PDA

View Full Version : giới thiệu về cửa cuốn austdoor


chiendichkohai
09-11-2015, 11:26 AM
DỊCH VỤ tôn tạo cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) - AUSTDOOR HA NOI

giang sơn càng ngày càng phát triển cùng với đó là những công trình đương đại ngày một mọc lên nhiều. Đồng hành cùng với những công trình hiện đại đó là những bộ cửa cuốn giúp bảo vệ kiên cố và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khi tuyển lựa lắp đặt cửa cuốn theo thời kì cửa cuốn hoạt động thường xuyên và có những lỗi nhỏ cần giải quyết ngay. Bạn cần đến một dịch vụ chuyên tu chỉnh, bảo dưỡng cửa cuốn luôn bảo đảm cho cửa cuốn nhà bạn được hoạt đồng dai sức hơn, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Để giúp quý khách hàng khắc phục mọi sự cố trên một cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Công ty cửa cuốn Nam Kim đã chính thức cung cấp dịch vụ tu bổ cửa cuốn uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và tu sửa cửa cuốn. Công ty cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đã khẳng định là một doanh nghiệp chuyên về cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Hà Nội và trên thị trường Việt Nam.

Hãy đến với chúng tôi trọng điểm dịch vụ sang sửa, bảo dưỡng cửa cuốn Austdoor Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất ngay ngày hôm nay:

· Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, nồng hậu của chúng tôi sẽ viện trợ Quý khách.

· Chúng tôi cam kết bảo đảm quyền lợi và mang đến giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng.

· Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 vào cả thảy các ngày trong tuần.

· Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đã và đang đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của Quý khách hàng.

· Chúng tôi xoành xoạch kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor uy tín và lâu năm nhất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ sửa cửa cuốn, tu chỉnh thiết bị phụ kiện như motor (động cơ cửa cuốn) cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, tay điều khiển, hộp nhận sóng remote, cổng xếp và phụ kiện bo mạch cửa cổng,..

Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi bao gồm:

Bảo trì các loại cửa cuốn công nghệ Úc(cửa Cuốn tấm liền Công nghệ Úc của (Austdoor, Smartdoor, Newdoor). Cửa cuốn nhôm, cửa cuốn bằng motor hay kéo tay bị hỏng, cửa cuốn Úc.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ AluDoor Hưng Phú Thành, ALLUDOOR Khải Đức Thành, MITADOOR, NEWDOOR, AUSTDOOR, SMARTDOOR, DEDO, HAPPYDOOR, TITADOOR, Safetydoor, Boodoor,..)

Bao gồm các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

tu sửa các loại motor cửa Cuốn, remote, Bộ thu Remote (sửa điều khiển cửa cuốn),motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

Chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn và các loại cửa nói chung được mau chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 3 với thời kì phục vụ nhanh,uy tín đảm bảo chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận,huyện tại TP HCM để giúp quý hàng khắc phục mọi sự cố về cửa cuốn.



Sửa cửa cuốn quận 3 chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và cá loại cửa nói chung được mau chóng và hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 3 với thời gian phục vụ nhanh, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 3 của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận, huyện tại TP HCM.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên sang sửa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan, tu sửa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Chuyên sửa cổng tự động, sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

- Chuyên tu tạo bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Sửa cửa cuốn quận 3 trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được hiệp tác của quý khách trong thời kì ngày nay và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng càng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm nom khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển. Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh dinh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nức tiếng nhà nước năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những cụ không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn. Trong những năm tới, Tập đoàn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở nên nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.

hiện thời, Cửa cuốn, đã trở thành một phần rất quan yếu trong sự phát triển của kiến trúc nhà đương đại.Ngoài sứ mệnh là vệ sỹ trung thành của ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Hoàng Tâm - Nhà phân phối ủy quyền chính hãng sản phẩm cửa của Tập đoàn Austdoorđã phân phối ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp theo công nghệ của Úc chính hiệu Austdoor với nhiều tính năng, màu sắc và chọn lọc khác nhau

Công ty cổ phần Tập Đoàn Austdoor là đơn vị đã đóng góp một vai trò quan trọng trong ngành cung cấp các giải pháp tổng thể cho các hệ thống cửa bảo vệ như cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Úc, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhựa uPVC, cửa gỗ an toàn GK…vv…..được sản xuất lắp ráp ở trong nước và các hãng sản xuất cửa nức tiếng trên thế giới như SKB của Malaysia, Chungtai của Hồng kông, Efaflex của cộng hòa liên bang Đức.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa bảo vệ trên thị trường Việt nam và với kinh nhiệm được chia sẻ từ các nhà sinh sản lớn từ nước ngoài cộng với sự xây dựng mối quan hệ kinh dinh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp cửa bảo vệ trên toàn cương vực. Kết quả là chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm cửa bảo vệ với chất lượng tốt nhất , hệ thống dịch vụ hậu mãi hoàn hảo và giá thành mỗi sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.

Bằng công nghệ đương đại cộng với sự nắm không ngừng để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động nhằm đem đến sự tùng tiệm tốt nhất cho khách hàng phê duyệt sản phẩm có giá thành thấp cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy,hoàn toàn thành tâm đến tuyệt hảo …Nhờ vậy vớ những sản phẩm của chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin tưởng và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới,đã mang đến sự nổi tiếng về độ chắc chắn và độ tin tưởng,chính xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được,cùng hàng ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng,các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn tích hợp công nghệ hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và thứ hạng góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.

valueableresult
09-11-2015, 02:35 PM
Các nguồn học bổng du học Hàn Quốc

Từ khi những sinh viên (SV) VN đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc để học tập và nghiên cứu đến nay, họ luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp về tinh thần học tập, thái độ làm việc, tính thông minh, sáng tạo và độc lập trong công việc. Do đó, đa số các GS Hàn Quốc đều thích chọn SV VN hơn so với SV các nước khác. Vì thế, hiện nay số SV VN du học ở Hàn Quốc tăng lên rất nhanh dưới nhiều hình thức học bổng khác nhau.


http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20 hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/academic_mb_fi_img_ 01.jpg


1. Học bổng hợp tác- trao đổi giữa 2 cơ quan (có thể ở cấp chính phủ, bộ ngành, các trường- viện ĐH)

Đây là dạng học bổng được phía Hàn Quốc chi trả toàn bộ kinh phí hoặc mỗi bên trả một phần tùy theo việc ký kết hợp tác giữa 2 bên. Ứng viên được lựa chọn để đi học dạng này chủ yếu là cán bộ Công Chức nhà nước thuôc các ngành có liên quan, được cơ quan chủ quản chọn lựa và gởi đi học. Hiện nay số lượng học bổng này chiếm tương đối lớn..

Riêng ở cấp độ hợp tác giữa 2 trường-viện, ứng viên xin học bổng không nhất thiết là cán bộ do trường cử đi. Chỉ cần ứng viên có nguồn gốc từ trường phía VN có ký kết hợp tác với Hàn Quốc là được chấp nhận. Chẳng hạn: ứng viên có thể là cán bộ của trường, SV hiện đang theo học tại trường, hoặc SV đã học tại trường nhưng nay đã ra trường đều có thể xin học bồng này. Phương pháp xin học bổng này tương tự như phương pháp xin học bổng Giáo sư ( học bổng Phòng thí nghiệm ) mà loạt bài trước TS đã đăng.

2. Học bổng Phòng thí nghiệm (PTN)

Đã đăng ở loạt bài trước

3. Học bổng nhà nước theo đề án 322

Số lượng du học sinh tại Hàn Quốc dạng này rất ít. Những ứng viên thuộc dạng này thường là cán bộ của các cơ quan nhà nước, trường học, viện nghiên cứu, đã thi đậu vào chương trình du học nước ngoài bằng ngân sách nhà nước VN. Những ứng viên này rất dễ dàng xin đi học tại Hàn quốc họ thường là những người có kinh nghiệm trong nghiên cứu, và vì phía bạn không phải tốn một chi phí nào và .

4. Học bổng công ty

Là lọai học bổng của các công ty Hàn quốc tại VN đầu tư cho các nhân viên của mình đi học tại Hàn Quốc, sau đó trở về phục vụ cho công ty. Dạng học bổng này rất ít và phụ thuôc vào công ty rất nhiều.

5. Học bổng khuyến khích của chính phủ Hàn Quốc (KOSEF):

Là loại học bổng do chính phủ Hàn Quốc cấp cho tất cả những SV đại học và sau đại học thuôc mọi quốc tịch hiện đang học tại Hàn Quốc. Những SV này phải hội đủ những điều kiện sau:
- Chưa từng nhận học bổng của các tổ chức nào ( những người đã có học bổng hơp tác-trao đổi và học bổng theo đề án 322 sẽ không được xét cấp học bổng này).
- Điểm thi Anh văn theo chuẩn TOEFL hoặc TOEIC phải đạt từ khá giỏi trở lên ( và còn tùy thuộc vào trường, ngành đang theo học).

Những ứng viên hội đủ 2 tiêu chuẩn này nhờ GS hướng dẫn xác nhận hiện theo học tại trường và làm hồ sơ để được xét cấp học bổng.

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 19006689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn)

valueableresult
09-11-2015, 04:57 PM
Du học Ailen - Học bổng Ailen: Trường Đại học Griffith Dublin (GCD) Ailen:

Trường Đại học Griffith Dublin (GCD) được thành lập từ năm 1974 tại thủ đô Dublin, Ireland một trong những thành phố xinh đẹp và thanh bình tại châu Âu. Trường có 3 khu học xá chính tọa lạc tại Dublin,

Limerick và Cork. Trong đó khu học xá Dublin có gần 10.000 sinh viên bản địa và quốc tế đến từ 77 quốc gia trên thế giới theo học. Sinh viên theo học tại đây sẽ ở trong ký túc xá rộng nằm ngay trong khuôn viên trường hoặc có thể chọn thuê ở ngoài tùy theo nhu cầu.



Griffith Dublin đào tạo đa dạng ngành nghề từ bậc cử nhân lên đến thạc sĩ. Trong đó, GCD nổi tiếng là trường đại học chuyên khoa luật lớn nhất và nổi tiếng tại Ireland.

Các chuyên ngành đào tạo:

Luật (luật quốc tế, thương mại quốc tế…); kinh tế (kế toán, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, nhà hàng khách sạn, xây dựng thương hiệu quốc tế); công nghệ thông tin (game, mạng, phát triển phần mềm, truyền thông kỹ thuật số ứng dụng…); truyền thông và báo chí (truyền thông báo chí, nhiếp ảnh, kỹ thuật truyền hình- truyền thông, phát thanh…); thiết kế (thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, kiến trúc nội thất, kiến trúc…).

Học phí và ăn ở khóa chính từ 6.000 EUR đến 11.000 EUR một năm.

Khoá tiếng Anh từ một đến 6 tuần: 215 EUR một tuần; từ 7 đến 11 tuần: 185 EUR một tuần; từ 12 đến 19 tuần 165 EUR một tuần; từ 20 đến 25 tuần: 150 EUR một tuần.

Ăn ở và sinh hoạt: 5.000 EUR đến 6.500 EUR một năm.

Các chương trình học bổng tại GCD gồm: tiếng Anh, thạc sĩ chuyên ngành luật, thạc sĩ chuyên ngành khác.

Ireland là nước có nền kinh tế phát triển ổn định trong khu vực châu Âu. Ngôn ngữ chính của đất nước này là tiếng Anh. Học sinh có thể đi làm thêm với mức lương tối thiểu 8,65 EUR một giờ. Sinh viên được đi làm 20 giờ mỗi tuần và 40 giờ mỗi tuần vào kỳ nghỉ.

Ngoài ra, học sinh được phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp. Thủ tục visa đơn giản, tỷ lệ Visa cao.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)

valueableresult
09-11-2015, 06:43 PM
Học bổng du học Hàn Quốc của chính phủ Hàn Quốc GKS 2015


Dành cho hệ sau đại học dành cho người nước ngoài Đại sứ quán Hàn Quốc
1. Viện giáo dục quốc tế (NIIED) trực thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc thông báo tuyển hồ sơ học bổng chính phủ Hàn Quốc GKS 2015 hệ sau đại học dành cho người nước ngoài, các ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vui lòng tham khảo bản hướng dẫn đính kèm (Program guidline) sau đó gửi đơn đăng ký và hồ sơ cần thiết về Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam (gửi qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp).- Chỉ các ứng viên ứng tuyển tại Đại sứ quán (Chọn phương thức ứng tuyển thông qua cơ quan ngoại giao ở nước ngoài) được gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp tại Đại sứ quán.- Các ứng viên ứng tuyển tại trường đại học ở Hàn Quốc (chọn phương thức ứng tuyển tại trường đại học ở Hàn Quốc) trực tiếp liên hệ với trường có nguyện vọng theo học và gửi hồ sơ đến trường.2. Các ứng viên vui lòng đọc kỹ tài liệu hướng dẫn để khi lập hồ sơ không bị thiếu sót các thông tin cần thiết và giấy tờ liên quan đồng thời sắp xếp các loại giấy tờ theo đúng trình tự quy định. (Có thể sẽ không được chọn nếu hồ sơ bị thiếu.)- Khi nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, cần nộp 1 bản gốc và 3 bản sao.3. Các thông tin chi tiết khác vui lòng tham khảo kỹ bản hướng dẫn dưới đây:http://duhochanquoc.vn//data/download/2015_G KS__KoreaScholarship_University.pdf

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668 / 19006689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568; 0313 650 693 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)