PDA

View Full Version : Bị gãy một răng cửa nên áp dụng cách trồng răng nào


guccisino
09-11-2015, 09:10 PM
Những giải pháp trồng răng thẩm mỹ (http://trongrang.org) khi mất một răng cửa

Ngày nay công nghệ nha khoa đang rất phát triển thì các bạn vững chắc sẽ dễ dàng có thể thăm khám sức khỏe răng miệng và làm đẹp hàm răng của mình. Trường hợp mất răng tưởng vĩnh viễn vẫn có thể cải thiện được vấn đề nếu bạn tìm đến trung tâm nha khoa và bạn sẽ được thầy thuốc tham vấn cách giải quyết.

Làm gì khi mất đi răng cửa

Mất răng sẽ là một tổn thất cho bạn, trường hợp mất răng cửa sẽ làm bạn mất khi thẩm mỹ, chức năng ăn nhai kém đi. Ngoài ra điểm đặc biệt nhất khi mất răng cửa sẽ làm bạn phát âm không chuẩn như trước đây và cách giải quyết tốt là bạn nên phục hình răng giả. Sau đây là một số giải pháp trồng răng để các bạn tham khảo lựa chọn:

Thứ nhất các bạn có thể lựa chọn làm cầu răng sứ khi mất một răng cửa. Với giải pháp này thì thầy thuốc sẽ sử dụng ba chiếc răng sứ để làm cầu răng và gắn lên vị trị mất răng. Để gắn được cầu răng sứ thì bạn cần mài cùi răng cho hai chiếc răng kế bên răng bị mất nhỏ lại sẽ gắn được cầu răng sứ.

ngoại giả bạn có thể lựa chọn giải pháp cắm ghép implant để phục hình tình trạng mất răng. Đây là giải pháp tốt nhất hiện nay vì có cấu tạo gần như hoàn hảo.

Nếu bạn chọn cấy ghép implant thì bạn có thể sở hữu chiếc răng giả có đủ thân răng giả và chân răng giả gần như chiếc răng thật của bạn nên tính thẩm mỹ rất cao và tính chịu lực dẻo dai do vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn hợp khẩu vị.

Bạn nên trực tiếp đến nha khoa để được thầy thuốc soát tình trạng mất răng và có những tư vấn hạp nhất với bạn giúp bạn có thể lựa chọn giải pháp đúng đắn

>>> Xem thêm bài viết:[/url][url=http://rangtrang24h.blogspot.com/2015/11/bi-gay-mot-rang-cua-nen-ap-dung-cach.html]Bị gãy một răng cửa nên áp dụng cách trồng răng nào (http://rangtrang24h.blogspot.com/2015/11/bi-gay-mot-rang-cua-nen-ap-dung-cach.html)

valueableresult
09-11-2015, 09:33 PM
Thủ tục xin Visa du học Hàn Quốc có khó không?

Công ty du học OSC xin giới thiệu thủ tục xin Visa du học Hàn Quốc.

Hồ sơ xin visa gồm:

- Hộ chiếu
- Đơn xin cấp visa hoặc đơn xin chấp nhận cấp visa
- Lệ phí: Tương đương với 50 USD (visa 1 lần), hoặc tương đương với 80USD (visa nhiều lần)
- Giấy phép nhập học tiêu chuẩn bao gồm năng lực học tập và nội dung quyết định kiểm tra năng lực tài chính
- Giấy chứng nhận học lực cao nhất
- Giấy chứng nhận gửi tiền hoặc đổi tiền trong nước với khoản tiền tương đương từ 13,000 Đô la Mỹ (Đại học ở Thủ đô) và 12,000 Đô la Mĩ( Đại học ngoài Thủ đô) trở lên hoặc hồ sơ thỏa thuận giao lưu về học thuật giữa các trường đại học.
Hộ khẩu (Chỉ áp dụng cho người Trung Quốc, ghi chép toàn bộ gia đình)
※ Riêng trong trường hợp đã nhận được Thư chấp nhận cấp visa hoặc số chấp nhận cấp visa thì chỉ cần đệ trình hộ chiếu, đơn xin cấp visa, Thư chấp nhận cấp visa (hoặc số chấp nhận cấp visa).

Quy trình đăng ký:

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20 hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/Thu%20tuc%20du%20ho c%20HQ.gif

Xin liên hệ với công ty du học OSC – Công ty chuyên du học Hàn Quốc để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn)