp. trước tiên là sẽ tốt cho sức khoẻ và ý thức, đi xe đạp lsẽ tốt hơn cho môi trường và bạn có thể nhìn thấy thế giới với tốc độ của riêng bạn. ngoại giả, bạn sẽ hà tằn hà tiện tiền mà đúng ra đã được chi cho xăng nếu đi bằng các dụng cụ khác.
Xe đạp thì dễ dàng sửa nên sẽ tốt cho những chuyến đi. Đối với các chuyến đi ngắn, một chiếc xe đạp thậm chí có thể là cách nhanh nhất để đi đến đích. Có những nơi đặc biệt, mà bạn không thể tham quan nếu đi bằng xe ô tô, bạn sẽ chẳng thể đi qua được những ngõ hẻm nhỏ. Di du lịch bằng xe đạp, bạn có thể đi qua các ngôi làng cùng nông thôn, ven sông và đường mòn, khách du lịch xe ô tô sẽ không bao giờ có những trải nghiệm thú nhận này.

http://media.tinmoi.vn//2013/03/18/4_49_1363544675 _3_20130317154307_x2.jpg

Khi du lịch bằng xe đạp, bạn có thể tự do từng, mà không cần phải đợi 1 chuyến xe bus, ô tô hay tàu bay. Và bạn rất thuận lợi khi dùng xe đạp để chuyển di. Khi bạn muốn rẻ phải, bạn rẽ phải, khi bạn muốn rẽ trái, bạn rẽ trái, rất thoải mái, tuỳ theo ý thích của bạn.

http://shinary.com/image/data/XeDap.jpg

Đi xe đạp như một hình thức đi du lịch không phải là đua từ nơi này đến nơi khác. Nó không phải về tốc độ, nó được gọi là đi chậm và đó là cách tốt nhất có thể để trải nghiệm một nền văn hóa mới, cảnh quan và con đứa ở những vùng đất mới. Bạn có thể dừng lại bất cứ đâu bạn muốn, để ăn uống hoặc nghỉ lại .. Đó là một dịp để khám phá một thế giới mới bằng cách đạp xe qua nó, thay vì bay qua nó hoặc đi ngang quá nó quá nhanh bằng ô tô.
Nếu bạn đang đích thực hứng thú về điều này, bạn có thể vào xem các tour du lịch xe đạp Việt Nam tại Vietnam bike tours (http://vietnamcyclingtours.com).